Hành trình chuyển giới của nữ người mẫu xinh đẹp Trung Quốc

Hành trình chuyển giới của nữ người mẫu xinh đẹp Trung Quốc

Thứ 4, 17/07/2013 | 11:13
0
Chân dài người Đài Loan từng là một thanh niên nặng gần 80 kg, trước khi trở thành một cô gái 37 kg.

Nhân vật - Hành trình chuyển giới của nữ người mẫu xinh đẹp Trung Quốc

Hành trình từ một chàng trai thành cô gái của người mẫu nghệ danh "thần cấp ngụy nương".

Một người mẫu chuyển giới Trung Quốc với nghệ danh "Ngụy Nương" mới đây đã chia sẻ loạt ảnh khỉ cô còn là đàn ông đích thực, khiến khán giả không khỏi choáng váng. Theo cô gái tiết lộ, trước khi lột xác thành một phụ nữ thanh mảnh như hiện tại, cô từng là một chàng trai béo tốt, cân nặng lên tới 79 kg. Bị mọi người chế giễu vì hình thể quá khổ, "Ngụy Nương" đã lao vào chế độ giảm cân, để rồi sau gần 3 năm, cô chỉ còn hơn 37 kg. Đó cũng là thời điểm mà cô phát hiện ra giới tính thực của mình và quyết định trở thành một cô gái đích thực.

Ở thời điểm hiện tại, Ngụy Nương sở hữu vóc dáng cao mảnh khảnh, đôi chân thon thả, gương mặt cũng được chỉnh sửa và trở nên nữ tính hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không giống như nhiều người chuyển giới khác, cô gái không bơm ngực mà tiếp tục để vòng một tự nhiên và không ngần ngại khoe điều này với mọi người.

Nhân vật - Hành trình chuyển giới của nữ người mẫu xinh đẹp Trung Quốc (Hình 2).

Ngụy Nương tự hào với vòng một "nguyên thủy".

Theo Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Những 'bê bối' xung quanh ma nữ xinh đẹp Mae Nak

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:48
Nghi vấn bùa tình yêu của Pe Mak và Mae Nak có ảnh hưởng thật với cặp đôi Mario Maurer và Mai Davika ngoài đời hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Angela Phương Trinh nói về việc bị chửi rủa nặng nề

Thứ 3, 16/07/2013 | 22:35
Có người còn độc địa: "Chúc em tối nay làm ... đông khách".

Lạ: Cuộc thi thể hình dành cho người cao tuổi

Thứ 3, 16/07/2013 | 21:22
Bang Nam Florida nổi tiếng với 'ngày hội' dành cho các cô, các ông U30-40 có cơ hội khoe thân hình săn chắc đáng mơ ước của mình. Và năm nay, ban tổ chức đã đánh liều mở rộng phạm vi để cho những người đam mê thể hình trên 50 tuổi cũng được tham gia.

Kiều nữ 'siêu phàm' trên màn ảnh rộng

Thứ 3, 16/07/2013 | 20:18
Không chỉ sở hữu sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, họ còn có những năng lực siêu phàm. Vì vậy mà họ dễ dàng nhận được sự yêu mến của công chúng và trở thành hình tượng bất tử.