Home Credit Việt Nam thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Home Credit Việt Nam thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Thứ 4, 29/11/2017 | 18:56
0
Ngày 29/11, Home Credit Việt Nam chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.

Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng – một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp. Bằng việc thay đổi từ hình ảnh của một sản phẩm sang hình ảnh của nụ cười, Home Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình.

Truyền thông - Home Credit Việt Nam thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới

Lễ công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới của Home Credit Việt Nam

Trao đổi với PV, ông Dmitry Mosolov (Tổng giám đốc Home Credit) chia sẻ “Home Credit đang quyết liệt trong những năm gần đây để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của thị trường tài chính. Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính, chúng tôi còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin tưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm”.

Đi cùng với logo mới, Home Credit công bố thông điệp mà công ty gửi gắm đến khách hàng nhằm truyền cảm hứng cho họ trong cuộc sống: Now, you can – nay bạn hoàn toàn có thể. Home Credit gọi khách hàng của mình là shoptimists – những người có niềm tin lạc quan vào cuộc sống và vào việc mua sắm. Nhóm khách hàng này tin tưởng rằng mọi việc đều có thể được hiện thực với một giải pháp thích hợp. Nếu logo mới với nụ cười nổi bật thể hiện sự hài lòng, tin tưởng và sự gắn kết thì thông điệp “Nay bạn hoàn toàn có thể” là đòn bẩy cho một tương lai tốt đẹp và một chất lượng sống mà Home Credit muốn truyền tải đến khách hàng của mình.  

Truyền thông - Home Credit Việt Nam thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới (Hình 2).

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Home Credit Việt Nam gây ấn tượng mạnh với khách hàng

Trong buổi họp báo công bố bộ nhận diện mới, Home Credit cũng chia sẻ những nỗ lực của công ty trong việc tối đa hóa sự tiện lợi trong hành trình vay của khách hàng. Trong đó có thể kể đến các đổi mới như: Thay đổi sổ hộ khẩu bằng giấy phép lái xe trong hồ sơ đề nghị vay vốn của khách hàng, rút gọn thông tin trong đơn đề nghị vay vốn và hợp đồng vay, ra mắt số hotline mới: *6868, cung cấp cẩm nang khách hàng với đầy đủ thông tin, giới thiệu thẻ tín dụng dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới của Home Credit (dự kiến thời gian chính thức ra mắt 12/2017), tiếp tục phát triển gói vay lãi suất 0%.

“Với bộ nhận diện mới, Home Credit khẳng định cam kết của mình là một nhà cho vay trách nhiệm và là một đối tác tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm thông qua giải pháp tài chính đơn giản, minh bạch và an toàn”, ông Dmitry Mosolov nhấn mạnh.

Những con số ấn tượng về Home Credit

9.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên 63/63 tỉnh thành, 7 triệu khách hàng, trong đó 3.8 triệu khách hàng có được khoản vay đầu tiên nhờ vào Home Credit, hơn 4 triệu hợp đồng vay trả góp lãi suất 0% được kí kết, 1,5 triệu lượt tải ứng dụng di động (mobile app) Home Credit, cao nhất trong bảng xếp hạng các ứng dụng về vay tiêu dùng tại Việt Nam, tỉ lệ nợ xấu dưới 3%.

Thanh Thắng

Khách hàng vay tiền mặt có thể ngồi nhà ký hợp đồng với Home Credit

Thứ 4, 21/12/2016 | 20:13
Công ty tài chính Home Credit Việt Nam vừa chính thức triển khai tính năng cho phép khách hàng ký hợp đồng vay tiền mặt trực tuyến.

Home Credit khuyến mãi lớn cuối năm

Thứ 4, 07/12/2016 | 12:45
Từ ngày 1/12/2016 đến 15/2/2017, Công ty tài chính Home Credit tung chương trình khuyến mãi mang tên “Đại tiệc mua sắm, nhận ngàn ưu đãi”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.