Hãi hùng với những động trụy lạc ở Tây Đô

Hãi hùng với những động trụy lạc ở Tây Đô

Thứ 3, 22/10/2013 | 09:37
0
Anh bạn G. sống ở TP.Cần Thơ lâu năm xác nhận với chúng tôi rằng: “Ăn chơi ở đất Cần Thơ này thì Sài Gòn còn thua xa”.

Ăn chơi ở Tây Đô “khủng khiếp” hơn Sài Gòn

Anh bạn G. sống ở TP.Cần Thơ lâu năm xác nhận với chúng tôi rằng: “Ăn chơi ở đất Cần Thơ này thì Sài Gòn còn thua xa”.

Để minh chứng, G. kể hàng loạt các tụ điểm ăn chơi đang nổi lên, tập trung chủ yếu ở quận Ninh Kiều, trung tâm của TP.Cần Thơ: nhà hàng M.H. (đường Lê Lợi); nhà hàng M.T.T.Q. (đường Mậu Thân), quán ăn gia đình kiêm cơ sở kinh doanh karaoke, nhà hàng 28… (đường Nguyễn Văn Linh), nhà hàng M.P. (đường 3/2) và hàng loạt các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm khác mọc lên như nấm sau mưa.

Nhằm xác thực lời nói, G. dẫn chúng tôi đi thực tế tại nhà hàng M. khá có tiếng nằm ngay trung tâm quận Ninh Kiều. Vừa vào quán, chúng tôi thấy “đội quân” chân dài, trẻ đẹp của nhà hàng này ra vào tấp nập, mà theo G. “các em sẵn sàng chiều khách… tới bến, chủ yếu là khách có biết chơi hay không”. Mà G. nói rằng “biết chơi” ở đây đơn giản là chịu chi.

Chúng tôi - 3 gã thanh niên - vừa vào ngồi ở bàn ăn trong phòng, lập tức quản lý của quán gợi ý “có gọi các em lai rai chung cho vui không các anh?”. Khi G. chủ động gật đầu thì chỉ vài phút sau, 3 thiếu nữ trẻ tuổi từ 18 - 20 mở cửa vào phòng. Sau câu chào hỏi, các cô gái không cần nói, chia nhau, tự động lấy ghế ngồi kè 3 người chúng tôi.

Đập khăn lạnh “bốp bốp”, các cô gái chủ động lau khắp người khách. Màn dạo đầu, những chân dài ngồi kè sát khách, rồi nam nhân viên mở dàn máy karaoke, sau đó biến mất, nhường “sân” cho khách và các nữ tiếp viên.

Ban đầu là những bài hát nhẹ nhàng, tuy nhiên chỉ chốc lát, một trong những cô gái chủ động điều chỉnh hệ thống âm thanh biến thành nhạc vũ trường sôi động và bắt đầu màn múa thoát y ngay trên bàn đặt giữa phòng. Ba cô gái lần lượt cởi bỏ váy, uốn éo theo tiếng nhạc.

Xã hội - Hãi hùng với những động trụy lạc ở Tây Đô

Lực lượng chức năng phát hiện tại nhà hàng ca cổ Như Lan có nữ tiếp viên múa khỏa thân.

Tỏ ra là dân chơi chính hiệu, G. móc ví, cuộn tròn vài tờ tiền, mệnh giá 100 ngàn đồng/tờ; lập tức các cô gái vừa uốn éo theo điệu nhạc, lắc lư rồi từ từ hạ thấp người dùng “vùng kín” gắp tiền ra khỏi chai bia một cách đầy điệu nghệ.

Cuộc vui thác loạn cứ thế, kéo dài bằng những điệu nhảy đầy gợi dục của các nữ tiếp viên. G. quả quyết “nhiều khách nhậu vào hứng chí, thoát y cùng nữ tiếp viên thác loạn ngay trên bàn là chuyện bình thường, một buổi tiệc sex đúng nghĩa”.

G. khẳng định chắc chắc “các nữ tiếp viên này 100% đều đi khách, không dám vui vẻ ngay tại trận nhưng ra các khách sạn gần đây”. Cuộc vui kéo dài đến tận gần 1 giờ sáng hôm sau, trong lúc đang diễn ra cuộc vui các nữ tiếp viên chủ động gạ gẫm đi khách, giá cũng bình dân, cao nhất chỉ 500 ngàn đồng/lần.

