Khai mạc giải đua xe đạp Đà Nẵng mở rộng tranh Cúp Asanzo

Khai mạc giải đua xe đạp Đà Nẵng mở rộng tranh Cúp Asanzo

Thứ 5, 13/07/2017 | 09:57
0
Giải đua xe đạp Đà Nẵng mở rộng tranh Cúp Asanzo đã chính thức nhận đăng ký dành cho hai nhóm đối tượng 18 - 44 tuổi, cự ly 40 km và nhóm trên 45 tuổi cự ly ngắn 30 km.

Ngày 30/7, Giải đua xe đạp Đà Nẵng mở rộng tranh Cúp Asanzo lần thứ I sẽ chính thức khai mạc với sự tham gia và góp mặt của các cơ quan ban ngành và đơn vị liên quan như Sở Văn Hóa và Thể Thao, Sở Du Lịch, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Đà Nẵng, Hội Xe Đạp Thể Thao TP. Đà Nẵng,…được truyền hình trực tiếp trên đài Truyền hình Đà Nẵng.

Giải đua được tổ chức thi đấu theo hai hình thức cá nhân và đồng đội. Hình thức cá nhân dành cho các vận động viên trẻ và hình thức đồng đội dành cho các vận động viên lớn tuổi.

Đối tượng vận động viên tham gia tranh tài theo đó cũng được chia thành 2 nhóm: Nhóm 18 - 44 tuổi và nhóm  trên 45 tuổi.

Cự ly đua cũng được chia ra làm 2 loại. Loại 30 km (tương đương 15 vòng - 2km/vòng) theo hình thức đồng đội và 40 km (tương đương 20 vòng - 2km/vòng) theo hình thức cá nhân.

Đường đua của các vận động viên sẽ theo một lộ trình khép kín, xuất phát và về đích tại Công Viên Biển Đông đường Võ Nguyên Giáp – quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Cung đường đua bao gồm: Công viên biển Phạm Văn Đồng – đường Võ Nguyên Giáp – đường Hoàng Sa – về đích công viên biển Phạm Văn Đồng.

Xã hội - Khai mạc giải đua xe đạp Đà Nẵng mở rộng tranh Cúp Asanzo

 Xuất phát và về đích tại công viên biển Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Chỉ còn 20 ngày nữa, giải đua xe đạp mở rộng tranh cúp Asanzo sẽ chính thức khai mạc, hứa hẹn tìm ra những ẩn số thú vị cho thể thao Việt Nam, và là cơ hội tốt để các tay đua Việt Nam cùng nhau gặp gỡ, thi tài và thử thách bản thân trước những tay đua cừ khôi, tiềm năng và đầy bản lĩnh đến từ Bắc chí Nam.

Ban tổ chức sẽ chính thức mở đăng ký cho đến hết ngày 27/7/2017. Các vận động viên và CLB xe đạp thể thao trên toàn quốc có thể đăng ký tham dự trực tiếp thông qua thông tin liên hệ bên dưới.

Thông tin liên hệ:

BTC Giải đua xe đạp Đà Nẵng mở rộng tranh cúp Asanzo 2017

Chương Nguyễn

Số điện thoại : 0905 133 727

Asanzo là thương hiệu điện tử Việt có mặt tại thị trường từ năm 2014. Với mặt hàng chủ lực là Tivi và hiện đang đặt mục tiêu đa dạng hóa các dòng sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Tập đoàn Asanzo đã và đang khẳng định vị thế của một thương hiệu mạnh trong làng điện tử Việt. Năm 2016, Asanzo tài trợ cho các chương trình thể thao như Giải đua xe đạp Âm vang sông Hàn tại Đà Nẵng. Ngoài ra Asanzo còn tham gia tài trợ cho các chương trình Game show truyền hình ăn khách như Thách thức danh hài, Người hùng tí hon, Tuyệt chiêu siêu diễn, Gương mặt truyền hình,…thu hút sự quan tâm đông đảo 

Thu Trang