Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi Tập đoàn Điện lực

Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi Tập đoàn Điện lực

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam 2011 với chủ đề “EVN – Thắp sáng niềm tin” được tổ chức ngày 21/12, tại Hà Nội, đúng dịp kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống ngành Điện.

Hội thi năm nay được tổ chức với sự tham gia tranh tài của 10 đội thi là những đội đã giành giải cao trong Hội thi tại 5 Tổng công ty Điện lực. Hội thi trải qua 3 phần thi: phần thi chào hỏi, phần thi kỹ năng giao tiếp và phần thi kiến thức.

Xã hội - Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi Tập đoàn Điện lực

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Nguyễn Tấn Lộc, phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trưởng ban tổ chức Hội thi, nhấn mạnh: Hội thi là dịp để CBCNV khối kinh doanh điện năng của ngành được học hỏi lẫn nhau, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với kỹ năng, thái độ giao tiếp chuẩn mực, văn minh, lịch sự, mang đậm bản sắc văn hóa EVN, xứng đáng với lòng tin của khách hàng sử dụng điện.

Trần Thủy