Những dân chơi ở Tây Đô khẳng định, các vũ trường ở TP.Cần Thơ này cũng lác đác vài địa điểm, đếm chưa đầy 1 bàn tay. Tuy nhiên đã muốn ăn chơi thác loạn thì chẳng dân chơi nào ghé vào vũ trường, vì ở cái thủ phủ của miền Tây nhỏ bé như lòng bàn tay này, những điểm đó thường bị cơ quan chức năng chú ý nhiều hơn.

Vài anh bạn cũng là dân chơi ở Cần Thơ kể rằng, hiện giờ gái ăn sương, đứng đường ở đây hầu như hiếm hàng dạt; chỉ toàn là những đường dây mại dâm lưu động, thời đại công nghệ số.

Chính G. quả quyết, hiện nay phổ biến 2 loại hình gái bán dâm cơ bản ở Cần Thơ. Loại thứ nhất là những cô gái thuộc các đường dây chăn dắt, mà theo giới giang hồ nơi đây thì có khoảng trên dưới chục đường dây khác nhau đang cùng hoạt động tại cái thành phố trực thuộc trung ương nằm gọn trong lòng bàn tay này.


Nhiều cơ sở buộc tiếp viên ăn mặc hở hang, múa lửa câu khách để lấy tiền boa..

Gái của những đường dây này thuộc dạng tương đối bình dân, khoảng 300 – 500 ngàn đồng/lần vui vẻ, mà khách phương xa đến, nhờ nhân viên tiếp tân bất kỳ khách sạn nào cũng có thể liên lạc, gọi giúp “em út” đến tận phòng vui vẻ sau chưa đầy 5 phút.

Còn loại chân dài, đó là những cô gái ban ngày kiếm sống bằng nhiều nghề bình thường khác, nhưng khi đêm xuống thì tùy, có ai liên lạc thì chạy đến tận nơi phục vụ để kiếm thêm.

Những cô gái này thường không nằm trong bất kỳ đường dây chăn dắt nào, chủ yếu là từ mối quan hệ bắt mối từ người này sang người kia… Tuy là nghề tay trái, dạng này cũng khá chuyên nghiệp, giá cũng mỗi lần khoảng 500 ngàn đồng.

Ngoài ra, những tụ điểm mát-xa ở Cần Thơ vừa nghe qua, dân chơi cũng… bái phục bởi mức độ hoạt động táo bạo, tức là vui vẻ ngay tại chỗ. Theo lời giới thiệu của các chiến hữu, chúng tôi tiếp tục vào tụ điểm mát-xa T. nằm ngay đường 3/2, quận Ninh Kiều.

Vừa vào phòng, nữ tiếp viên khá xinh, tuổi chừng 18 tươi cười, choàng vai bá cổ thân mật như quen nhau từ đời thuở nào. Ban đầu cũng như những điểm mát-xa khác, nữ tiếp viên cũng yêu cầu nằm trên giường để đấm bóp, nhưng chỉ sau vài động tác cho có gọi là mát-xa, nữ tiếp viên gạ gẫm “vui tới luôn không anh?”.

Tôi ỡm ờ hỏi lại “vui như thế nào” thì nữ tiếp viên giải thích một mạch, “có 3 cách để em thư giãn cho anh, 1 là bằng tay, 2 là bằng miệng và 3 làm luôn tới bến ngay tại chỗ”.

Tá hỏa với cách trả lời khá nhiệt tình của nữ tiếp viên, chúng tôi liền nói cho qua chuyện, móc tiền boa rồi ra về. Người bạn tên G. của chúng tôi giải thích thêm, có 1 số tụ điểm tích hợp nhà hàng – karaoke – mát-xa; nếu khách có nhu cầu vui vẻ như thế nào thì được đáp ứng ngay tại chỗ.

