Hot girl Thái Lan phản ứng vì dân mạng Việt quá lố

Hot girl Thái Lan phản ứng vì dân mạng Việt quá lố

Thứ 6, 14/06/2013 | 08:59
0
Ngày hôm qua, một hot girl Thái Lan đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc trước những tình cảm quá "lố" mà một bộ phận cư dân mạng Việt Nam dành cho cô trên trang cá nhân.

Trong thời gian vừa qua, liên tiếp những hành động quá "lố" trên mạng xã hội của một bộ phận cư dân mạng Việt Nam đã để lại nhiều điều không hay. Không chỉ dừng lại phạm vi trong nước, giới trẻ còn khiến hình ảnh Việt Nam xấu đi trong mắt người nước ngoài. 

Ngày hôm qua, một hot girl Thái Lan cũng đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc trước những tình cảm thái quá mà một số cư dân mạng Việt Nam dành cho cô trên trang cá nhân. Cô gái xinh xắn với thân hình nóng bỏng đến từ Thái Lan có tên Peaw Sumaporn Wandee. 

Thông qua một số diễn đàn, Peaw trở nên nổi tiếng với cộng đồng mạng Việt Nam và không ít người đã theo dõi hay kết bạn với cô. Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như không xảy ra tình trạng bình luận nhiều và sử dụng những lời lẽ thô tục. 

Đặt chân vào trang cá nhân của hot girl này, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hàng loạt các comment bằng tiếng Việt của cư dân mạng Việt Nam. Bên cạnh những bình luận tích cực, vẫn còn đó một số lượng lớn bình luận bất lịch sự, thiếu văn hóa, mang tính chất đùa giỡn, cợt nhả. 

Xã hội - Hot girl Thái Lan phản ứng vì dân mạng Việt quá lố
Xã hội - Hot girl Thái Lan phản ứng vì dân mạng Việt quá lố (Hình 2).
Xã hội - Hot girl Thái Lan phản ứng vì dân mạng Việt quá lố (Hình 3).
Những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng Việt Nam trên trang mạng xã hội của hot girl này.

Sau hàng loạt những bình luận này, hot girl đã phải lên tiếng phàn nàn về việc "yêu mến" thái quá của cư dân mạng Việt Nam dành cho cô. Đại ý của dòng trạng thái mà hot girl này đã đăng tải trên mạng xã hội cá nhân của mình vào ngày hôm qua:

"Gửi các bạn Việt Nam. Tôi rất không thích khi mà các bạn đem ảnh tôi đăng lên những trang web không phù hợp và có những lời lẽ bình luận thô tục. Các bạn bình luận gì tôi không hiểu nhưng xin phép được xóa hết những bình luận của người Việt Nam. Tôi cũng biết là có người hiểu được, có người không. Nên xin lỗi những bạn nào có ý tốt thật sự. Còn với những bạn không tôn trọng tôi thì tôi cũng không cần phải giao lưu làm gì".

Xã hội - Hot girl Thái Lan phản ứng vì dân mạng Việt quá lố (Hình 4).
Ngoài ra, cô nàng này cũng nhanh chóng đăng tải 1 dòng trạng thái bằng tiếng Anh với nội dung tương tự.

Ngay sau khi đoạn status này được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng các nước đã để lại bình luận của mình. Đặc biệt trong đó, có những lời xin lỗi chân thành đến từ cư dân mạng Việt Nam. Một bạn có nickname Kim bình luận: "Tôi rất tiếc, những người Việt Nam chúng tôi cũng có rất nhiều người tốt. Chỉ có một số người chưa có hành động chín chắn. Thay mặt cư dân mạng Việt Nam, xin lỗi bạn".

Xã hội - Hot girl Thái Lan phản ứng vì dân mạng Việt quá lố (Hình 5).
Xã hội - Hot girl Thái Lan phản ứng vì dân mạng Việt quá lố (Hình 6).
Xã hội - Hot girl Thái Lan phản ứng vì dân mạng Việt quá lố (Hình 7).
Hình ảnh lấy từ mạng xã hội.

Theo lời giới thiệu trên mãng xã hội, hot girl này sinh năm 1991 đến từ Trung Quốc, nhưng hiện tại cô sống ở Bangkok, Thái Lan. Trang mạng xã hội của cô hiện đang thu hút gần 200.000 lượt theo dõi. Peaw là một gương mặt MC quen thuộc của kênh Maxxi TV. Đây là một chương trình dành riêng cho nam giới, gồm rất nhiều các chương trình giải trí, phong cách sống, thời trang... Đáng chú ý trong chương trình này là chuỗi sự kiện Miss Maxim với sự tham gia của dàn sao hàng đầu Thái Lan.

Trong chương trình này, cô gái 9X gây ấn tượng cho người xem bởi những bước nhảy nóng bỏng, gương mặt xinh xắn, thân hình quyến rũ và lối dẫn chương trình nhí nhảnh. Hot girl này cũng được nhiều người yêu mến bởi khả năng nhảy cover. Nhiều đoạn cover của Peaw trên Youtube đã thu hút gần hàng triệu lượt người theo dõi.

Có thể nói, đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng Việt Nam thể hiện quá "lố" trên mạng xã hội của những người nổi tiếng. 

Mới đây nhất, mạng xã hội của chàng trai "bị trục xuất vì quá đẹp trai" Omar hay trọng tài Cakir sau trận đấu của MU và Real Madrid cũng đã thu hút hàng trăm, hàng ngàn bình luận bằng tiếng Việt Nam, mà trong đó có rất nhiều comment bất lịch sự, thiếu văn hóa, mang tính chất đùa giỡn, gây khó chịu cho nhiều người dùngmạng xã hội khác.

Chỉ cần được một nhóm cư dân mạng "khai quật" và chia sẻ, tên tuổi của bất kỳ ai, đặc biệt là những người nổi tiếng, tài năng hay xinh xắn sẽ nhanh chóng bị truy lùng ngay tức khắc. Có thể có những người thực sự yêu mến và muốn theo dõi các hoạt động, hình ảnh hàng ngày của người mình hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít người chỉ hùa theo số đông để "follow" những người nổi tiếng. 

Quả thực, sau những sự việc này, có vẻ như một bộ phận nhỏ cư dân mạng Việt Nam vẫn chưa hề rút ra kinh nghiệm cho mình. Hy vọng rằng các bạn sẽ có cách ứng xử văn minh hơn để hình ảnh Việt Nam luôn đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Theo Tri thức trẻ

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Mốt gây sốc mới của các hot girl Trung Quốc

Thứ 4, 12/06/2013 | 15:39
Họ làm mọi cách chỉ để đạt được mục đích đó là sự nổi tiếng.

Hot girl Kelly: Biết sẽ ồn ào khi chụp khỏa thân

Thứ 3, 11/06/2013 | 15:42
Sợ thị phi nhưng cô gái sinh năm 1989 gốc Đà Lạt vẫn chụp ảnh bán khỏa thân như một trải nghiệm mới. Nhân chuyện bạn thân lên xe hoa, Kelly Tú Anh cho biết cô cũng khá nôn nóng.

Hot girl Chi Pu khoe thân hình đẹp ngỡ ngàng

Thứ 3, 11/06/2013 | 11:27
Dù bận rộn với nhiều dự án nhưng hot girl Chi Pu vẫn không quên giành thời gian luyện tập để giữ gìn vóc dáng.