Kinh nghiệm chọn mặt bằng kinh doanh

Kinh nghiệm chọn mặt bằng kinh doanh

Thứ 4, 17/01/2018 | 09:05
0
Bên cạnh lập kế hoạch định hướng kinh doanh thì thuê mặt bằng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đây là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành bại của cửa hàng.

Kinh nghiệm chọn mặt bằng kinh doanh được gói gọn trong bài viết sẽ giúp bạn định hướng tốt trong việc chọn và thuê mặt bằng.

1. Loại hình kinh doanh và phân khúc khách hàng

Đây là hai câu hỏi quyết định đến vị trí đặt mặt bằng vì vị trí kinh doanh phải phù hợp với đối tượng khách hàng và sản phẩm. Nếu bạn chọn kinh doanh các mặt hàng dành cho sinh viên thì cửa hàng phải gần trường học chứ không thể đặt cửa hàng ở nơi chỉ có công nhân hay nhân viên văn phòng được. Do đó, bí quyết thuê mặt bằng khi các bạn bắt tay vào kinh doanh là phải xác định rõ loại hình kinh doanh và khách hàng mục tiêu mà các bạn hướng đến, sau đó mới tiến hành tìm kiếm mặt bằng kinh doanh phù hợp.

2. Vị trí mặt bằng

Kinh nghiệm chọn kiot kinh doanh là lựa chọn mặt bằng phải phù hợp với từng đối tượng khách hàng hướng tới và sản phẩm. Không thể đổ hết lý do cho việc kinh doanh thua lỗ là do chọn sai vị trí đặt mặt bằng, nhưng đây là lý do đầu tiên và quan trọng nhất quyết định sự thành bại của mô hình kinh doanh. Nhiều ý kiến cho rằng chỉ cần bạn tìm thuê được mặt bằng đẹp, thoáng mát, gần trung tâm là tốt nhất. Cũng có nhiều người thấy mặt bằng rẻ thì vội ký hợp đồng thuê ngay, sau đó mới thiết lập việc kinh doanh. Điều này có thể dẫn đến rủi ro lớn bởi nếu bạn thuê mặt bằng kinh doanh đẹp thì sẽ đi kèm với chi phí cao, những chưa chắc phù hợp với những đối tượng khách hàng mục tiêu. Tương tự giá rẻ cũng chưa phải là yếu tố tiên quyết để thuê, rẻ nhưng phải phù hợp mới đúng. Người thông minh nhạy bén là sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để thuê mặt bằng nằm ở vị trí có thể đem lại doanh thu tốt chứ không bỏ ra số ít tiền để thuê một điểm kinh doanh có nguy cơ ế ẩm cao.

3. Hợp đồng thuê

Xúc tiến hợp đồng cẩn thận là bước cuối cùng nhưng rất quan trọng khi đi thuê mặt bằng. Tất cả những gì sau khi thương lượng phải được phản ánh bằng hợp đồng chi tiết. Có rất nhiều điểm cần lưu ý khi làm hợp đồng thuê mặt bằng, trong đó bắt buộc cần có đủ 7 điểm: giá thuê, diện tích thuê, tiền cọc, thời gian thuê, khoản tăng giá hằng năm, ngày bàn giao. Nếu bạn kinh doanh sản phẩm với chu kỳ hồi vốn lâu như buôn bán đồ gỗ, nội thất thì thời gian thuê phải dài. Trường hợp này nếu thuê ngắn hạn thì chắc chắn thua lỗ hoặc hoà vốn vì không đủ thời gian để ổn định khách hàng và phát triển kinh doanh. Hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh là một văn bản hiện hành, không chỉ ràng buộc hai bên thuê và cho thuê mà còn liên quan tới vấn đề pháp lý.

Nếu bạn đang ở khu vực Thái Nguyên và đang có nhu cầu tìm địa điểm để bắt đầu phát triển kinh doanh thì nên tìm hiểu khu chợ An Thái Bình. Với định hướng biến chợ An Thái Bình thành điểm đến của mọi cư dân trong khu vực Phổ Yên, chủ đầu tư Tấn Đức đã thiết kế chợ với 4 tầng hoành tráng cung cấp hơn 200 gian hàng phù hợp để đầu tư để kinh doanh hay cho thuê lại. Với số lượng hơn 200 gian hàng, chủ đầu tư hướng đến mỗi loại hình kinh doanh khoảng 2-3 cửa hàng phục vụ khách hàng, biến nơi đây thành điểm vui chơi, giải trí, mua sắm cho dân cư xung quanh khu vực.

Bí quyết chọn kiot bán hàng Thái Nguyên là nên đặt địa điểm ở khu vực gần các nhà máy, khu công nghiệp để đón đầu nhu cầu mua sắm của cán bộ công nhân viên ở đây. Kiot chợ An Thái Bình nằm ngay gần cổng nhà máy SamSung, gần nhà máy Z131, gần khu ký túc xá 1 SEVT. Với nhiều loại hình dịch vụ mà các gian hàng mang đến thì đây là một cơ hội để nhà đầu tư có thể mua đi bán lại hoặc tự kinh doanh. Diện tích của từng ô được chủ đầu tư nghiên cứu kĩ lưỡng với đa dạng diện tích, từ 15m2 đến 35m2, giá cho thuê kiot An Thái Bình được chào từ 2,5 triệu đến 5 triệu/tháng.

Kinh nghiệm chọn kiot bán hàng Thái Nguyên là đầu tư ở chợ An Thái Bình. Nơi đây với ưu điểm vượt trội, vị trí đẹp, đông người qua lại, diện tích đa dạng, giá cho thuê rất tốt với nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư chắc chắn là nơi cần phải chọn để thực hiện nhu cầu kinh doanh. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu mặt bằng để đầu tư kinh doanh vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP KLAND - ĐỐI TÁC TRUYỀN THÔNG CHỢ AN THÁI BÌNH

Hotline: 0912 17 2963

Dự án đất nền đang “khuấy đảo” thị trường bất động sản Phổ Yên Thái Nguyên

Thứ 7, 13/01/2018 | 10:00
Công ty CP Kland đang là đơn vị phân phối độc quyền dự án Khu đô thị Tân Việt – Khu đô thị Phú Đại Cát. Đây là hai dự án đất nền đang “khuấy đảo” thị trường bất động sản Phổ Yên Thái Nguyên.

Thái Bình: Bắt giữ ‘siêu trộm’ gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản

Thứ 5, 28/12/2017 | 19:16
Chưa đầy 1 năm, đối tượng Vùng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn TP.Thái Bình, gây nên bao nỗi kinh hoàng cho người dân địa phương.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.