Man City 1-3 Chelsea: Ngược dòng ấn tượng!

Man City 1-3 Chelsea: Ngược dòng ấn tượng!

Thứ 7, 03/12/2016 | 21:48
0
Sự tỏa sáng của Costa và các đồng đội trên hàng công giúp Chelsea có được một chiến thắng trước Man City ngay tại Etihad, để kết thúc trận đấu với tỷ số 1-3.

Highlights Man City 1-3 Chelsea

Phải thi đấu trên sân khách, các cầu thủ Chelsea chủ động đá phòng ngự phản công với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc, trong khi đó, Man City vẫn thi đấu áp đảo đối thủ và tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, Chelsea chứng tỏ hàng thủ của mình ‘không phải là dạng vừa’.

Đầu trận, Chelsea là những người nhập cuộc tốt hơn với rất nhiều pha phản công mẫu mực, nhưng những chân sút của họ vẫn phải tìm những phương án từ ngoài vòng cấm và không thực sự thành công. Trong khi đó, Man City bắt đầu uy hiếp được khung thành đối phương từ phút 20 trở đi. Fernandinho 1 lần đưa bóng vào lưới Courtois nhưng trọng tài thổi việt vị.

Khi mà hàng phòng ngự Chelsea đang chơi tốt thì bất ngờ ở phút 45, từ 1 quả tạt rất căng của đối phương, Cahill dùng chân phá bóng nhưng vô tình biến đường bóng trở nên cực khó, găm thẳng vào góc cao phía xa khung thành, mở tỷ số của trận đấu.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn giống như hiệp đầu trong 15 phút đầu tiên. Nhưng khi mà Man City chưa thể tìm bàn nâng cách biệt, Fabregas đã có 1 pha phất bóng mẫu mực cho Costa khống chế và dứt điểm đúng chất của 1 tiền đạo siêu hạng, gỡ hòa cho The Blues. 10 phút sau, Costa tiếp tục là tâm điểm của 1 pha phản công và lần này anh kiến tạo như đặt cho Willian ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Cuối trận, Hazard bứt tốc ghi bàn để hoàn tất cú lội ngược dòng ấn tượng trước đội bóng thành Manchester.

Bóng đá Quốc tế - Man City 1-3 Chelsea: Ngược dòng ấn tượng!

Costa tỏa sáng với những đóng góp trong 2 bàn thắng quan trọng của Chelsea

Đội hình ra sân:

Man City: Bravo, Otamendi, Stones, Kolarov, Fernandinho, Gundogan, Navas, Sane, De Bruyne, Silva (c), Aguero.

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill (c); Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Pedro, Diego Costa, Hazard

 


Diễn biến trận đấu 

 

90+6': 2 THẺ ĐỎ CHO MAN CITY! Aguero vào bóng khá ác ý với Luiz khiến trung vệ người Brazil đã lăn ra sân. Tiền đạo người Argentina của Man City phải nhận thẻ đỏ. Cầu thủ 2 đội lao vào tranh cãi. Fernandinho là cầu thủ thứ 2 sau Aguero nhận thẻ đỏ vì hành vi bóp cổ Fabregas khi tranh cãi.

90': VÀO! 3-1 CHO CHELSEA! Marcos Alonso chuyền vượt tuyến cực tốt để Eden Hazard bứt tốc vượt qua Otamendi rồi dứt điểm hiểm hóc để nhân đôi cách biệt cho đội khách trước Man City.  

78': KHÔNG ĐƯỢC! Navas căng ngang nhưng David Luiz đã nhoài người cản phá đầy kinh nghiệm. "The Citizens" thay người cuối cùng: Tiền đạo trẻ Iheanacho vào sân thay trung vệ John Stones.

70': VÀO!!! 2-1 CHO CHELSEA! Aguero căng ngang từ cánh trái không thành công và Chelsea lập tức phản công thần tốc. Costa chuyền tinh tế cho Willian thoát xuống dứt điểm chính xác bất ngờ đưa "The Blues" dẫn trước.

