Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị tố bùng show ở nước ngoài?

Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị tố bùng show ở nước ngoài?

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 04/09/2017 | 20:27
0
Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bị một bầu show ở hải ngoại tố, chị ra nhiều yêu sách rồi huỷ hợp đồng show diễn. Hồ Ngọc Hà đã trả lời thế nào?

Trong kỳ nghỉ lễ 2/9 vừa qua, Hồ Ngọc Hà cùng con trai Subeo đang có kỳ nghỉ lễ vui vẻ thì bất ngờ vướng vào ồn ào của dư luận.

Một bầu show hải ngoại đã lên tiếng tố cô đưa ra nhiều yêu sách khi tham gia một show diễn và sau đó đột ngột huỷ show.

Cụ thể, bầu show hải ngoại Phương Dung Katy lên tiếng tố Hồ Ngọc Hà bỏ show khiến khán giả rất bất ngờ. Có lẽ, đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị một bầu show tố làm ăn thiếu chuyên nghiệp. Theo đó, một số khán giả tại Thuỵ Điển đòi tẩy chay các show diễn của nữ ca sĩ tại châu Âu.

Được biết, lý do mà phía Hồ Ngọc Hà huỷ show là vì không có Trấn Thành và Anh Đức diễn cùng. Bên cạnh đó, cát-xê của "nữ hoàng giải trí" đưa ra trong show diễn hải ngoại lần này là 13.000 USD, tương đương với con số gần 300 triệu tiền Việt.

Giải trí - Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị tố bùng show ở nước ngoài?

Bầu show Phương Dung tố Hà Hồ đột ngột huỷ show.

Tiếp đó, bầu show Dung đã chia sẻ với truyền thông những bằng chứng chứng minh "nữ hoàng giải trí" đòi hỏi vô cớ. Bà Dung cũng nhắn "fan cuồng của Hồ Ngọc Hà nên ứng xử phù hợp" trước scandal này.

Giải trí - Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị tố bùng show ở nước ngoài? (Hình 2).

Phương Dung nhắn nhủ tới fan của Hà Hồ.

Sau vài ngày im lặng, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn lên tiếng về sự việc. Theo đó, không có chuyện cô huỷ show vô trách nhiệm như lời bầu show Phương Dung tố.

Giải trí - Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị tố bùng show ở nước ngoài? (Hình 3).

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn bỏ show.

"Nữ hoàng giải trí" khẳng định, cô và ê-kíp không hề biết Phương Dung Katy và cũng chưa từng làm việc với bầu show này bao giờ.

Giải trí - Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị tố bùng show ở nước ngoài? (Hình 4).

Hà Hồ khẳng định, cô và ê-kíp không hề biết Phương Dung Katy.

Dưới đây là lời giải thích của Hồ Ngọc Hà liên quan đến lùm xùm lần này:

Xin chào chị và những người kết luận câu chuyện hơi vội. Tôi chưa bao giờ là người bỏ show hay coi thường ai. Vì tôi tin, tôi là người vẫn luôn biết cư xử với mọi bầu show. Nhưng xin lỗi chị, tôi và ê-kíp của mình chưa bao giờ biết chị, chưa làm việc với chị bao giờ.

Tôi đi châu Âu lần này với lời đề nghị của Trấn Thành trên cương vị là khách mời trong show của Trấn Thành chứ không hề dự định làm show riêng hay hát riêng ở bất kỳ sân khấu nào. Vì khi làm show, chúng tôi phải làm việc kỹ lưỡng từ âm thanh, chỗ ngồi và ban nhạc để đảm bảo khán giả không bỏ tiền mua vé để tới nơi không vừa lòng. 

Chị đã làm việc với ai hay ai "bán" tôi cho chị và đòi hỏi thế nào, chị hãy đi làm việc với họ và thôi việc bêu riếu vô cớ. Vì chính chị đôi khi cũng đã làm việc chưa được kỹ lưỡng nên mới xảy ra nhiều chuyện hiểu lầm, không như ý muốn. Lên Facebook để bêu riếu hay tố những việc này chưa bao giờ là cách làm và hướng giải quyết của chúng tôi. Còn chị muốn làm gì cứ làm nếu chị thấy đúng. Chúng tôi chưa bao giờ ký hợp đồng hay đòi hỏi gì từ chính chữ ký của tôi hay ê-kíp của mình. Chị cứ về đây làm việc rõ ràng xem ai đã đúng và sai trong việc này.

Giải trí - Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị tố bùng show ở nước ngoài? (Hình 5).

 

Tiếp đó, Hà Hồ thẳng thắn: Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng, chuyện chị muốn show diễn ra và muốn mời tôi. Tôi rất cảm ơn. Nhưng, không phải vì thế mà từ muốn mời thành muốn chửi sao thì chửi chị nhé. Tôi cũng không im lặng để chị hết lần này đến lần khác lên chửi tôi vô cớ. Chúng tôi làm việc chuyên nghiệp nên mọi thứ phải được chuyên nghiệp...

Lần đầu và cũng là lần cuối tôi vào đây để nói rõ với chị như vậy. Khán giả của tôi, họ luôn hiểu tôi luôn luôn vì họ, nên chị không cần phải cố bóp méo thêm. Tôi phải đích thân lên tiếng không cần tới ê-kíp của mình để chị hiểu rằng, tôi luôn có trách nhiệm với mọi show diễn và khán giả của mình. Đừng xoá nhé chị để khán giả của tôi có thể đọc được".

Hồ Ngọc Hà “gây bão” với phát ngôn sốc về Cường Đô la

Thứ 2, 14/08/2017 | 06:00
Showbiz Việt tuần qua lại “dậy sóng” với những phát ngôn sốc của các nghệ sĩ. Trong đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây “bão” dư luận với tiết lộ bất ngờ về chồng cũ Cường Đô la.

Sau tin đồn rạn nứt, Noo Phước Thịnh vui vẻ bên Hồ Ngọc Hà

Thứ 4, 10/05/2017 | 18:52
Sau tin đồn nói xấu đàn chị, Noo Phước Thịnh bỗng nhiên thân thiết với nữ ca sĩ xóa tan tin đồn rạn nứt tình cảm...

Sau ồn ào với Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng rạng rỡ tại sự kiện

Thứ 5, 27/04/2017 | 21:14
Sau khi tố Hồ Ngọc Hà chèn ép, Minh Hằng vẫn giữ được sự tự tin trước những ồn ào.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.

Nhạc chế phản cảm trên TikTok

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:25
Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.

Thuỳ Tiên: "Muốn đưa đến khía cạnh người trẻ làm việc về đêm"

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:36
Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik trải nghiệm làm việc ở một nơi quen thuộc của GenZ Thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng tiện lợi, một trải nghiệm làm "dâu trăm họ" thú vị.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.