Thậm chí trong giai đoạn kinh tế khó khăn nói chung, nhiều cơ sở mát-xa vì muốn lôi kéo khách nên có đội ngũ “PR” khá chuyên nghiệp, tìm đến tận các quán nhậu để phát tờ rơi với các khuyến mãi hấp dẫn: giá chỉ 50 ngàn đồng/suất (60 phút), được lựa chọn nhân viên phục vụ, được phục vụ ăn uống miễn phí…

Bây giờ còn có chiêu đưa đón tận tình, khách gọi số điện thoại quảng bá trên tờ rơi sẽ có xe ôm đón tận nơi, đưa về tận chỗ, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Cách đây không lâu, một buổi sáng sớm, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.Cần Thơ bất ngờ tiến hành kiểm tra cơ sở hớt tóc, gội đầu K.O. trên đường Nguyễn Văn Cừ, thuộc khu vực 3, phường An Khánh, quận Ninh Kiều.

Lúc ập vào, cơ quan chức năng bắt quả tang 4 nữ nhân viên của quán đang mát-xa kích dục bằng miệng cho khách ngay trong các phòng. Làm việc với đoàn kiểm tra, Đoàn thị D. (SN 1983, chủ cơ sở) thừa nhận đã kinh doanh loại hình hớt tóc – gội đầu khoảng giữa năm 2012 đến nay.

Chiêu trò của bà chủ trẻ này là tuyển nhưng nữ tiếp viên trẻ trung, xinh xắn, yêu cầu ăn mặc hở hang, khêu gợi để câu khách. Tại cơ sở, các nữ tiếp viên kích dục khách ngay tại chỗ, với giá cả bèo từ 100 - 150 ngàn đồng/lượt, trong đó D. chỉ hưởng lợi 20% trên số tiền vé.

Điểm hớt tóc – gội đầu K.O. hoạt động suốt ngày đêm. Tuy nhiên, khám phá tụ điểm biến tướng như thế này theo các dân chơi Tây Đô là chuyện nhỏ, không thấm tháp gì so với mức độ ăn chơi ở thủ phủ miền Tây này.

Mới đây, một đêm đầu tháng 8.2013, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.Cần Thơ đã khám phá 1 bữa tiệc thác loạn diễn ra tại ngay trung tâm thành phố.

Theo đó, khi ập vào buổi tiệc đầy tháng tổ chức tại tầng trệt nhà hàng Diamond Palace (số 45 đường Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều), cảnh sát đã bắt quả tang 53 đối tượng đang dự tiệc có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. Lực lượng tạm giữ tại hiện trường 14 viên thuốc lắc, 2 gói, 1 lọ thủy tinh chứa ma túy đá, 1 gói ketamine cùng nhiều tang vật khác.

Qua test nhanh tại chỗ, 19 đối tượng có kết quả dương tính với ma túy đá. Tiến hành củng cố hồ sơ, cơ quan công an sau đó đã khởi tố bị can đối với Trương Văn Sang (tự Sang vựa cá, Sang "cá mập"), là một tay giang hồ cộm cán ở TP.Cần Thơ, cũng là kẻ tổ chức buổi tiệc thác loạn trên quy tụ toàn chiến hữu giang hồ ổ Cần Thơi cũng như các khu vực lân cận.

Tuy nhiên chỉ hơn nửa tháng sau, lực lượng Công an quận Cái Răng bắt quả tang 7 đối tượng (có 2 nữ) đang sử dụng trái phép chất ma túy đá và thuốc lắc tại một căn nhà trong khu đô thị mới Hưng Phú thuộc phường Hưng Thạnh, do Trần Thành Được (tự là Út Đáng, ngụ phường An Lạc, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) thuê.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ nhiều viên thuốc lắc, ma túy đá, dụng cụ để sử dụng ma túy và trên 100 triệu đồng tiền mặt. Đáng chú ý, Được là tay giang hồ có “số má” đất Tây Đô và là đàn anh của Trương Văn Sang như đã đề cập ở trên.

Xã hội - Hãi hùng với những động trụy lạc ở Tây Đô (Hình 2).

Những điểm ăn chơi trá hình ở Tây Đô, quét hoài không hết

Được biết trong 6 tháng đầu năm 2013, các đội kiểm tra liên ngành về phòng chống AIDS, phòng chống ma túy, phòng chống mại dâm và các tệ nạn xã hội khác ở TP.Cần đã kiểm tra 483 cơ sở, gồm: quán bia, nhà hàng, karaoke, quán cà phê đèn mờ, cơ sở mát-xa.

Qua kiểm tra, có 76 cơ sở vi phạm chủ yếu là kinh doanh quá thời gian quy định, để các tiếp viên ăn mặc hở hang, thực hiện các hành vi khêu gợi, kích dục, trái với thuần phong mỹ tục…

Qua đó cơ quan chức năng đã xử phạt hành chính với tổng số tiến gần 180 triệu đồng.

