Khai trương đại lý Honda ôtô hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Hà Tĩnh

Khai trương đại lý Honda ôtô hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Hà Tĩnh

Bùi Thị Ngân
Thứ 7, 20/01/2018 | 17:56
0
Sáng 20/1, đại lý 5S Honda Ôtô Hà Tĩnh – đại lý lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam chính thức khai trương, đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu Honda tại thị trường Hà Tĩnh.

Tham dự lễ khai trương có ông Lê Đình Sơn, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh; ông Dương Tất Thắng, Phó Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh; ông Toshio Kuwahara, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam; bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch HĐQT Kim Liên Group, cùng các thành viên ban lãnh đạo Honda Việt Nam, các lãnh đạo sở ban ngành tỉnh Hà Tĩnh và TP.Hà Tĩnh.

Thị trường - Khai trương đại lý Honda ôtô hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Hà Tĩnh

Tổng Giám đốc Honda Việt Nam và Chủ đầu tư Honda Ôtô Hà Tĩnh cùng các lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh cắt băng khai trương.

Kim Liên Group là một hệ thống đa ngành nghề với ngành kinh doanh lõi là ô tô, hiện đang sở hữu chuỗi showroom ô tô chuyên nghiệp, trải dài từ miền Bắc đến khắp miền Trung với nhiều tên tuổi lớn như: Honda ô tô Vinh, Mitsubishi Vinh, Nissan Vinh, Nissan Hà Nội, Nissan Phạm Văn Đồng, Mitsubishi Kim Liên Hà Nội, Mitsubishi Quảng Bình

Đánh giá Hà Tĩnh là một thị trường đầy tiềm năng với ngành ô tô cũng như quyết tâm “trở thành nhà phân phối ô tô số 1 tại Miền Trung”, Kim Liên Group đã đầu tư gần 5 triệu đô la để xây dựng đại lý 5S của ô tô Honda tại Hà Tĩnh. Tọa lạc trên trục đường Trần Phú với tổng diện tích xây dựng 9.000m2, Honda ôtô Hà Tĩnh được đánh giá là đại lý ô tô Honda đẹp nhất và hiện đại nhất cả nước; phát triển theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Honda ô tô Hà Tĩnh đều được trau chuốt kỹ lưỡng.

Sau hơn 8 tháng triển khai xây dựng, Honda ô tô Hà Tĩnh chính thức khai trương, đáp ứng tiêu chuẩn 5S mới nhất của Honda bao gồm: Bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-Parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution). Đại lý bao gồm 4 khu vực chính: Trưng bày xe, văn phòng làm việc, bảo dưỡng và sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ và sơn. 

Thị trường - Khai trương đại lý Honda ôtô hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Hà Tĩnh (Hình 2).

Toàn cảnh đại lý Honda ô tô Hà Tĩnh.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Kim Liên, Chủ tịch HĐQT Kim Liên Group, chủ đầu tư khẳng định: Đại lý Honda ô tô Hà Tĩnh, với lợi thế về mặt bằng và sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng của chủ đầu tư về mặt thiết kế kiến trúc, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trong quy hoạch đô thị hiện đại của TP.Hà Tĩnh. Với việc khai trương đại lý Honda ô tô tại Hà Tĩnh, Kim Liên Group cam kết gia tăng thương hiệu của Honda tại khu vực, thông qua việc sẽ cung cấp cho thị trường này các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất của Honda.

Thị trường - Khai trương đại lý Honda ôtô hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Hà Tĩnh (Hình 3).

Bà Nguyễn Kim Liên - Chủ đầu tư Kim Liên Group chia sẻ về mục tiêu "trở thành Nhà phân phối ô tô số 1 tại miền Trung".

“Lễ khai trương Honda ô tô Hà Tĩnh là một cột mốc ý nghĩa, đánh dấu một tầm vóc mới của hệ thống Kim Liên trên hành trình trở thành Nhà phân phối ô tô số 1 tại miền Trung. Đại lý một lần nữa thể hiện sự đầu tư bài bản và kỹ lưỡng của Kim Liên Group. Được đầu tư gần 5 triệu USD, với diện tích xây dựng 9.000m2, Honda ô tô Hà Tĩnh được đánh giá là một trong những đại lý ô tô Honda quy mô nhất của cả nước; tiên phong tại khu vực khi đem về đây những thiết bị hiện đại nhất, công nghệ mới nhất của ngành dịch vụ ô tô như sơn gốc nước, máy kiểm tra độ chụm 3D với camera kỹ thuật số… Là một nhà đầu tư chuyên nghiệp, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng ở bất cứ nơi nào mà chúng tôi đặt chân đến, trải nghiệm đầy đủ sản phẩm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo của các thương hiệu ô tô Nhật Bản”, bà Nguyễn Thị Kim Liên chia sẻ.

Thị trường - Khai trương đại lý Honda ôtô hiện đại bậc nhất Việt Nam tại Hà Tĩnh (Hình 4).

Lễ trao học bổng và 4 bộ máy vi tính cho các trường học xã Thạch Trung.

Cũng tại lễ khai trương, Honda ô tô Hà Tĩnh đã trao học bổng cho 10 học sinh nghèo vượt khó của trường tiểu học xã Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh và trao tặng trường trung học cơ sở xã Thạch Trung 4 bộ máy vi tính với tổng số tiền ủng hộ là 50 triệu đồng.

Nhân dịp khai trương, đại lý Honda ô tô Hà Tĩnh đang áp dụng các chương trình bán hàng và dịch vụ đặc biệt với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tại Hà Tĩnh. Thông tin liên lạc của đại lý Honda Ôtô Hà Tĩnh:

Địa chỉ: Đường Trần Phú, khu Quy hoạch Phân khu xã Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh.

Hotline:094.193.5885
Website: hondaotohatinh.com.vn/ Fanpage: Honda Oto Hà Tĩnh

"Mập mờ" giảm giá Honda CR-V: Khách hàng có thể khởi kiện đại lý

Thứ 5, 14/09/2017 | 05:40
Việc đại lý thích thì bán, không thích thì hủy hợp đồng phủi tay trách nhiệm được hiểu như hành động chiếm dụng vốn, hành vi vi phạm pháp luật và khách hàng hoàn toàn có thể khởi kiện.

Vụ trộm xe ôtô CRV tiền tỷ: Chủ nhân trách tên trộm phá xe

Thứ 2, 27/06/2016 | 09:15
Ngay sau khi bị kẻ gian lấy mất chiếc xe ô tô Honda CRV trị giá tiền tỷ, khổ chủ chiếc xe đã lên mạng xã hội than trách tên trộm dám phá xe mình.

Bảng giá mới nhất 2016 xe ô tô của hãng Honda tại Việt Nam

Thứ 3, 23/02/2016 | 14:00
Honda là một nhãn hiệu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với các mẫu xe máy. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những nhà sản xuất ô tô nổi tiếng.
Cùng tác giả

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Long trọng lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:55
Kế thừa truyền thống cách mạng, Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đã có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Chính quyền làm ngơ trước việc người dân kết bè thả hàu trên khu vực biên giới biển

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:24
Là đề tài “trên giấy”, chưa được cấp thẩm quyền cấp phép nhưng chính quyền huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã cho phép thả, nuôi hàu trên khu vực biên giới biển Cửa Hội.

Bắt lô ma tuý hàng chục tỷ đồng vận chuyển trên xe ô tô

Thứ 6, 12/04/2024 | 19:10
Một lô ma tuý được 2 đối tượng vận chuyển trên xe ô tô để đưa về tỉnh Nghệ An với tiền công 12.000 USD.