Khanh Chi Lâm tung MV 'nhái' ca sĩ nổi tiếng Britney

Khanh Chi Lâm tung MV 'nhái' ca sĩ nổi tiếng Britney

Thứ 5, 31/01/2013 | 17:04
0
MV "Nhịp thở" là OST chính trong bộ phim " Yêu anh em dám không".

Gần đây ca sĩ chuyển giới Khanh Chi Lâm nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Đặc biệt hình ảnh Khanh Chi Lâm ngày càng xinh đẹp cũng khiến mọi người phải trầm trồ và khen ngợi.

> Đọc thêm: Thăng trầm trong cuộc đời kiều nữ đeo vương miện

Khanh Chi Lâm đong đếm từng ngày chờ đợi vào album mới này. Sau sự "thay máu" hoàn toàn thành công với con người mới, Khanh Chi Lâm cực kỳ mong mỏi và có niềm tin vào những sản phẩm gửi tới công chúng. Cô được sự giúp đỡ nhiệt tình của những chuyên gia, ekip tốt để hoàn thiện hình ảnh của mình khi đưa sản phẩm tới công chúng.  

MV 'Nhịp thở' - Khanh Chi Lâm

Khanh Chi Lâm (Lâm Chí Khanh) vừa bất ngờ tung ra MV:" Nhịp thở". Ca khúc với giai điệu sôi động và hình ảnh được dàn dựng tương đối giống clip "Scream & Shout" của Britney và Will.i.am. Hình ảnh được cho là trùng hợp bởi hiệu ứng đồ họa nhân vật được lặp lại nhiều lần. Khanh Chi Lâm đặc biệt khoe giọng hát đã dung hòa cho hợp với sự thay đổi ngoại hình của mình. MV "Nhịp thở" là ca khúc OST nằm trong bộ phim :" Yêu anh! Em dám không?".

Sự kiện - Khanh Chi Lâm tung MV 'nhái' ca sĩ nổi tiếng Britney

Hình ảnh Khanh Chi Lâm trong MV " Nhịp thở"

Sự kiện - Khanh Chi Lâm tung MV 'nhái' ca sĩ nổi tiếng Britney (Hình 2).

Britney Spears trong MV "Scream & Shout"

Sự kiện - Khanh Chi Lâm tung MV 'nhái' ca sĩ nổi tiếng Britney (Hình 3).

 

> Đọc thêm: Ngôi sao phim sex phơi bày ‘chuyện nghề’

P.V

Khanh Chi Lâm tiết lộ về người yêu hiện tại

Thứ 7, 12/01/2013 | 10:38
"Có một người yêu và thường xuyên chăm sóc cho tôi. Mọi thứ đang trong quá trình tìm hiểu và vun đắp", ca sĩ chuyển giới bộc bạch.

'Chồng' sắp cưới Lâm Chí Khanh là ai?

Thứ 3, 22/01/2013 | 10:50
Trước những úp mở đầy chủ ý, cô ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh lại tiếp tục khiến người ta phải tò mò về đám cưới không xa của cô.