Hoa khôi Nam Em: Đẹp chưa chắc đã hay

Hoa khôi Nam Em: Đẹp chưa chắc đã hay

Thứ 3, 08/08/2017 | 06:45
1
Nam Em sẽ là ai nếu không nhắc đến cô với danh hiệu Hoa khôi? Tôi nghĩ, đây là một cô nàng đủ dũng cảm để trả lời những câu hỏi rất đàn bà, cũng đủ “ranh ma” để chiến đấu trong giới showbiz.

Không hại ai, cũng không để ai hại mình

Từ giải Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đến nay, hình như bạn đang muốn chinh phục các giải thưởng về nhan sắc. Đây có phải là tham vọng của bạn?

Nói chung từ xưa đến giờ tôi đi thi ít nhiều cũng đoạt giải, chắc là cái duyên. Mình thích và quyết liệt với ước mơ thì sẽ có nhiều cơ hội.

Ai cũng có ước mơ và khi đạt được rồi thì cảm giác rất sung sướng. Nhưng đó chỉ là khoảnh khắc trên sân khấu, mọi hào quang chỉ nằm ở đó trong tích tắc. Quan trọng là sau đó mình làm được gì, và tôi là người rất sợ sự lãng quên. Tôi không mơ có túi hàng hiệu hay biệt thự, nhà lầu mà mơ mình sẽ làm được gì. Tôi quyết liệt với những ước mơ để không gục ngã và chưa bao giờ từ bỏ những gì mình muốn.

Giải trí - Hoa khôi Nam Em: Đẹp chưa chắc đã hay

Việt Nam, các người đẹp sau khi có danh hiệu chỉ đi event, PR hình ảnh,... nếu có hoạt động nghệ thuật thì nhiều khi chỉ nhàn nhạt. Bạn có nghĩ mình sẽ thoát khỏi hình ảnh đó?

Quan niệm của tôi là con người chỉ có một cuộc đời để sống mà lại có quá nhiều thứ để làm. Mỗi người có một định hướng và tôi luôn sống để chạm đến điều mình muốn. Hình ảnh phải đa năng, đa tài bằng chính khả năng chứ không nhảy vào cho có rồi PR là xong. Bản thân tôi không thích cái gì quá rầm rộ mà không có gì đáng để tung hô. Tài năng thực sự thì sẽ được công nhận. 

Với Nam Em, sự thông minh và nhan sắc có làm nên một người phụ nữ hoàn hảo?

Hoàn hảo là điều khó ai có thể chạm đến được. Nhiều người cho rằng, phụ nữ xinh đẹp vừa đủ, thông minh ít mới là hoàn hảo. Riêng tôi, tôi không bao giờ cố gắng thay đổi bản thân theo số đông. Tôi thích sự đầy đủ hơn là hoàn hảo. 

Người đẹp, chân dài ở Việt Nam có vẻ mau “khấm khá” với hàng hiệu, xe sang, biệt thự,... bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi là một trong những người chạy show nhiều nhưng cũng không dám sắm cho mình cái túi hiệu đắt tiền. Chính bản thân tôi cũng thấy choáng với sự chơi sang như thế. Nhưng công chúng bây giờ rất thông minh, họ nhìn thấy ai làm gì, sống thế nào, thể hiện ra sao và tự họ đánh giá thôi. Nhiều người trẻ luôn nuôi mộng đổi đời bằng nghề người mẫu. Có những câu chuyện, cuộc đời phía sau sàn diễn không thể chia sẻ được, nhưng tôi không muốn họ cứ lao đầu vào với những suy nghĩ màu hồng. Với tôi, mỗi người cần có những nhận thức rõ ràng về con đường mình đi và điều mình lựa chọn.

Sau ánh đèn sân khấu, Nam Em là ai?

Vẫn là một Nam Em nghịch ngợm thích trêu đùa mọi người. Tôi nghiện Facebook lắm, thích đọc sách và tụ tập bạn bè. Tôi sợ cảm giác ở một mình nên thường kiếm cái gì đó cho mình thấy bận rộn.

Giải trí - Hoa khôi Nam Em: Đẹp chưa chắc đã hay (Hình 2).

Đẹp chưa chắc đã hay…

Ở giới showbiz, vấn đề phức tạp nhất mà bạn phải chứng kiến là gì?

Ganh tị. Phụ nữ ai cũng có tính ganh tị.

Nói như thế chắc bạn cũng từng là nạn nhân?

