Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Không bao giờ bị mờ mắt vì danh vọng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Không bao giờ bị mờ mắt vì danh vọng

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 05/09/2017 | 10:27
0
Sau nửa chặng đường đảm nhận trách nhiệm của một Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được nhiều tình cảm và sự yêu mến của công chúng.

Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Đỗ Mỹ Linh đã có những trải lòng chân thành về hành trình đến với vương miện và những dự định quan trọng trong tương lai.

Chưa đầu hàng bất cứ khó khăn nào

Điều gì đã đưa Mỹ Linh đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016? Chị kỳ vọng gì khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp? Phải chăng chị mong muốn “đổi đời”?

Linh đang ở lứa tuổi thanh xuân, thời điểm chẳng ngần ngại thử sức ở bất cứ điều gì. Linh có nguồn lực mạnh mẽ, sự thôi thúc từ bên trong về việc trải nghiệm những điều mới mẻ và có được dấu ấn đặc biệt của tuổi thanh xuân. Vì vậy mà Linh đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Không bao giờ bị mờ mắt vì danh vọng

Đỗ Mỹ Linh quyến rũ trong phần thi trang phục dạ hội tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tại thời điểm đó, Linh không mang áp lực phải giành giải mà chỉ mong muốn điều đơn giản, có được một trải nghiệm tuyệt vời. Dĩ nhiên, ai đi thi cũng sẽ mong được giải, nhưng với Linh, điều mong muốn đó không đồng nghĩa với tham vọng, tiền bạc hay nói như chị là đổi đời. Thực tế, ai cũng muốn cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn, nhưng với Linh, giá trị cuộc sống không phải là vật chất hay danh tiếng. Thế nên, Linh không bao giờ bị mờ mắt vì danh vọng.

Được biết, Mỹ Linh đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 khá vất vả. Chị thậm chí phải đi mượn trang phục tại cửa hàng làm thêm để đi thi. Mỹ Linh đã vượt qua những khó khăn đó thế nào?

Quả thật, Linh đã đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không được chỉn chu như nhiều bạn. Về trang phục, make-up, Linh không có điều kiện để chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất, nhưng Linh chuẩn bị rất kỹ về tâm lý, kiến thức và kỹ năng cần thiết cho cuộc thi.

Trong suốt hành trình đến với vương miện Hoa hậu, ban tổ chức có hỗ trợ và giúp đỡ nhưng Linh vẫn tự lo là chính. Trong những ngày đầu, Linh gặp nhiều vất vả, đôi lúc thấy mình bị quá tải nhưng rồi cũng vượt qua. Sau này nghĩ lại mới thấy, nhờ những thử thách như vậy mà Linh mới khám phá ra giới hạn của bản thân. Hiện tại, có thể nói, Linh chưa đầu hàng bất cứ khó khăn nào.           

Tại sao Mỹ Linh đồng ý tham gia Hoa hậu Thế giới 2017?

Được đại diện cho nhan sắc của Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế là niềm vinh dự lớn lao. Khi giấc mơ đó đến, Linh cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc. Càng hạnh phúc hơn nữa khi biết rằng tiêu chí của Hoa hậu Thế giới tập trung vào hoạt động cộng đồng của các ứng viên. Đây là một điều rất tình cờ, Linh không hề dự tính trước nhưng lại xảy ra. Linh tự hào, mình đang làm rất tốt các dự án cộng đồng và điều đó có thể sẽ giúp ích cho việc tỏa sáng ở Hoa hậu Thế giới 2017.

Trước đây, khi đi thi Hoa hậu Việt Nam, Linh chỉ có một mình, nhưng bây giờ Linh có một ê-kíp chuyên nghiệp hỗ trợ, đó là các anh chị trong công ty Sen Vàng Entertainment.

Hiện tại, chị đang chuẩn bị những gì cho cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Thế giới 2017?

