Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải

Thứ 6, 12/05/2017 | 15:20
0
“Người tình” mới của Hoàng Hải – Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã mang đến hình ảnh ngọt ngào trong buổi giới thiệu show diễn De Ha Noi à Paris vừa qua...

Vừa qua, NTK Hoàng Hải đã tổ chức buổi giới thiệu “đứa con tinh thần” của mình trong năm 2017 mang tên De Ha Noi à Paris. Chương trình thu hút sự quan tâm của công chúng cùng bạn bè đến chúc mừng anh. Sự xuất hiện của “người tình” mới Đỗ Mỹ Linh với nhan sắc ngọt ngào quyến rũ được mọi người chú ý và không ngớt lời khen ngợi.

Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải

 NTK Hoàng Hải, HH Đỗ Mỹ Linh và bạn bè trong buổi giới thiệu show diễn.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh ngọt ngào như một nàng công chúa trong chiếc váy ngắn bồng bềnh tông màu pastel nhẹ nhàng, tinh tế. Người đẹp mang đến hình ảnh đẹp mơ màng với làn da trắng ngần cùng vẻ đẹp tuyệt sắc.

Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải (Hình 2).

 HH Mỹ Linh sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

Đỗ Mỹ Linh được xem là “nàng thơ” của Hoàng Hải trong show diễn De Ha Noi à Paris lần này. Trước đó, người đẹp cũng đồng hành cùng NTK danh tiếng này và khẳng định sức hút đáng nhớ trong các thiết kế của anh. Hoa hậu Pháp năm 2014 Flora và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là hai vedette của show.

Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải (Hình 3).

Kể từ khi đăng quang đến nay, Đỗ Mỹ Linh khá “kén” sự kiện, cô tập trung cho con đường học tập. Tuy vậy, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được đồng hành cùng Hoàng Hải trong show diễn lần này với vai trò khách mời đặc biệt, cũng như xuất hiện trong các hình ảnh quảng bá cho show diễn.

Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải (Hình 4).

Trong show diễn lần này, lấy cảm hứng mang tên De Ha Noi à Paris  - Từ Hà Nội đến Paris, Hoàng Hải sẽ giới thiệu gần 100 mẫu thiết kế quyến rũ, sang trọng mà điểm nhấn là bộ sưu tập Kim cương tím, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều cảm xúc cho giới mộ điệu thời trang.

Và với bàn tay tài hoa của đạo diễn Long Kan, các người mẫu như nàng công chúa mộng mị được đánh thức bởi tình yêu như phép màu, bỗng tỉnh giấc và toả sáng trong những bộ Haute Couture lộng lẫy giữa không gian huyền diệu ấy.

Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải (Hình 5).

Vào tối 13/5 tới, tại khuôn viên rộng lớn của Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội, các tác phẩm thời trang Haute Couture của NTK Hoàng Hải được tôn vinh như trên chính sàn catwalk giữa kinh đô thời trang cao cấp. Đây cũng là một đặc ân của Đại sứ quán Pháp dành riêng NTK Hoàng Hải - NTK trang phục dạ hội cho người đẹp Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 vừa qua. 

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của HH Đỗ Mỹ Linh:

Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải (Hình 6).
Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải (Hình 7).
Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải (Hình 8).
Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải (Hình 9).
Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải (Hình 10).
Sự kiện - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành 'nàng thơ' của NTK Hoàng Hải (Hình 11).

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.