Thanh Hóa: Hé lộ nguyên nhân mẹ bầu cùng 2 con nhỏ vào nhà nghỉ tự tử

Thanh Hóa: Hé lộ nguyên nhân mẹ bầu cùng 2 con nhỏ vào nhà nghỉ tự tử

Nguyễn Thiện Quyền
Thứ 4, 18/10/2017 | 15:39
0
Rời nhà mẹ đẻ, chị Th. cùng 2 con nhỏ lên thành phố thuê nhà nghỉ ở. Tại đây, Th. đã mua thuốc diệt cỏ bỏ vào bình sữa cho 2 con uống khiến chị và đứa con gái út tử vong.

Chúng tôi tìm về nhà bà Nguyễn Thị Anh Đào (SN 1965), trú tại thôn 7, xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, trong không khí tang thương, buồn bã. 

Trước đó, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Thiệu Nguyên xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tử tử thương tâm khiến người mẹ đang mang thai và con gái 20 tháng tuổi tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Vũ Thị Thu Th. (SN 1987) và con gái Ngô Thị Khánh L. (20 tháng tuổi), trú tại thôn Nguyên Tiến, xã Thiệu Nguyên. Đây là con gái và cháu của bà Đào.

Trước đó, chị Th. cùng 2 người con nhỏ là cháu Ngô Quốc K. (6 tuổi) và cháu L. về nhà bố mẹ đẻ tại xã Dân Lý  chơi. Đến ngày 15/10, sau bữa cơm chiều, Th. xin phép bố mẹ đưa các con về nhà.

Tuy nhiên, Th. đã bắt xe taxi đi thẳng xuống TP.Thanh Hóa, sau đó thuê nhà nghỉ ở qua đêm. Tại đây, Th. đã mua thuốc diệt cỏ đổ vào hộp sữa rồi bảo 2 con cùng uống với mình nhưng cháu K. không làm theo lời mẹ.

Sau khi chị Th. cùng đứa con gái uống hết 3 lọ thuốc diệt cỏ thì có triệu chứng nôn mửa và được chủ nhà nghỉ phát hiện, đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Xã hội - Thanh Hóa: Hé lộ nguyên nhân mẹ bầu cùng 2 con nhỏ vào nhà nghỉ tự tử

Vợ chồng bà Đào kể lại sự việc. 

Đến khoảng 14h ngày 16/10, chị Th. đã tử vong. Riêng đứa con gái Ngô Thị Khánh L. được người nhà đưa ra bệnh viện Nhi Trung ương tại Hà Nội cấp cứu, nhưng cũng đã tử vong vào ngày 17/10. Được biết, hiện tại chị Th. đang mang bầu được 3 tháng.

Bà Đào rưng rưng nước mắt kể lại, vợ chồng bà sinh được 2 người con, chị Th. là con gái đầu làm công nhân của một công ty trên địa bàn huyện Thiệu Hóa. Năm 2011, chị Th. lấy chồng về huyện này sinh sống.

Cũng theo bà Đào, chồng Th. hiện đang công tác tại tỉnh Bắc Giang, thời gian gần đây giữa Th. và người chồng, cùng gia đình chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

“Hôm đó Chủ nhật, mấy mẹ con ăn cơm chiều xong bảo về nhà chồng. Ai ngờ giờ lại ra nông nỗi này. Thời gian qua giữa Th. và chồng, gia đình chồng thường xảy ra mâu thuẫn. Mỗi lần nó về chơi và tâm sự, tôi cũng luôn động viên con cố gắng. Không biết ma xui quỷ khiến gì mà con gái tôi lại hành động dại dột vậy nữa?”, bà Đào nói trong nước mắt.

Ở địa phương, chị Th. được mọi người đánh giá hiền lành, chẳng mất lòng ai. Được biết, trước đó cũng vì mâu thuẫn với gia đình, chị Th. đã cùng các con bỏ nhà vào Nam. Ba mẹ con đã đến một ngôi chùa tại tỉnh Bến Tre sống. Sau đó, gia đình đã tìm đến để đưa chị Th. và các con về quê.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Sau, Trưởng thôn Nguyên Tiến, xã Thiệu Nguyên cho biết: “Ở địa phương, chị Th. được đánh giá là người hiền lành. Việc sản phụ Th. và cháu L. mất, bà con xóm làng rất lấy làm thương tiếc. Nhận được thông tin, phía các cơ quan đoàn thể của địa phương đã đến chia buồn và giúp gia đình lo chuyện ma chay”.

Mẹ mang bầu và con gái 20 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Thứ 4, 18/10/2017 | 13:07
Chị Th. đang mang bầu cùng con gái 20 tháng tuổi đã uống thuốc diệt cỏ tự tử trong một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Thanh Hóa. Khi đó cậu con trai 6 tuổi cũng có mặt nhưng không uống nên thoát chết.

Điều tra vụ chồng sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Thứ 6, 22/09/2017 | 09:31
Gọi không thấy con trả lời, ông Cáp Trọng Tính vào phòng ngủ xem thử thì bàng hoàng phát hiện vợ chồng con trai đã tử vong.

Vụ mẹ bầu ôm 2 con nhảy sông tự tử: Đã tìm được thi thể thứ 3

Thứ 2, 04/09/2017 | 09:00
Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, thi thể cháu Võ Thị Ch., nạn nhân cuối cùng trong vụ người mẹ mang bầu ôm 2 con nhảy sông tự tử đã được lực lượng chức năng phát hiện và đưa lên bờ.
Cùng tác giả

Hội Luật gia Hà Tĩnh tổng kết năm 2023 và triển khai công tác năm 2024

Thứ 7, 13/01/2024 | 10:54
Ngày 13/1, Hội Luật gia tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và bàn phương hướng triển khai công tác năm 2024.

Tạm giam đối tượng lừa đảo bán hàng qua mạng, chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng

Thứ 3, 19/12/2023 | 09:26
Sau khi lập các tài khoản facebook, zalo giả, Nguyễn Thế Anh đăng tải các bài viết để bán hàng. Nhận tiền xong, đối tượng chặn tài khoản, chiếm đoạt tiền của bị hại.

Xử phạt và ngăn chặn đại công trường khai thác đất trái phép ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 29/06/2023 | 10:06
UBND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xử lý, kiên quyết ngăn chặn tình trạng khai thác tại tiểu khu 132C, sau khi Người đưa tin đăng tải bài viết phản ánh.

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm xe máy ở Nghệ An và Hà Tĩnh

Thứ 4, 28/06/2023 | 14:56
Nhóm đối tượng từ Nghệ An sang Hà Tĩnh để trộm cắp xe máy. Khi bị phát hiện các đối tượng bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng cùng người dân vây bắt sau đó.

Hà Tĩnh: Bắt giữ đối tượng tàng trữ mìn, súng và thuốc nổ số lượng lớn

Thứ 3, 27/06/2023 | 08:16
Trong lúc đang vận chuyển chất nổ và vũ khí trái phép với số lượng lớn, đối tượng Trần Văn Toàn đã bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh bắt giữ để điều tra làm rõ.