Tin tức giải trí ngày 14/1: Hồ Quỳnh Hương tỏa sáng trước 7.000 khán giả Hà Nội

Tin tức giải trí ngày 14/1: Hồ Quỳnh Hương tỏa sáng trước 7.000 khán giả Hà Nội

Chủ nhật, 14/01/2018 | 21:30
0
Hồ Quỳnh Hương đã có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trước 7.000 khán giả Thủ đô, Lê Âu Ngân Anh "sốc" trước cách ăn mừng của cộng đồng mạng khi bị tước vương miện,… là những tin tức giải trí nóng trong ngày.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Lộ ảnh phòng trọ sinh viên thời nghèo khó của Hoa hậu H'Hen Niê; Nhà thơ Dương Kỳ Anh: "Cục NTBD đề nghị huỷ kết quả Hoa hậu Đại dương của Ngân Anh là có cái lý của họ"; Lý do danh hài Hoài Linh bất ngờ bị "cắt vai diễn" trong Xuân phát tài 8; "Cô Đẩu thử việc" Đỗ Duy Nam của Táo quân 2017 khoe nhà tiền tỷ mới tậu;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Hồ Quỳnh Hương tỏa sáng trước 7.000 khán giả Hà Nội

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có mặt tại cung Thể thao Điền kinh Mỹ Đình tham gia show diễn lớn với sự tham gia của hơn 7.000 khán giả. Sau MV Tháng năm bên nhau đánh dấu mở đầu cho hoạt động âm nhạc năm 2018, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tiếp tục trở thành tâm điểm trong sự kiện âm nhạc lớn tại cung Thể thao Điền kinh Mỹ Đình.

Là đại nhạc hội có quy mô hoành tráng và ấn tượng, ngoài ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, đêm nhạc còn có sự góp mặt của rất nhiều những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Thu Phương, Tóc Tiên...

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 14/1: Hồ Quỳnh Hương tỏa sáng trước 7.000 khán giả Hà Nội

Hồ Quỳnh Hương tỏa sáng trước 7.000 khán giả Hà Nội.

Với giọng hát đẹp da diết và có chiều sâu, mỗi ca khúc mà Hồ Quỳnh Hương thể hiện đều ghi dấu ấn trong lòng người yêu nhạc. Trong sự kiện tại Hà Nội tối qua, giọng ca đất mỏ tiếp tục khiến 7.000 khán giả mê đắm với nhạc phẩm bất hủ, Ave Maria".

Cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương còn lần đầu tiên kết hợp với ca sĩ Đức Tuấn thể hiện lại bài hát Beauty & The Beast. Cả hai ca khúc đều đòi hỏi quãng giọng cao, cách xử lý tinh tế, là thử thách “khó nhằn” cho bất cứ nghệ sĩ nào. Với giọng hát điêu luyện cùng phần minh họa cùng vũ đoàn, nữ ca sĩ đang mang đến một màn trình diễn đáng nhớ.

Lê Âu Ngân Anh "sốc" trước cách ăn mừng của cộng đồng mạng khi bị đề nghị tước vương miện

Mới đây, trên một fanpage về sắc đẹp vừa chia sẻ đoạn tin ngắn của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Lê Âu Ngân Anh về những lùm xùm trong thời gian qua xoay quanh việc bị đề nghị tước vương miện.

Trước quyết định từ cục NTBD, người đẹp cho biết, sự việc không nghiêm trọng như mọi người đang nghĩ. Tuy nhiên, bên cạnh những lời động viên, an ủi từ phía người thân, bạn bè, cô khá sốc và buồn trước những màn “ăn mừng” của cộng đồng mạng.

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1995 cũng trấn an người hâm mộ khi cho biết, những ngày qua do công việc bận rộn khiến cô ăn uống thất thường dẫn đến việc phải nhập viện.

“Chị bị cảm động ý. Thật ra chuyện không nghiêm trọng như cảm nhận của mọi người khi đọc văn bản ấy đâu, nên chị không có sao hết.

Chỉ là, chị cũng hơi sốc khi dân mạng ăn mừng các kiểu khi chị bị như vậy. Với cũng do bữa giờ chị đi công việc suốt, ăn uống thất thường nên ảnh hưởng sức khỏe thôi” - nguyên văn dòng tin nhắn của Lê Âu Ngân Anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 14/1: Hồ Quỳnh Hương tỏa sáng trước 7.000 khán giả Hà Nội (Hình 2).

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh thừa nhận từng sửa mũi nhưng vẫn đoạt vương miện trong đêm chung kết.

Đức Phúc nói gì sau khi khiến Trường Giang đổ mồ hôi, Hoài Linh phấn khích ở show thực tế?

Tối 13/1, Đức Phúc nhận được không ít sự quan tâm khi xuất hiện trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!. Sự dễ thương, gần gũi cùng lối diễn “tỉnh bơ” Đức Phúc khiến trưởng phòng Trường Giang, phó phòng Lâm Vỹ Dạ, giám khảo Hoài Linh lẫn những khán giả có mặt tại trường quay không thể nhịn được cười.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 14/1: Hồ Quỳnh Hương tỏa sáng trước 7.000 khán giả Hà Nội (Hình 3).

Đức Phúc khiến Trường Giang nhiều lần đứng hình.

Trả lời Saostar, Đức Phúc cho biết: “Cảm giác hiện tại của tôi rất là vui và hạnh phúc. Tôi không nghĩ tiết mục của mình lại được đón nhận nồng nhiệt đến vậy.

Tôi vừa thu âm xong cũng chưa kịp xem qua tiết mục của mình khi lên sóng sẽ như thế nào...Thật sự là hạnh phúc lắm, cám ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong lần đá chéo sân này!

Tôi có nghe ê-kíp của mình nói lại là tiết mục mình được phát thứ 3 trong tập phát sóng mới nhất. Tuy nhiên, ở ngày quay thực tế, tôi là người diễn cuối cùng trong số các nghệ sĩ tham gia ghi hình.

Tôi đến trường quay từ 6 giờ tối nhưng đến 2 giờ sáng ngày hôm sau mới lên sân khấu vì ngày hôm đó quay khá nhiều và mỗi tiết mục ghi hình cũng diễn ra dài hơn nhiều so với thời lượng khán giả xem trên tivi.

Lúc đó, tôi vừa sợ khán giả buồn ngủ sẽ ra về hết vừa lo mình diễn không được lại khiến mọi người cười cho. Trước giờ lên sân khấu, tôi hồi hộp nhiều lắm. Tuy nhiên, khi vào diễn, tôi lại bắt được nhịp và cứ thế diễn theo cảm nhận của mình. Lúc diễn xong, anh Trường Giang tíu tít mãi.

Thật tình, tôi thấy mình may mắn nhiều hơn vì gặp tình huống dễ thở hơn các anh/chị khác. Hơn nữa, bản thân cũng được anh Trường Giang thả miếng dễ nên có thể xử lý ổn”.

Tuyết Anh (T/h)

Nguyễn Thị Thành nói gì khi Lê Âu Ngân Anh bị đề nghị tước vương miện?

Thứ 6, 12/01/2018 | 20:00
Từng ở trong hoàn cảnh của Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh, thế nên Nguyễn Thị Thành cũng chia sẻ sự đồng cảm với “đàn em”.

Hồ Quỳnh Hương: Tôi thích sáng tác của Vũ Cát Tường

Thứ 7, 09/12/2017 | 16:02
Tối 8/12, Hồ Quỳnh Hương chính thức tung ca khúc mới mang tên Tháng năm bên nhau. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường. Ngay khi vừa tung ra, ca khúc đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.