Khốn cùng cảnh chồng ôm vợ ung thư chờ… 'án tử'

Khốn cùng cảnh chồng ôm vợ ung thư chờ… 'án tử'

Thứ 7, 23/05/2015 | 08:48
0
Kể về cuộc đời, về căn bệnh di căn xương đến với vợ mình, người chồng trẻ khóc. Người vợ thấy thế không cầm được nước mắt. Nhiều tháng nay, họ động viên nhau cố gắng sống những ngày thật hạnh phúc.

Xem video:

Khoa Nhi – viện K Tân Triều lan truyền câu chuyện đẹp về tình vợ chồng giữa anh Doãn Văn Cương (SN 1987) và chị Đặng Kim Ngân (SN 1987). Dù vợ bị cắt mất một chân và chuẩn đoán ung thư di căn xương, khó lòng qua khỏi, anh Cương vẫn tận tâm chăm sóc, cứu chữa cho vợ mình.

Tổ ấm nhỏ và nỗi đau lớn

Ngày đi làm thuê tại một quán phở ở Hà Nội, anh Cương quen chị Ngân và đem lòng cảm mến. Tìm hiểu nhau được 5-6 tháng thì hai người quyết định “về chung một nhà”. 8 năm đầu ấp tay kề, anh chị có với nhau 3 mặt con. 2 cháu đầu là gái, cháu lớn 7 tuổi, cháu thứ hai 5 tuổi. Cháu út là con trai, mới được hơn 16 tháng tuổi.

Cuộc sống tưởng chừng êm đềm, hạnh phúc, cho đến một ngày, tin chị Ngân bị ung thư như một tai họa đổ ập xuống gia đình bé nhỏ ấy.

Đời sống - Khốn cùng cảnh chồng ôm vợ ung thư chờ… 'án tử'

Những ngày đầu ở viện, anh Cương luôn dành cho vợ mình một sự quan tâm thật đặc biệt.

Ngày 12 Tết năm 2015, chỉ quay lưng lại để nhặt đôi dép mà chị Ngân bị gãy xương đùi. Gia đình đưa lên bệnh viện huyện thì chị được chuẩn đoán là gãy xương bệnh lý. Gia đình tiếp tục đưa lên bệnh viện Xanh Pôn, tại đây, chị vẫn được chuẩn đoán là bị gãy xương bệnh lý và được đề nghị cắt bỏ một bên chân. Hành trình chữa bệnh chưa dừng lại, chị Ngân được đưa qua viện K1, K2. Khi đến viện K3 Tân Triều thì phát hiện bệnh đã di căn xương.

“Ngày vợ bị cắt chân, tôi rất buồn, nhưng vẫn tự nhủ phải sống thật nghị lực, làm chỗ dựa cho vợ và gia đình. Đến khi lên viện K3, phát hiện ra vợ bị di căn xương, nỗi buồn càng thêm chất chứa. Lúc đó tôi chỉ nghĩ, mình sẽ phải giúp vợ điều trị thật tốt”- anh Cương chia sẻ.

Đời sống - Khốn cùng cảnh chồng ôm vợ ung thư chờ… 'án tử' (Hình 2).

Nhiều người không cầm nổi nước mắt khi thấy anh Cương chăm sóc vợ ốm.

Cùng chuyên mục

Kỳ lạ loài chim nhốt con mồi vào “nhà tù đá” trước khi ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Chim cắt Eleonora trên đảo Mogador bắt sống những con chim nhỏ khác, nhốt vào “nhà tù đá”, một hành vi chưa từng thấy ở bất kỳ loài chim nào khác.

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Clip: Ngư dân và du khách cùng nhau kéo lưới đánh bắt cá lớn

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:56
Một trải nghiệm đặc biệt đã diễn ra khi ngư dân địa phương ở Sri Lanka và một nhóm du khách đã hợp sức để kéo lưới đánh cá lớn trên biển.

Việt Nam sở hữu loài hổ quý hiếm bậc nhất hành tinh

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:00
Hổ Đông Dương, được xem là một trong những loài hổ quý hiếm nhất thế giới, đang đối diện với tình trạng nguy cấp ở Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.