Sau 4 tháng chờ đợi, Hồng Xuân 1m90 quyết đòi tiền từ nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model

Sau 4 tháng chờ đợi, Hồng Xuân 1m90 quyết đòi tiền từ nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 20/01/2018 | 17:01
0
Mới đây, nàng mẫu có chiều cao khủng 1m90 đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi tố cáo nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model có dấu hiệu “quỵt” tiền cát-xê. Đại diện của Hồng Xuân đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin…

Trên trang cá nhân, Hồng Xuân đã có những dòng chia sẻ với nội dung tố nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model không trả tiền đúng hạn và có dấu hiệu "ăn quỵt" tiền.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, đại diện của Hồng Xuân cho biết: “Trước khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2017 - All Stars, Xuân cùng các thí sinh khác và bên nhà sản xuất có thống nhất một thỏa thuận cam kết. Nhưng, đến thời điểm hiện tại, đã quá 4 tháng nhưng cam kết thanh toán tiền vẫn chưa được thực hiện. Khi chúng tôi thắc mắc, nhà sản xuất đáp lại bằng những cái hẹn không rõ ràng và sự im lặng. Trong thỏa thuận có lịch thanh toán, nhưng họ không thực hiện đúng như điều đã cam kết”.

Sự kiện - Sau 4 tháng chờ đợi, Hồng Xuân 1m90 quyết đòi tiền từ nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model

Chia sẻ của Hồng Xuân trên trang cá nhân.

Hiện tại, sự việc của Hồng Xuân đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bởi, chuyện diễn viên, người mẫu hay ca sĩ bị quỵt tiền là câu chuyện không phải giờ mới có. Trước Hồng Xuân đã có nhiều người lên tiếng về việc bị nhà sản xuất hay ông bầu quỵt tiền. Sau khi chia sẻ, câu chuyện thường nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhưng rồi lại không thể có một giải pháp hiệu quả để chấm dứt tình trạng này. Vậy nên, đa số các nghệ sĩ "ngậm bồ hòn làm ngọt" khi bị vướng vào tình trạng bị quỵt tiền cát-xê.

Trở lại với Hồng Xuân, đại diện của cô cho biết thêm, phía Hồng Xuân không có ý định yêu cầu nhà sản xuất trả thêm tiền do thanh toán muộn mà chỉ mong nhận đủ số tiền đã cam kết trong thỏa thuận. Tuy nhiên, nếu nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model tiếp tục giữ thái độ im lặng, không chịu thanh toán tiền, phía Hồng Xuân sẽ khởi kiện.

Sự kiện - Sau 4 tháng chờ đợi, Hồng Xuân 1m90 quyết đòi tiền từ nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model (Hình 2).

Hồng Xuân sở hữu chiều cao "khủng" nhất làng mẫu Việt 1m90.

Chúng tôi đang liên hệ nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model để tìm hiểu thêm về việc này.

Năm 2017, Hồng Xuân, cô người mẫu sở hữu chiều cao khủng 1m90 tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2017- All Stars. Trong những tập đầu tiên, Hồng Xuân đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, cô đã dừng chân ở top 12.

Tại thời điểm đó, Hồng Xuân vướng tin đồn là “nạn nhân” trong vụ ẩu đả ở nhà chung. Theo một số nguồn tin, Hồng Xuân tát Nguyễn Hợp, sau đó đã bị đánh trả gãy mũi. Tuy nhiên, Hồng Xuân lên tiếng chia sẻ rằng mũi của cô không gãy nhưng có vấn đề và bị tổn thương nghiêm trọng.

 

Kim Dung vỡ òa khi nghe gọi tên Quán quân "Vietnam’s Next Top Model 2017"

Thứ 7, 09/09/2017 | 23:38
Đêm chung kết ấn tượng, nhiều cảm xúc của "Vietnam’s Next Top Model 2017" mùa All Sarts đã kết lại bằng màn đăng quang của thí sinh Kim Dung.

Á quân Hồng Xuân 'ngủ quên' trên chiến thắng, rơi vào top nguy hiểm

Thứ 3, 27/06/2017 | 13:10
Với chiều cao nổi trội 1,9m Hồng Xuân được coi là trường hợp đặc biệt của làng thời trang Việt. Tuy nhiên, cô đã không tận dụng được lợi thế mà trở thành "thảm họa" của tập đầu tiên.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.