Kém 20 tuổi, vợ nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành vẫn ghen với fan của chồng

Kém 20 tuổi, vợ nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành vẫn ghen với fan của chồng

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 6, 02/03/2018 | 20:48
0
Vợ nghệ sĩ Phạm Đức Thành thừa nhận, bà yêu ông xã đến mức “yêu cả đường đi lối về”. Bà cho rằng, họ chắc phải có duyên nợ với nhau nên mới gắn bó, thấu hiểu nhau đến thế. Mặc dù kém chồng đến 20 tuổi, nhưng bà xã của nghệ sĩ thừa nhận, chị vẫn ghen với fan cuồng của chồng.

Đồng hành cùng nghệ sĩ Phạm Đức Thành luôn có bà xã – ca sĩ Phương Linh, người vợ trẻ kém ông 20 tuổi, chăm chút cho ông từng li từng tí.

Khi chuẩn bị nước, lúc là chọn rồi đưa cho ông những bản nhạc, khi nghệ sĩ Phạm Đức Thành say mê tập luyện, thì bà xã lại say đắm cùng những giai điệu ông và ban nhạc tấu lên.

Không chỉ đồng hành cùng chồng trong sự nghiệp, ca sĩ Phương Linh còn là bạn diễn tâm đầu ý hợp với chồng trên sân khấu. Sự đồng cảm từ cuộc sống đến âm nhạc chính là chất keo sơn gắn bó hai vợ chồng nghệ sĩ.

Bởi thế mà, khi nhắc tới những thành công của mình trong sự nghiệp, nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành không quên cảm ơn người vợ đã luôn bên cạnh, ủng hộ ông trong mọi việc.

“Tôi yêu bà xã của mình. Tôi rất yên tâm khi bên mình luôn có người lo cho từng chút. Tôi chưa nói vợ đã hiểu tôi muốn gì, đó là điều sung sướng nhất cuộc đời” - ông nói.

Sự kiện - Kém 20 tuổi, vợ nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành vẫn ghen với fan của chồng

Ca sĩ Phương Linh - vợ nghệ sĩ Phạm Đức Thành.

Vợ nghệ sĩ Phạm Đức Thành thì thừa nhận, bà yêu ông xã đến mức “yêu cả đường đi lối về”. Bà cho rằng, họ chắc phải có duyên nợ với nhau nên mới gắn bó, thấu hiểu nhau đến thế.

“Tôi không mê tín nhưng thiên về tâm linh. Khi mới quen tôi không thể nghĩ mình sẽ yêu ông ấy, nhưng khi có tình cảm, yêu và kết hôn thì mọi chuyện tôi đều ủng hộ. Tôi đồng hành với ông xã trên mọi hành trình.

Chúng tôi đồng quan điểm và tôi có thể tự tin khẳng định, bản thân hiểu đến 90% những điều ông xã suy nghĩ.

Tuy nhiên, trong âm nhạc đôi khi tôi là người khó tính và là khán giả khắt khe của ông xã. Tôi không phải nhạc sĩ nhưng có khả năng nghe cực tốt, chỉ cần nửa nốt sai là tôi phát hiện ngay.

Khi ông xã đi biểu diễn ở bất cứ nơi nào, tôi là người duyệt đầu tiên. Đúng là tôi khó tính thật, nhưng chúng tôi tâm niệm là người của công chúng nên có sự khắt khe, đó là cần thiết”.

Đồng hành với chồng trên mọi nẻo đường, bà xã của nghệ sĩ Phạm Đức Thành không giấu giếm chuyện mình rất hay ghen với fan của chồng: “Ông xã là người có chỗ đứng trong lòng khán giả, là người nổi tiếng, tôi ở phía sau sân khấu nhiều lúc sốc khi khán giả yêu, cuồng ông ấy. Fan nữ phát cuồng, lên ôm hôn mà nhiều khi máu ghen của tôi cũng nổi lên dữ lắm. Sau này, vì thương chồng nên tôi mới dần quen.

Tôi nhỏ hơn ông xã gần 20 tuổi nhưng lúc nào cũng thấy mình già hơn, vì lo lắng nhiều quá. Tôi lo hết mọi chuyện, khi ra ngoài, tôi kiêm đủ thứ.

Có người nói, tình yêu sẽ nguội lạnh theo thời gian, nhưng tôi không nghĩ thế. Tôi cảm thấy mình yêu ông xã ngày càng nhiều. Tôi nghĩ, tình yêu của mình ngày càng được nhân lên chứ không có trừ đi. Yêu từ thâm tâm, nên trở thành hành động, quan tâm, chăm chút từng li từng tí”.

Trong đêm nhạc “Độc huyền cầm”, ca sĩ Phương Linh cũng sẽ tham gia biểu diễn một số tiết mục kết hợp cùng chồng. Chị chỉ tham gia biểu diễn trong những dịp đặc biệt, khi có thời gian tập luyện. 

Sự kiện - Kém 20 tuổi, vợ nghệ sĩ đàn bầu Phạm Đức Thành vẫn ghen với fan của chồng (Hình 2).

Chị luôn đồng hành cùng chồng trong mọi sự kiện.

Bật mí cách nghệ sĩ Việt giúp con sử dụng tiền lì xì

Thứ 3, 20/02/2018 | 20:00
Câu chuyện lì xì đầu năm là truyền thống tốt đẹp của người Việt. Tuy nhiên, làm thế nào để con trẻ hiểu về tiền lì xì, về cách thức tiêu tiền lì xì là vấn đề nan giải. Dưới đây là cách mà nghệ sĩ Việt giúp con sử dụng tiền lì xì đầu năm.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.