Hiện tại, một ngày của Linh đều kín hết lịch học: Học tiếng Anh, tập catwalk, học thêm về môn thi tài năng. Bên cạnh đó, Linh tăng cường tập gym rèn luyện thể chất để có được sức khỏe tốt nhất cho cuộc thi sắp tới. Bản thân Linh đã cố gắng và nỗ lực hết mình vì hai tiếng Việt Nam thiêng liêng.

Phụ nữ phải thông minh, xinh đẹp và mang tinh thần của chiến binh

Tham gia một cuộc thi nhan sắc thế giới luôn là “con dao 2 lưỡi”. Chị có thể sẽ phải đón nhận những chỉ trích gay gắt từ dư luận. Chị đã tính đến những điều này?

Có câu rằng “người muốn đội vương miện phải chịu được sức nặng của vương miện”. Ngay từ khi đội lên đầu vương miện Hoa hậu, Linh đã biết sẽ có những áp lực, sóng gió phải đón nhận dù muốn hay không. Linh hiểu, làm dâu trăm họ không bao giờ dễ dàng, sẽ có người thương, người ghét và cả những người không bằng lòng với mình. Nhưng, điều đó không có nghĩa là mình phải cố làm vừa lòng hết tất cả mọi người hay sợ bị chỉ trích mà không dám tiến đến phía trước. Linh nghĩ, bản thân chỉ cần làm hết sức, không hổ thẹn với chính mình.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Không bao giờ bị mờ mắt vì danh vọng (Hình 2).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Mỹ Linh được đánh giá là hoàn thành khá tốt trách nhiệm của một Hoa hậu. Trong tương lai, chị sẽ làm gì để tiếp tục khẳng định dấu ấn của bản thân?

Tương lai, Linh vẫn tiếp tục theo định hướng hiện tại, dành thời gian để làm những việc có ích cho cộng đồng. Linh không nghĩ với sức lực nhỏ bé của bản thân sẽ làm được nhiều điều lớn lao, nhưng có thể là hành động truyền cảm hứng, kết nối những trái tim nhân ái với nhau. 

Phía sau Vương miện Hoa hậu, Mỹ Linh là một sinh viên, một người chị thế nào?

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Linh tiếp xúc với nhiều người, đi nhiều nơi, tham gia nhiều việc liên quan đến cộng đồng và từ thiện – đó là Hoa hậu Mỹ Linh. Nhưng, ở nhà Linh vẫn là con của ba mẹ, là người chị tinh nghịch của em gái và khi đến trường Linh cũng giống như bao bạn sinh viên khác. Thời điểm mới đăng quang, mọi người trong trường thường để ý đến Linh vì tò mò nhưng bây giờ tất cả đều trở về bình thường rồi.

Theo chị, trong xã hội hiện đại, phụ nữ cần làm gì để hạnh phúc và thành công?

Phụ nữ muốn thành công và hạnh phúc thì thông minh và xinh đẹp là chưa đủ mà còn cần phải có tinh thần của một chiến binh. Quan điểm này có lẽ đúng với mọi thời đại. Thành công là cả một quá trình phấn đấu và hạnh phúc là trải nghiệm của bản thân. Mỗi người sẽ có cảm nhận hạnh phúc và thành công khác nhau, không ai giống ai nhưng để đạt được hai thứ ấy, tất cả đều có mẫu số chung chính là sự bản lĩnh.

Cảm ơn những chia sẻ của Mỹ Linh!

Xem thêm >>> Bà Phạm Kim Dung: Đôi khi Hoa hậu Việt Nam trở nên nóng vì lợi ích cá nhân

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp hơn người

Chủ nhật, 20/11/2016 | 22:05
Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh tiếp tục ghi điểm trong một thiết kế của Hoàng Hải.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Ngất ngây với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ

Chủ nhật, 13/11/2016 | 21:55
Trong bộ ảnh mới nhất, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến người đối diện không thể rời mắt vì quá đỗi quyến rũ, mê hoặc.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.