Tuy nhiên cũng theo đánh giá của các cơ quan chức năng nói trên, mặc dù chính quyền đã có nhiều nỗ lực đấu tranh, nhưng tình hình tệ nạn xã hội tại các tụ điểm hoạt động mại dâm trá hình, núp bóng dưới các loại hình cơ sở kinh doanh có điều kiện và nhạy cảm: vũ trường, nhà hàng, mát-xa, cà phê đèn mờ, hớt tóc… vẫn diễn biến rất phức tạp, tiềm ẩn nhiều tệ nạn xã hội, nhất là hoạt động mại dâm và sử dụng ma túy đá, ảnh hưởng đến công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Đại diện Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội TP.Cần Thơ cho biết số lượng các tụ điểm ăn chơi biến tướng tăng nhanh - nhất là địa bàn quận Ninh Kiều, trung tâm của TP.Cần Thơ - nên công tác quản lý còn thiếu chặt chẽ. Trong khi đó, công tác cấp giấy phép khá dễ dãi, việc rút giấy phép khi vi phạm vẫn còn chậm gây phản ứng tiêu cực trong dư luận.

Trong khi đó, nhiều cơ sở thực hiện nhiều thủ đoạn tinh vi nhằm đối phó cơ quan chức năng: đặt hệ thống báo động để các nhân viên gây cản trở chống người thi hành công vụ, cho người canh đường, tiếp thị, môi giới mại dâm…

Vừa qua, lực lượng phòng chống tệ nạn xã hội TP.Cần Thơ vừa phát hiện, bắt quả tang hàng loạt cơ sở kinh doanh karaoke, nhà hàng được xem là thiên đường ăn chơi ở Cần Thơ.

Điển hình khi kiểm tra nhà hàng Ngân Linh ở đường Lê Lợi, cơ quan chức năng phát hiện có nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang đang “múa lửa” cho khách nên đã lập biên bản 9 đối tượng vi phạm.

Hay tại cơ sở karaoke Thảo Linh, lúc ập vào, cơ quan chức năng phát hiện tại 2 phòng có kiểu thiết kế lạ, che lại bằng tấm màn không nhìn rõ phía bên trong.

Khi vén màn kiểm tra, lực lượng cơ quan chức năng tá hỏa khi phát hiện có 6 nữ nhân viên phục vụ chỉ mặc nội y ngồi chung với khách đang ca hát. Sau đó Sở Văn hóa, thể thao và du lịch TP.Cần Thơ đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa đối với chủ quán karaoke Thảo Linh với số tiền 25 triệu đồng.

Một vụ điển hình sau đó, lực lượng thuộc Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP.Cần Thơ đã phát hiện tụ điểm nhà hàng ca cổ Như Lan (ở đường Trần Ngọc Quế) có một số tiếp viên nữ có hành vi khiêu dâm với khách vào ăn uống. Tại thời điểm kiểm tra, tại một phòng của nhà hàng ca cổ Như Lan có 5 nữ tiếp viên, nhưng có 3 người đang khỏa thân hoàn toàn, nhảy sexy ngay trên bàn để khách mua vui.

“Trong quá trình kiểm tra, nhiều tiếp viên cố ý ngăn cản không cho lực lượng chức năng làm việc, tạo cơ hội cho đồng bọn “tẩu tán” hiện trường. Thậm chí là cào vào tay người đang thi hành công vụ; có thái độ chống đối… gây khó khăn cho công tác kiểm tra”, một cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành phòng chống tệ nạn xã hội TP.Cần Thơ kể.

Quá trình làm việc với lực lượng chức năng, các nữ tiếp viên cũng khai nhận, để hút khách, chủ cơ sở yêu cầu phải phục vụ tận tình, chu đáo và ăn mặc thật mát mẻ. Còn khách sộp, khách quen, các nữ tiếp viên biểu diễn tuyệt chiêu “múa lửa”, thực hiện các động tác uốn éo, khêu gợi, chào mời… để lấy tiền boa.

