Kiều nữ giàu nhất Anh: Vương miện hoa hậu, tiền bạc, âm nhạc

Kiều nữ giàu nhất Anh: Vương miện hoa hậu, tiền bạc, âm nhạc

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:05
0
Cựu hoa hậu Anh Kirsty Bertarelli (41 tuổi) hiện là người phụ nữ giàu nhất xứ sở sương mù với số gia tài trị giá 7,4 tỷ bảng. Tuy đang rất bận rộn với nhiều công việc, song Bertarelli vẫn quyết tâm theo đuổi sự nghiệp pop và chuẩn bị tung ra album mới mang tựa đề Love Is.

Album Love Is gồm những ca khúc ghi lại chi tiết những quan sát của Bertarelli trong “đời thực”. Bertarelli nói, cô lấy cảm hứng viết ca khúc từ cuộc sống gia đình với người chồng là Ernesto Bertarelli (47 tuổi) - ông trùm công nghệ sinh học người Thụy Sĩ, cũng chính là người đã mua tặng cô chiếc du thuyền lớn nhất ở Anh mang tên Vava II.

Viết nhạc từ trái tim

Đây không phải là lần đầu tiên Bertarelli sáng tác ca khúc. Năm 2000, cô đã gặt hái thành công với nhạc phẩm Black Coffee. Với sự thể hiện của ban nhạc nữ All Saints, ca khúc này từng chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng. Trong khi đó, nhạc phẩm Hands High của cô đã được phát sóng trong chương trình Dance Anthems của Radio 1.

Sự kiện - Kiều nữ giàu nhất Anh: Vương miện hoa hậu, tiền bạc, âm nhạc

Tên thật là Kirsty Roper, Bertarelli sinh ra trong một gia đình khá giả ở   Staffordshire. Năm 1988 cô đoạt vương miện Hoa hậu Anh và năm 1989 là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Giờ là thành viên của câu lạc bộ siêu giàu, song Bertarelli tin rằng các ca khúc mang tính riêng tư của mình vẫn sẽ nhận được sự đồng cảm của người yêu nhạc. “Tôi được truyền cảm hứng từ cuộc sống. Các ca khúc của tôi hoàn toàn là những trải nghiệm thực tế. Khi có xúc cảm với điều gì đó tôi liền viết về nó. Viết ra những gì từ trái tim mình thật quan trọng” – Bertarelli nói.

Nhạc phẩm Black Coffee được Bertarelli viết khi đang yêu Ernesto Bertarelli. Bertarelli đã gặp Ernesto Bertarell tại một bữa tiệc ở London và họ cưới nhau tại Gstaad vào năm 2000. “Black Coffee là tình khúc gợi lại thời chúng tôi gặp nhau như thế nào” - Bertarelli kể.

Ca sĩ Ronan Keating đã rất ấn tượng với các nhạc phẩm mới của Bertarelli và anh đã song ca cùng cô trong nhạc phẩm Send Out A Message (To The World) - đĩa đơn đầu tiên của album.

Sự kiện - Kiều nữ giàu nhất Anh: Vương miện hoa hậu, tiền bạc, âm nhạc (Hình 2).
 
Kirsty Bertarelli và chồng
 
Âm nhạc luôn xâm chiếm tâm hồn

Bertarelli bày tỏ các ca khúc của cô sẽ phần nào xua đi được suy nghĩ của nhiều người cho rằng cô ra album để lấy danh sau khi đã giàu có.

“Tôi xuất thân từ Staffordshire. Giờ là người giàu có, song tôi vẫn như trước thôi. Tôi là người luôn sáng tạo và rất nhạy cảm. Tôi cũng có cảm giác vui sướng và đôi khi cũng đau khổ như mọi người. Đó là những gì mà tôi viết trong các ca khúc của mình. Tôi thích sáng tác âm nhạc và đây là công việc xâm chiếm tâm hồn tôi” - cô chia sẻ.

Mẹ của Bertarelli cũng khẳng định, sự giàu có không hề làm thay đổi con gái bà. “Bertarelli rất hạnh phúc khi được làm mẹ của 3 đứa con đáng yêu. Bertarelli từng có một tuổi thơ hạnh phúc và muốn con cái mình cũng được như vậy”.

Không chỉ sáng tác nhạc, Bertarelli còn thích trình diễn. Năm 2010, lần đầu tiên Bertarelli đã đứng trên sân khấu biểu diễn để ủng hộ cho Mick Hucknall và Simply Red. Mới đây, cô còn tham gia Liên hoan nhạc jazz Montreux.

“Tôi may mắn nhất chứ không phải giàu nhất”

 

Đối với Bertarelli, tất cả những gì mà cô có được hiện nay là nhờ may mắn. “Tôi may mắn vì có một cuộc sống thật đáng yêu. Nhiều người thích vui vẻ trên du thuyền và đắm mình trong rượu champagne, nhưng tôi không như vậy. Bạn nên tóm lấy mọi cơ hội trong cuộc sống. Đương nhiên, không phải bạn cố gắng kiếm được thật nhiều tiền để giữ chặt của cải trong nhà. Ca hát là đam mê của tôi và tôi phải theo đuổi nó”-  Bertarelli chia sẻ.

Và Bertarelli rất không thoải mái khi được người ta tặng cho danh hiệu người phụ nữ giàu nhất nước Anh. “Tôi chắc chắn không phải là người phụ nữ giàu nhất ở Anh. Có lẽ tôi là người may mắn nhất, chứ không phải giàu nhất”.

> Đọc thêm: Kelly Brook bị đồng nghiệp tung ảnh 'thả rông' vòng 1

> Đọc thêm: Sao nữ hồn nhiên nhào lộn, 'lộ hàng' vì quần lót ren

Hà Giang (Theo Thể thao & Văn hóa)

 

Những cuộc thi sexy dành cho phái đẹp

Thứ 6, 08/03/2013 | 15:00
Cuộc thi “Hoa hậu vòng 3″, “Hoa hậu vòng 1″… của các chị em khiến nam giới phát sốt.

Justin Bieber gục trên sân khấu vì khó thở

Thứ 6, 08/03/2013 | 09:59
Ngôi sao 19 tuổi đột nhiên ngã quỵ khi đang biểu diễn trên sân vận động O2 Arena ở London hôm 7/3.

Cận cảnh nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ Nhật

Thứ 6, 08/03/2013 | 09:41
Yukimi Matsuo năm nay 25 tuổi, đến từ vùng Mie, nằm ở tiểu vùng Tokai, vùng Kinki trên đảo Honshū, Nhật Bản.

Đến lượt Anne Hathaway bỏ chồng vì vướng Lời nguyền Oscar?

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:39
Theo thống kê của Oscar cho thấy, từ năm 1936 đến nay, trong số 266 ngôi sao nữ từng được đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thì có đến 159 người trong số họ đã ly hôn (chiếm 63%).