Chuyện thường gặp nhất của giới showbiz là hay nói xấu nhau. Nghe thì có vẻ không to tát nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều. Vấn đề nằm ở chỗ là họ nói xấu mình với ai. Bạn nên hiểu là trong giới có những người đứng trên mình, họ có một số khả năng ảnh hưởng đến công việc của mình. Lúc đầu nghe những chuyện đó tôi rất không vui, thậm chí còn mất ngủ. Tôi tự hỏi tại sao người ta lại đối xử với mình như vậy, nhưng riết rồi quen. Khi không thể loại bỏ nó ra khỏi cuộc sống thì mình phải tập sống chung với nó sao cho cuộc sống dễ chịu nhất.

Trong một môi trường toàn phụ nữ mà lại là phụ nữ đẹp, bạn có bị áp lực phải nổi bật không?

Đẹp chưa chắc đã hay, mà phải lạ.

Là cởi nhiều hơn?

Với tôi, đó là những người không xác định đi con đường dài.

Thích chinh phục đàn ông

Gợi cảm có phải là thứ vũ khí chinh phục đối phương của Nam Em?

Đúng, có thể những người khác không thích, nhưng tôi xác định rất rõ, tôi thích thấy mình gợi cảm.

Trong tình yêu, bạn có phải tuýp người chủ động?

Tôi không bao giờ nghĩ mình phải chờ đợi người nào đó tới chinh phục. Nếu tôi thật sự thích một người, tôi sẽ làm mọi cách để có được. Đàn ông sẽ chia làm hai trường phái, những người thích phụ nữ cá tính, gợi cảm - mẫu phụ nữ được xem là của thời đại mới, kiểu người này chắc chắn sẽ bị chinh phục bởi tôi. Với nhóm còn lại tức là kiểu đàn ông thích mẫu phụ nữ dịu dàng, truyền thống, thì có lẽ giữa họ và tôi sẽ không bao giờ có tiếng nói chung.

Quan điểm của bạn, thế nào về gợi cảm?

Gợi cảm theo tôi không hẳn là phải ăn mặc hở hang. Sự gợi cảm toát ra từ thần thái và tính cách của người phụ nữ. Một cô nàng mặc đồ văn phòng, cúc áo cài cao, váy dài qua gối trông vẫn sexy như thường. Khi tự tin vào bản thân, họ sẽ biết điểm mạnh của mình ở chỗ nào để khoe ra. Vẻ gợi cảm của tôi là sự cân đối hài hòa về mặt tổng thể. 

Giải trí - Hoa khôi Nam Em: Đẹp chưa chắc đã hay (Hình 3).

Đàn ông bị bạn “đốn ngã” nhanh không?

Thường là nhanh. Sự thật là cho tới bây giờ vẫn chưa có người nào khiến tôi phải ra sức chinh phục. Một mối quan hệ của tôi luôn xuất phát từ việc hai người cùng thích nhau.

Mẫu đàn ông của bạn là gì?

Ưa nhìn, phóng khoáng. Tôi đặc biệt thích những người có khiếu hài hước và sợ người sống trong khuôn khổ. Nếu cách đây hai năm cũng với câu hỏi này, tôi sẽ trả lời là thông minh chứ không phải hài hước. Bây giờ thì khác, tôi nghiệm thấy rằng người hài hước bao giờ cũng thông minh, nhưng thông minh không phải lúc nào cũng hài hước.

Danh sách “tình trường” của bạn dày chứ?

Không. Tôi nghĩ, tôi thuộc tuýp người chung thủy, tuy nhìn vào thì không ai nghĩ vậy nhưng đó là sự thật. Thực tế đã chứng minh điều này, tôi đã quen một người đến ba năm.

Người đàn ông dám yêu bạn chắc cũng phải dữ dội lắm?

Chắc chắn không phải dạng vừa đâu (cười). Tôi thuộc kiểu yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên chứ không có chuyện mưa dầm thấm lâu. Nói như vậy, bạn sẽ đoán được tôi yêu thế nào.

Cảm ơn Nam Em về những chia sẻ!

Bùi Anh Tuấn

 

Nam Em khóc nức nở khi hát ca khúc tự sáng tác về cha

Chủ nhật, 11/06/2017 | 18:58
Trên sân khấu chung kết Gương mặt truyền hình 2017, Nam Em lấy nước mắt khán giả khi thể hiện xúc động về cha do chính cô sáng tác.

‘Ảnh hậu’ Nam Em đẹp thuần khiết trong áo dài truyền thống

Thứ 3, 09/05/2017 | 23:20
Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 Nam Em lại khiến người hâm mộ xiêu lòng bởi vẻ đẹp thuần khiết khi khoác lên mình bộ áo dài truyền thống thướt tha.

Nam Em: 'Tôi muốn vượt qua định kiến 'bình hoa di động'

Chủ nhật, 09/04/2017 | 10:37
Trước những ý kiến trái chiều của khán giả về vai diễn đầu tay trong phim Lô tô, Hoa khôi Nam Em đã lên tiếng giãi bày.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.