67': Man City lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc khi Aguero không thể dứt điểm cận thành từ đường căng ngang của De Bruyne bên cánh phải.

62': Courtois xuất sắc cứu thua cho Chelsea sau cú sút nguy hiểm của Aguero từ góc phải.

60': VÀO! 1-1 CHO CHELSEA! Nhận bóng từ đường chuyền dài của đồng đội, Costa đỡ ngực và khống chế tốt loại bỏ Otamendi trước khi dứt điểm tung lưới Bravo, gỡ hòa cho đội khách.

57': Pha ập vào dứt điểm cận thành của De Bruyne đã đưa bóng đi dội xà ngang khung thành của thủ môn Courtois.

53': KHÔNG VÀO! Tiền đạo người Argentina đã cướp được bóng từ đường chuyền về bất cẩn của Alonso nhưng cú dứt điểm của "El Kun" đã không thể thành bàn thắng vì Cahill đã lui về bọc lót kịp thời cứu thua cho đội khách.

48': KHÔNG VÀO! Silva chuyền sang cánh phải rất thoáng cho De Bruyne dứt điểm nhưng tiền vệ người Bỉ đã sút bóng quá hiền. Ngay sau đó, Silva có cơ hội sút xa nhưng bàn thắng thứ 2 vẫn chưa đến với đội bóng của Pep.

45': VÀO!!! 1-0 CHO MAN CITY! Từ đường tạt bóng của một cầu thủ Man City bên cánh phải, Cahill lóng ngóng đá phản lưới nhà và biếu không cho đội chủ nhà một bàn thắng may mắn.

43': NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! De Bruyne treo bóng rất vừa tầm từ cánh phải để Aguero đánh đầu nhưng tiếc là bóng đã đi không trúng đích.

34': David Silva chuyền từ cánh trái để Aguero dứt điểm nhưng tiếc là bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng của Pep Guardiola.

25': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN! Fernandinho đã đánh đầu tung lưới Chelsea từ cú đá phạt góc treo bóng của De Bruyne nhưng tiền vệ người Brazil đã bị thổi phạt việt vị.

21': KHÔNG VÀO! Những ngón tay của thủ môn Courtois đã cứu thua cho Chelsea sau cú sút xa cực kỳ nguy hiểm của Aguero.

17': Otamendi có pha vào bóng khá thô bạo với Costa và phải nhận thẻ vàng xứng đáng.

15': NGUY HIỂM! KHÔNG VÀO! Pedro rồi Costa đẩy bóng tốt cho Hazard ra chân dứt điểm từ xa nhưng may cho Man City là bóng đã đi chệch khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.

7': Pha đi bóng lắt léo của Silva khiến Cahill chạm tay vào bóng. Tuy nhiên không có quả phạt đền nào được xác định.

2': Ngay sau pha chạm bóng đầu tiên, Hazard đã bị Fernandinho theo kèm rất kỹ. Va chạm này khiến anh đang nằm đau đớn trên sân.

1': Trận đấu bắt đầu

 


 Man City và Chelsea được xem là cặp đấu tâm điểm của vòng 14 giải NHA 2016/17 bởi kết quả của trận đấu này sẽ quyết định ngôi đầu. Tính đến lúc này, Chelsea và Man City là hai đội bóng nằm trong top 3 với khoảng cách chỉ là 1 điểm và cả hai tự hiểu 3 điểm trọn vẹn sẽ giúp họ có được ngôi đầu, tạo đà tâm lý cho giai đoạn marathon khắc nghiệt cuối năm của giải NHA.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Man City: Kompany, Delph chấn thương.

Chelsea: Mikel, Terry chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Man City: Bravo – Kolarov, Stones, Otamendi – Sterling, Fernandinho, Gundogan, Sagna – de Bruyne, Silva - Aguero

Chelsea: Courtois – Cahill, Luiz, Azpilicueta – Alonso, Kante, Matić, Moses – Hazard, Costa, Pedro

Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.