Hoa hậu Thế giới 2017: Thể hiện tốt, Đỗ Mỹ Linh vẫn trượt Top 30 Top Model

Hoa hậu Thế giới 2017: Thể hiện tốt, Đỗ Mỹ Linh vẫn trượt Top 30 Top Model

Chủ nhật, 12/11/2017 | 11:33
0
Trước đêm chung kết, các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2017 (Miss World 2017) đã bước vào phần thi phụ Top Model Fashion Designers vào tối 11/11. Trong phần thi này, đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với phần catwalk đầy tự tin.

 

Sự kiện - Hoa hậu Thế giới 2017: Thể hiện tốt, Đỗ Mỹ Linh vẫn trượt Top 30 Top Model

Mỹ Linh đã có phần trình diễn xuất sắc và ấn tượng trên sàn diễn thời trang danh giá. (Ảnh: Khám Phá).

Được biết, bộ trang phục mà Mỹ Linh mặc được Lê Thanh Hòa thiết kế, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và những ngôi sao sáng trên bầu trời.

Với kỹ năng catwalk ấn tượng cùng nhiều tháng ngày chăm chỉ tập luyện với chuyên gia đào tạo Hoa hậu Sanjo Santos, Đỗ Mỹ Linh ngày càng tiến bộ vượt bậc trong cả thần thái cũng như những sải bước đẹp mắt, uyển chuyển đúng chuẩn một Hoa hậu.

Không phụ lòng người hâm mộ tại quê nhà, Mỹ Linh đã có phần trình diễn xuất sắc và ấn tượng trên sàn diễn thời trang danh giá. 

Điều bất ngờ là Mỹ Linh và đại diện của Philippines đều trượt Top 30 thí sinh thể hiện tốt nhất tại phần thi Top Model World Fashion Designers. 

Kết thúc phần thi này, Mỹ Linh và các người đẹp sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị chinh chiến tại những phần thi hấp dẫn khác. Thay vì buồn rầu, Đỗ Mỹ Linh cho biết sẽ nỗ lực nhiều hơn cho các phần thi quan trọng khác trước đêm chung kết.

Theo kết quả được cập nhật trên trang Global Beauties, người chiến thắng giải phụ Top Model là đại diện của Nigeria - Ugochi Ihezue (20 tuổi). Điều này đồng nghĩa cô được vào thẳng top 40 chung kết. Ugochi Ihezue là người mẫu chuyên nghiệp, sở hữu chiều cao ấn tượng nhất năm nay - 1,88 m.

Top Model được coi là một trong những phần thi quan trọng nhất của Hoa hậu Thế giới. Ở những mùa thi trước đây, các thí sinh giành giải Top Model sau đó đăng quang gồm Trương Tử Lâm (Trung Quốc), Ksenia Sukhinova (Nga), Megan Young (Philippines) và Mireia Lalaguna (Tây Ban Nha).

Sự kiện - Hoa hậu Thế giới 2017: Thể hiện tốt, Đỗ Mỹ Linh vẫn trượt Top 30 Top Model (Hình 2).

Người đẹp Croatia, Thái Lan, Nigeria, Trung Quốc và Indonesia (từ trái qua phải). (Ảnh: Zing.vn)

Đại diện Thái Lan, Patlada Kulphaktanaphat, xếp thứ 2 phần thi trình diễn thời trang của Miss World 2017. Vị trí thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về thí sinh Croatia và Trung Quốc.

Ngoài ra, top 30 còn có các đại diện của Bosnia and Herzegovina, Brazil, Colombia, Cote d'Ivoire, Dominican Republic, El Salvador, Pháp, Guadeloupe, Guinea, Honduras, Ấn Độ, Indonesia, Israel, Kenya, Hàn Quốc, Mexico, Mông Cổ, Montenegro, Nepal, Panama, Ba Lan, Nga, Slovenia, Tây Ban Nha, Ukraine và Venezuela. Đỗ Mỹ Linh không đạt thành tích ở phần thi này.

Cũng trong ngày 11/11, ban tổ chức trao giải trang phục dạ hội đẹp nhất (Designer Dress Award) cho người đẹp Indonesia, Achintya Nilsen.

Sự kiện - Hoa hậu Thế giới 2017: Thể hiện tốt, Đỗ Mỹ Linh vẫn trượt Top 30 Top Model (Hình 3).

Indonesia nhận giải đầm dạ hội đẹp nhất. (Ảnh: Zing.vn).

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 dự kiến diễn ra vào 18/11 tại Tam Á (Trung Quốc). Đến lúc này, Đỗ Mỹ Linh vẫn vắng mặt trong bảng xếp hạng của các chuyên trang sắc đẹp. Những thí sinh thường được đánh giá cao là đại diện của Pháp, Mexico, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha, El Salvador, Ấn Độ, Brazil, Australia, Tanzania.

Việc Mỹ Linh trượt Top 30 thí sinh xuất sắc nhất phần thi Top Model World Fashion Designers, đồng nghĩa với việc con đường chinh phục vương miện của cô sẽ trở nên khó khăn hơn.

An Yên (t/h)

Hoa hậu Mỹ Linh đã sẵn sàng “chinh chiến” tại Miss World 2017

Thứ 5, 19/10/2017 | 05:30
Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có buổi giao lưu và chia sẻ cùng giới truyền thông trước ngày lên đường tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Miss World 2017 - Hoa hậu Thế giới 2017.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.