Khám phá bên trong 'Hố đen đại dương' Kilo 636

Khám phá bên trong 'Hố đen đại dương' Kilo 636

Thứ 2, 29/06/2015 | 20:48
0
Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên cho đến nay, tàu ngầm Kilo đã có một số phiên bản khác nhau với những thay đổi đáng kể trong thiết bị trang bị trên tàu.

Xe++ - Khám phá bên trong 'Hố đen đại dương' Kilo 636

Các tàu ngầm diesel-điện lớp Kilo được mệnh danh là "hố đen đại dương" bởi tính năng vận hành một cách êm ái dưới lòng biển và tránh được sự phát hiện từ các thiết bị thủy âm của đối phương. Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên cho đến nay, tàu ngầm lớp Kilo đã có một số phiên bản khác nhau với những thay đổi đáng kể trong trang thiết bị trên tàu.

Xe++ - Khám phá bên trong 'Hố đen đại dương' Kilo 636 (Hình 2).

Vũ khí trang bị cho tàu ngầm Kilo cũng đã có nhiều cải tiến bổ sung, đơn cử như việc trang bị các tên lửa hành trình Klub giúp tăng cường khả năng chống hạm, đánh đất, chống ngầm cho tàu ngầm lớp Kilo. Ngoài ra, các thiết bị điều khiển bên trong tàu ngầm Kilo cũng đã có sự phát triển, nâng cấp theo thời gian để đáp ứng yêu cầu tác chiến hiện đại.

Xe++ - Khám phá bên trong 'Hố đen đại dương' Kilo 636 (Hình 3).

Để giúp độc giả hình dung được cấu tạo bên trong của tàu ngầm Kilo đang có trong biên chế của Hải quân Nhân dân Việt Nam, hãy cùng xem video và khám phá bên trong "Hố đen đại dương" Kilo 636 như thế nào?

Phan Hoàng