Hạnh “Thương nhớ ở ai”: Thỏa thuận tình tiền luôn đến từ 2 phía

Hạnh “Thương nhớ ở ai”: Thỏa thuận tình tiền luôn đến từ 2 phía

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 3, 06/03/2018 | 15:43
0
Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, nữ diễn viên xinh đẹp của "Thương nhớ ở ai" đã có những chia sẻ thẳng thắn về những thỏa thuận ngầm phía sau sự hào nhoáng của làng giải trí.
Hạnh “Thương nhớ ở ai”: Thỏa thuận tình tiền luôn đến từ 2 phía

Trà My và Lâm Vissay trong phim "Thương nhớ ở ai".

Cảnh nóng sập giường trong Thương nhớ ở ai đang gây tranh cãi. Đầu tiên vì quá bạo. Thứ 2 vì bị coi là loạn luân. Bản thân chị nghĩ sao về những nhận xét này?

Cảnh nóng này cũng làm tôi bị khán giả ghét, nhiều người nói họ từ yêu chuyển sang ghét nhân vật Hạnh vì cảnh nóng sập giường. Nói thật, tôi cảm thấy buồn! Không phải buồn vì họ ghét nhân vật của tôi mà thấy, có những người của thế kỷ 21 nhưng rốt cuộc cũng không khác gì dân làng Đông ở thời hủ tục man rợ!

Người ta thấy Trà My đóng cảnh này khá ngọt. Bạn diễn cũng khen chị khá tự nhiên trong diễn xuất cảnh nóng. Từ phíaTrà My thì sao?

Cảnh nóng là của Hạnh đấy chứ! Đâu phải của Trà My? (Cười). Khi nhập tâm vào nhân vật tôi sẽ quên hết mọi xấu hổ, ngại ngùng khi phải đóng cảnh nóng. Dù trước đó, khi đọc kịch bản tôi cũng run lắm! Nhưng, chính tôi lại là người đề nghị đạo diễn phải cởi cho đúng tâm lý thực sự của nhân vật! Và cho đến nay, đạo diễn vẫn nhắc lại điều đó với tôi nhiều lần như một sự khen ngợi cho sự dũng cảm của tôi! (Cười)

Thương nhớ ở ai là một bộ phim truyền hình, vì vậy mà nhiều người tự hỏi, cảnh nóng này liệu có quá khi đối tượng khán giả có cả trẻ em?

Thực tế, nhà đài đã cắt gọt tất cả những đoạn nhạy cảm đấy, chỉ là khán giả không biết mà thôi. Tôi thấy, nhà đài đã rất tôn trọng khán giả.

Vai Hạnh giúp Trà My trở thành gương mặt đình đám của màn ảnh nhỏ. Kế hoạch sự nghiệp của Trà My sau vai Hạnh là gì?

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là gương mặt đình đám! Với tôi, tất cả mới chỉ là sự bắt đầu. Tôi cho rằng, bản thân luôn cần cố gắng, rèn luyện nhiều hơn nữa. Tôi diễn Hạnh bằng bản năng và khán giả chắc hẳn sẽ trông đợi sự bứt phá của Trà My trong những vai diễn tiếp theo. Họ trông đợi sự trưởng thành của tôi!

Hiện tại, tôi sắp tham gia dự án phim điện ảnh nghệ thuật độc lập! Dự án này sẽ tham gia các liên hoan phim quốc tế! Tôi rất trông đợi dự án này có thể làm nên chuyện để thế giới phải có cái nhìn khác về điện ảnh Việt.

Hạnh “Thương nhớ ở ai”: Thỏa thuận tình tiền luôn đến từ 2 phía (Hình 2).

Trà My thừa nhận, cô đã nhiều lần phải đón nhận những lời đề nghị khiếm nhã.

Truyền thông đang dậy sóng khi những vụ quấy rối tình dục liên tiếp bị tố cáo. Là một diễn viên trẻ và xinh đẹp, Trà My đã phải đón nhận những lời lẽ khiếm nhã? 

Dĩ nhiên điều đó có xảy ra, nhưng tôi luôn né tránh một cách khéo léo! Tôi là người yêu nghệ thuật, đam mê nghề nhưng không bằng mọi giá để có được nó! Cái gì tự nhiên đến với mình mới là thật! Cũng như vậy, nghệ thuật đến với tôi bằng cái duyên tình cờ với vai Hạnh, tôi nghĩ nghề đã chọn mình.

Nói một cách trung thực, làng giải trí vẫn tồn tại những thỏa thuận ngầm và nhiều cô gái trẻ vẫn chọn cách đi tắt. Quan điểm của Trà My về nó?

Mỗi người có cách lựa chọn và quan điểm sống riêng. Tôi là người may mắn khi đến với nghệ thuật mà không phải đổi chác gì.

Nhưng, hãy thử tưởng tượng, bạn là người có tài, nhưng rồi duyên mãi không đến thì sẽ chẳng bao giờ có cơ hội được thể hiện mình trong nghệ thuật. Nói vậy, không có nghĩa là tôi ủng hộ những thoả thuận ngầm đó, nhưng tôi luôn đứng dưới góc độ của người khác để thông cảm cho họ. Ai trong đời mà chẳng có ước mơ. Hơn nữa, nếu họ chọn lựa tức là đồng ý để đánh đổi, có ai bắt ép đâu? Nó luôn đến từ hai phía. Chúng ta đều là những người trưởng thành, khi xác định làm gì thì phải chịu trách nhiệm với hành động của mình cũng như sự trả giá về sau nếu có đúng không?

Còn nếu nói riêng quan điểm của tôi, tôi không bao giờ thoả hiệp và chấp nhận điều đó! Vạn sự tuỳ duyên, nếu không có duyên tôi sẽ không cưỡng cầu. Tôi rất sợ phải trả giá về sau.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Hạnh của “Thương nhớ ở ai”: Tôi thích cái kết Vạn tự tử!

Thứ 2, 05/03/2018 | 10:35
“Thương nhớ ở ai” cuối cùng cũng phải nói lời chia tay khán giả, với tư cách là nhân vật dẫn chuyện của phim, tôi muốn nói lên vài lời gửi gắm đến những khán giả thân yêu!

Mỹ nhân phim "Thương nhớ ở ai” lột xác gợi cảm hết nấc

Thứ 7, 13/01/2018 | 16:00
Hồng Kim Hạnh - diễn viên thủ vai Hơn trong phim "Thương nhớ ở ai" khiến người đối diện không thể rời mắt với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.