Hoa khôi Nam Em: Tôi cần một người đàn ông biết tôn trọng phụ nữ

Hoa khôi Nam Em: Tôi cần một người đàn ông biết tôn trọng phụ nữ

Thứ 2, 24/10/2016 | 14:46
0
Hoa khôi Nam Em chia sẻ rằng người đàn ông lý tưởng của cô không nhất thiết phải là đại gia nhưng người đó phải là người yêu thương cô bằng cả trái tim.

Vừa qua, Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa chính thức cấp giấy phép số 312/GP-NTBD ngày 12/9/2016 cho phép thi sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 - Miss Earth 2016. Được biết, Hoa hậu Trái đất 2016 sẽ được tổ chức tại Philippines và diễn ra từ ngày 8 – 29/10.

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, quê ở Tiền Giang, từng đăng quang ngôi vị cao nhất ở cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và ghi dấu ở nhiều cuộc thi. Nam Em là một trong số những người đẹp khá được lòng công chúng bởi vẻ đẹp dịu dàng đậm chất Á Đông và đặc biệt là sự nỗ lực không ngừng của bản thân.

Mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin về việc dự thi Hoa hậu Trái đất 2016 và bật mí về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình.

Khi được hỏi về những lo lắng và mục tiêu khi tham dự Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em cho biết: “Vì đã có chuẩn bị từ rất lâu nên Nam Em không cảm thấy lo lắng điều gì mà đang cố gắng tập trung tất cả thể lực và trí lực để chuẩn bị tốt nhất cho lần dự thi này. Còn mục tiêu của Nam Em ở Hoa hậu Trái đất 2016 chính là Top 5. Có một mục tiêu rõ ràng thì mình sẽ có động lực để phấn đấu.

Ngoài ra, khi đã tạo được một ấn tượng nhất định thì Nam Em có thể đem sức ảnh hưởng của mình quảng bá, giời thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới và kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, chung tay vì cộng đồng”.

Ngôi sao - Hoa khôi Nam Em: Tôi cần một người đàn ông biết tôn trọng phụ nữ

 Mục tiêu của Nam Em tại Hoa hậu Trái đất là lọt vào Top 5.

Nam Em cũng chia sẻ rằng bản thân đã chuẩn bị rất kĩ càng cho lần “đem chuông đi đánh xứ người” lần này: “Nam Em đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho lần dự thi này từ việc học ngoại ngữ, học make up, học cat walk… và trau dồi kiến thức.

Tiếng Anh được xem là điểm yếu của người đẹp Việt ở đấu trường quốc tên nên Nam Em đã rất cố gắng để trau dồi. Đặc biệt, Nam Em có xuất phát điểm khá thấp vì sinh ra và lớn lên ở vùng quê, không có điều kiện tiếp xúc và học tiếng Anh từ sớm nên khả năng tiếng Anh còn khá hạn chế. Nhưng vì chuẩn bị cho Hoa hậu Trái Đất 2016, Nam Em đã học ngày học đêm, trong khi bạn bè trang lứa được đi chơi, được làm những điều mình thích thì Nam Em phải lao vào học nhưng em cảm thấy điều đó là xứng đáng.

Ngoài ra em cũng học hỏi về kĩ năng make up để có thể tự xử lý những tình huống khẩn cấp, học catwalk hay rèn luyện thể lực để có thể có một sức khỏe dẻo dai, đủ sức chiến đấu với đoạn đường gian khó phía trước.

Điều đặc biệt nhất mà Nam Em chuẩn bị cho việc “đem chuông đi đánh xứ người” chính là dự án bảo vệ môi trường tại đảo Nam Du sẽ giới thiệu với mọi người trong thời gian sớm nhất”.

Ngoài những chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Nam Em còn bật mí thêm về hình mẫu người đàn ông lý tưởng của mình. Nam Em  nói rằng hình mẫu người đàn ông của cô là một người không nhất thiết phải là đại gia, chỉ cần người đó biết yêu thương, quan tâm cô cũng như mọi người xung quanh, biết cách đối nhân xử thế và đặc biệt là phải tôn trọng cô.

Ngôi sao - Hoa khôi Nam Em: Tôi cần một người đàn ông biết tôn trọng phụ nữ (Hình 2).

 Đại gia không phải là tiêu chí hàng đầu lựa chọn bạn trai của Nam Em.

“Tiêu chí chọn người yêu của Nam Em đầu tiên phải là yêu và người đó phải yêu mình, thương mình, biết tôn trọng phụ nữ, không có mục đích gì về thể xác, nói chung là yêu hết bằng con tim còn tiền bạc thì không quan trọng lắm”, Nam Em chia sẻ.

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.