Vụ hàng loạt xe môtô chết máy: Phát hiện khoảng 150 lít nước trong bồn xăng

Vụ hàng loạt xe môtô chết máy: Phát hiện khoảng 150 lít nước trong bồn xăng

Thứ 4, 17/01/2018 | 14:00
0
Liên quan đến vụ hàng loạt xe môtô chết máy sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7, thuộc công ty Xăng dầu Quảng Trị, cơ quan chức năng đã vào cuộc và có kết luận ban đầu nguyên nhân vụ việc.

Tin tức trên báo Lao Động, theo ông Dương Mạnh Tường, Chi cục trưởng chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Quảng Trị (thuộc sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Quảng Trị), sau khi nhận được thông tin nói trên, đơn vị đã phối hợp với UBND huyện Cam Lộ, Công an huyện Cam Lộ, phòng An ninh Kinh tế Công an tỉnh Quảng Trị vào cuộc tìm hiểu.

Khi cơ quan chức năng rút xăng từ bồn chứa lên và bỏ vào chai thì phát hiện có sự phân tách, xăng ở trên và nước ở dưới với 2 màu khác nhau. Quá trình kiểm tra bồn chứa, phần đáy có khoảng 150 lít nước. “Khả năng là do hở roăng bồn hoặc bồn bị thủng, nên nước ở ngoài tràn vào”, ông Tường cho biết trên tờ Lao Động.

Được biết, thời điểm kiểm tra, trong bồn chứa khoảng 7.000 lít xăng, vào ngày 15/1 cửa hàng xăng dầu số 7 có nhập vào 4.000 lít xăng. Hiện tại, cơ quan chức năng đã lập biên bản, yêu cầu cửa hàng dừng kinh doanh để khắc phục bằng cách rút hết xăng ra khỏi bồn để tái chế và khắc phục lại bồn chứa.

Xã hội - Vụ hàng loạt xe môtô chết máy: Phát hiện khoảng 150 lít nước trong bồn xăng

Cây xăng dầu, nơi xảy ra sự cố (Ảnh: Hưng Thơ, báo Lao Động).

Theo lãnh đạo công ty Xăng dầu Quảng Trị, trong ngày 16/1, đơn vị đã hút hết xăng chứa trong bồn lên để xử lý. Khi hút hết xăng thì dưới bồn có thủng, nước đang phun trào lên. Trong ngày 15/1, cửa hàng nhập hàng và vẫn bán hàng bình thường, không có khách hàng nào khiếu nại, tới sáng 16/1 mới có sự cố.

Trước đó, vào sáng 16/1, nhiều xe môtô của người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7 thuộc công ty Xăng dầu Quảng Trị, tại Km8 Quốc lộ 9, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ thì bị gặp sự cố xe ngừng hoạt động.

Sau khi khách hàng yêu cầu kiểm tra, nhân viên cây xăng đã hoàn lại tiền mua xăng và đền bù một số tiền để khắc phục.

Trao đổi trên tờ VOV, một người dân bức xúc: “Cửa hàng xăng dầu đã thừa nhận là có nước trong bồn xăng tại cây xăng. Đây là sự cố, cây xăng có vấn đề, họ đã nhận trách nhiệm và bồi thường thiệt hại tiền xăng và tiền sửa xe. Tôi đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ vấn đề này".

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Cam Lộ và cơ quan chức năng cũng có mặt tại đây để kiểm tra, làm rõ sự việc.

Bích Ngọc (Tổng hợp)

Quảng Trị: Hàng loạt môtô bất ngờ chết máy sau khi đổ xăng

Thứ 3, 16/01/2018 | 15:25
Hàng chục xe môtô sau khi đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 7, thuộc công ty Xăng dầu Quảng Trị đã bất ngờ bị chết máy. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại cây xăng làm rõ sự việc.

Xác minh vụ bình xăng xe dung tích 70 lít nhưng đổ gần 80 lít mới đầy

Thứ 5, 11/01/2018 | 09:36
Một lãnh đạo chi cục Quản lý thị trường Hà Nội cho biết, khi nhận được thông tin phản ánh về vụ việc có dấu hiệu bất thường sẽ vào cuộc xác minh, xử lý.

Trong mẫu xăng có pha methanol và nước

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Phân tích bốn mẫu xăng từ xe máy của khách hàng và ba mẫu xăng lấy từ bồn chứa của cây xăng Lan Anh phát hiện sáu mẫu có methanol và nước, một mẫu chỉ có nước.
Cùng tác giả

Cận cảnh "đại công trình" cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Quảng Bình

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:49
Sau hơn một năm thi công, cao tốc Bắc-Nam qua Quảng Bình đã dần hình thành, nhiều đoạn đã được đắp nền, rải cấp phối đá dăm và thảm nhựa.

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Ba án tử hình và hành trình truy bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Ở địa phương, Mai Văn Minh mặc dù còn trẻ tuổi nhưng đã nổi tiếng về độ giàu có. Nhưng đối tượng này có nhiều biểu hiện đáng ngờ về hoạt động mua bán ma túy.

Bỏ cua vào hộp nhựa thả ở ngã ba sông, sau 3 tháng đã cho thu hoạch

Thứ 3, 16/04/2024 | 08:00
Khu vực người dân xã Duy Ninh chọn để nuôi cá lồng kết hợp nuôi cua thịt là đoạn ngã ba sông, giao giữa các sông: Kiến Giang, Long Đại, Nhật Lệ.