Cũng từ hoạt động mại dâm biến tướng ở khắp các tụ điểm vui chơi giải trí tại TP.Cần Thơ mà tình hình nơi đây trở nên phức tạp. Cách đây không lâu, ngay tại Trung tâm thương mại Cái Khế (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) xảy ra một vụ giết người gây xôn xao dư luận.

Qua xác minh điều tra, nạn nhân là T.H.L. (SN 1992, ngụ tỉnh Cà Mau), là gái bán dâm; kẻ gây án là Hồ Hữu Cành (SN 1986, ngụ tỉnh An Giang).

Được biết trước khi xảy ra vụ án, Cành là nhân viên bảo vệ của một công ty có trụ sở tại Bình Dương. Qua chát chít trên mạng, Cành quen biết với một cô gái ở Vĩnh Long. Trong thời gian xuống thăm “người yêu”, Cành thuê xe ôm sang TP.Cần Thơ tìm gái mua dâm.

Sau khi thỏa thuận giá cả, Cành được Lê Ngọc Thành (ngụ tỉnh Vĩnh Long) chở đến khách sạn Minh Ngọc (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều). Tại đây, chủ khách sạn là Dương Văn Năm và Huỳnh Thị Thủy (ngụ phường Cái Khế, quận Ninh Kiều) đồng ý cho Lê Hoàng Út và Lê Ngọc Thành điều gái bán dâm đến để Cành thực hiện việc mua dâm tại phòng nghỉ số 2.

Sau khi thoả mãn, Cành dùng lưỡi lam cắt cổ nạn nhân đến chết. Gây án xong, Cành lấy ĐTDĐ của nạn nhân rồi bỏ trốn. Mới đây, trong phiên tòa phúc thẩm, TAND tối cao tại TP.HCM giữ nguyên bản án sơ thẩm mà TAND TP.Cần Thơ đã tuyên - tử hình về tội “Giết người”, “Cướp tài sản” - đối với Hồ Hữu Cành.

Trong quá trình điều tra bổ sung, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố đối với Dương Văn Năm và Huỳnh Thị Thủy về tội chứa mại dâm; Lê Hoàng Út và Lê Ngọc Thành về tội môi giới mại dâm.

Nhằm chấn chỉnh các hoạt động tệ nạn trên địa bàn TP.Cần Thơ đang có nhiều biến tướng tinh vi và phức tạp, mới đây Đại tá Phan Minh Tấn – Phó giám đốc Công an TP.Cần Thơ - đã yêu cầu các đoàn, đội kiểm tra liên ngành cấp thành phố và các quận huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tổ chức cho các chủ cơ cở kinh doanh có điều kiện, các cơ sở hoạt động văn hóa viết cam kết không vi phạm, không chứa chấp, môi giới mại dâm và các tệ nạn khác trong cơ sở. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, phát hiện xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, kiên quyết rút giấy phép kinh doanh các cơ sở vi phạm và cố tình vi phạm.

Nhưng xem ra phòng, chống tệ nạn xã hội ở thủ phủ miền Tây này không hề đơn giản…

Theo Dòng đời

Thiếu gia trụy lạc cho không 'của quý'

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:29
Anh chàng đẹp trai, dáng vẻ hào nhoáng bên ngoài đủ biết đằng sau người đàn ông đó là cả một gia tài đồ sộ. Mới hơn 25 tuổi, Hùng đã quyết định đi triệt sản sau những lần đau đầu vì “hậu quả” của các phi vụ ăn chơi suốt ngày suốt đêm. Trả lời với bác sĩ, Hùng bảo tính đi tính lại thì đi triệt sản chắc chắn là lợi hơn trăm bề…

Thiếu gia trụy lạc đua nhau đi triệt sản

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:20
Mới hơn 25 tuổi, “thiếu gia” Hùng đã quyết định đi triệt sản sau những lần đau đầu vì “hậu quả” của các phi vụ ăn chơi suốt ngày suốt đêm. Hùng bảo tính đi tính lại thì triệt sản chắc chắn là lợi hơn trăm bề.

Chủ quán 'xử thượng đế' như phim hành động xôn xao Tây Đô

Thứ 4, 18/09/2013 | 15:59
Trong lúc tính tiền, Trần Ngọc Tuấn (tự Tuấn “chín ngón”, SN 1988, ngụ phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) buông lời chê bai dàn âm ly karaoke hát dở nên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với Chế Thị Lệ Trinh (SN 1980, ngụ phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, là chủ quán).

Giải mã nốt ruồi 'thị phi' của người đẹp Tây Đô Việt Trinh

Thứ 4, 28/08/2013 | 07:35
Nhiều người hẳn sẽ cho rằng, không có quá nhiều điểm chung giữa cô ca sĩ xứ Cảng Thơm với “người đẹp Tây Đô” đình đám một thời. Họ chênh lệch nhau tới gần 10 tuổi, lại sống và làm việc trong hai môi trường hoàn toàn khác nhau…

Tiết lộ mối tình cuối cùng của người đẹp Tây Đô

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Không mấy người con khi kể chuyện tình của mẹ với người đàn ông khác, ngoài cha mình lại thấy hãnh diện như chị Trần Hồng Hạnh, con gái Người đẹp Tây Đô Lâm Thị Phấn. Chính tình cảm chân thành và yêu thương của ông bố dượng Lê Văn Thích khiến cô con gái riêng như chị thấy ấm lòng.

Gái đẹp Tây Đô và tấn bi kịch mang tên nhan sắc

Thứ 4, 10/07/2013 | 13:49
Nha Mân (Châu Thành, Đồng Tháp) được xem là vương quốc gái đẹp của miền Đồng Bằng Sông Cửu Long. Cũng bởi gái đẹp nên có không ít tú ông, tú bà ở khắp nơi bày đủ trò dụ dỗ hàng chục cô gái đẹp sang nước ngoài làm gái bán dâm.

Thiếu gia trụy lạc cho không 'của quý'

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:29
Anh chàng đẹp trai, dáng vẻ hào nhoáng bên ngoài đủ biết đằng sau người đàn ông đó là cả một gia tài đồ sộ. Mới hơn 25 tuổi, Hùng đã quyết định đi triệt sản sau những lần đau đầu vì “hậu quả” của các phi vụ ăn chơi suốt ngày suốt đêm. Trả lời với bác sĩ, Hùng bảo tính đi tính lại thì đi triệt sản chắc chắn là lợi hơn trăm bề…

Thiếu gia trụy lạc đua nhau đi triệt sản

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:20
Mới hơn 25 tuổi, “thiếu gia” Hùng đã quyết định đi triệt sản sau những lần đau đầu vì “hậu quả” của các phi vụ ăn chơi suốt ngày suốt đêm. Hùng bảo tính đi tính lại thì triệt sản chắc chắn là lợi hơn trăm bề.

Chủ quán 'xử thượng đế' như phim hành động xôn xao Tây Đô

Thứ 4, 18/09/2013 | 15:59
Trong lúc tính tiền, Trần Ngọc Tuấn (tự Tuấn “chín ngón”, SN 1988, ngụ phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) buông lời chê bai dàn âm ly karaoke hát dở nên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với Chế Thị Lệ Trinh (SN 1980, ngụ phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt, là chủ quán).

Giải mã nốt ruồi 'thị phi' của người đẹp Tây Đô Việt Trinh

Thứ 4, 28/08/2013 | 07:35
Nhiều người hẳn sẽ cho rằng, không có quá nhiều điểm chung giữa cô ca sĩ xứ Cảng Thơm với “người đẹp Tây Đô” đình đám một thời. Họ chênh lệch nhau tới gần 10 tuổi, lại sống và làm việc trong hai môi trường hoàn toàn khác nhau…

Tiết lộ mối tình cuối cùng của người đẹp Tây Đô

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Không mấy người con khi kể chuyện tình của mẹ với người đàn ông khác, ngoài cha mình lại thấy hãnh diện như chị Trần Hồng Hạnh, con gái Người đẹp Tây Đô Lâm Thị Phấn. Chính tình cảm chân thành và yêu thương của ông bố dượng Lê Văn Thích khiến cô con gái riêng như chị thấy ấm lòng.

Gái đẹp Tây Đô và tấn bi kịch mang tên nhan sắc

Thứ 4, 10/07/2013 | 13:49
Nha Mân (Châu Thành, Đồng Tháp) được xem là vương quốc gái đẹp của miền Đồng Bằng Sông Cửu Long. Cũng bởi gái đẹp nên có không ít tú ông, tú bà ở khắp nơi bày đủ trò dụ dỗ hàng chục cô gái đẹp sang nước ngoài làm gái bán dâm.