Hà Nội: Tập kết, bốc dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò Vân Phúc

Hà Nội: Tập kết, bốc dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò Vân Phúc

Thứ 7, 23/12/2017 | 13:57
0
Bến đò Vân Phúc chỉ được cấp phép bến đò chở người qua sông. Nhưng hiện nay ở đây lại là nơi tập kết, vận chuyển vật liệu xây dựng làm ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân.

Theo thông tin của bạn đọc phản ánh tới báo Người Đưa Tin, gần đây tại bến đò Vân Phúc (xã Vân Phúc, huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nộixuất hiện một bãi tập kết, vận chuyển vật liệu xây dựng trái phép làm ảnh hưởng đến việc đi lại của bến đò.

Hoạt động tập kết bốc dỡ trái phép vật liệu xây dựng tại bến đò Vân Phúc

Được biết, bến đò Vân Phúc là bến đò ngang phục vụ việc đi lại của người dân qua sông Hồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây xuất hiện một số tàu thuyền cập bến tại bến đò này để bốc dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng lên ô tô chở đi nơi khác, làm ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân nơi đây.

Điểm nóng - Hà Nội: Tập kết, bốc dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò Vân Phúc

Bốc dỡ,vận chuyển vật liệu xây dựng trái phép tại bến đò Vân Phúc.

Để làm rõ thực hư về vấn đề này, PV đã có buổi thực tế tại bến đò Vân Phúc thì đã được tận mắt chứng kiến cảnh tấp nập hoạt động công khai bốc dỡ vật liệu xây dựng (gạch, cát, đá…) từ một chiếc tàu được cần cẩu vận chuyển lên những chiếc ô tô chờ sẵn ở trên bờ để chở đi nơi khác. Ngay cạnh đó là bến đò ngang Vân Phúc hàng ngày vẫn phục vụ việc đi lại của mọi người. Được biết, khoảng 1 tuần trở lại đây hoạt động bốc dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng mới xuất hiện ngang nhiên tại bến đò Vân Phúc.

Anh T., người sinh sống gần bến đò này cho biết: “Khoảng 1 tuần nay, ngày nào cũng có tàu thuyền cập bến tại đây để bốc dỡ vận chuyển vật liệu xây dựng từ nơi khác đến mà không bị cơ quan chức năng nào xử lý. Việc bốc dỡ vận chuyển này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc đi lại của người dân chúng tôi”.

Để làm rõ việc tại bến đò Vân Phúc có được cấp phép làm bãi tập kết, bốc dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng hay không, PV đã có cuộc làm việc với ông Nguyễn Văn Thắng – Phó trưởng phòng Quản lý đô thị huyện Phúc Thọ.

Ông Thắng cho biết: “UBND huyện thường xuyên chỉ đạo các ban ngành như công an, quản lý đô thị, thanh tra giao thông vận tải phối hợp với địa phương thường xuyên kiểm tra. Nhưng khi lực lượng đi kiểm tra thì không thấy hiện tượng đó. Đến bây giờ PV phản ảnh thì chúng tôi mới được biết tại bến đò Vân Phúc có tàu thuyền ô tô tập kết, bốc dỡ, vận chuyển vật liệu xây dựng…

Chúng tôi sẽ phối hợp với Thanh tra giao thông vận tải, Công an huyện, UBND xã Vân Phúc quản lý tốt trật tự tại bến đò Vân Phúc, kiên quyết xử lý bãi tập kết vật liệu xây dựng trái phép này”.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Thành Phong

Thanh Hóa: Một xã có tới 6 bãi cát trái phép

Thứ 3, 05/12/2017 | 11:39
Chỉ chưa đầy 2 km dọc sông đã có tới 6 bãi cát trái phép, cùng rất nhiều tàu thuyền đua nhau đục khoét tài nguyên dưới dòng sông Mã.

Clip: Ngang nhiên lập bãi xe trái phép trong phố

Thứ 6, 28/07/2017 | 06:27
Mặc dù TP đã có văn bản chỉ đạo xử lý nghiêm các điểm trông giữ xe không phép, trái phép nhưng nhiều bãi xe tự phát vẫn vô tư tồn tại.

Triệt phá nhóm bảo kê thu phí bến bãi trái phép trên sông Hồng

Thứ 6, 30/06/2017 | 10:28
Không được cấp có thẩm quyền cho phép, thế nhưng một nhóm đối tượng tự ý đứng ra thu phí bảo vệ môi trường, thu phế chủ bến bãi và tàu vào mua cát dọc sông Hồng.
Cùng tác giả

Khởi tố nhóm đối tượng ép con nợ viết giấy nhận 400 triệu đồng cho khoản nợ 30 triệu đồng

Thứ 5, 06/12/2018 | 17:10
Do anh B. có vay số tiền 30 triệu đồng và không có khả năng chi trả nên nhóm đối tượng do Phan Văn Thành cầm đầu đã bắt nhốt, đánh đập anh B.. Sau đó, nhóm đối tượng này ép anh B. viết giấy nhận nợ 400 triệu đồng.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng vụ xả súng ở Thái Nguyên

Thứ 4, 05/12/2018 | 18:52
Cơ quan an ninh điều tra Công an TP.Thái Nguyên đang chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ vụ xả súng kinh hoàng xảy ra vào tối ngày 04/12 tại chùa Phù Liễn (phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên).

Vĩnh Phúc: Truy bắt nhóm đối tượng hỗn chiến khiến 2 người thương vong

Thứ 4, 05/12/2018 | 15:11
Do có mâu thuẫn từ trước nên khi gặp nhau tại ngã 3 thôn Môn Trì, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, 2 nhóm thanh niên 9X đã dùng hung khí (dao, kiếm) lao vào hỗn chiến. Trong lúc hỗn chiến, 1 đối tượng dùng súng tự chế bắn 1 người tử vong và 1 người khác bị trọng thương.

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng cướp giật giữa ban ngày

Thứ 4, 21/11/2018 | 10:55
Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác của đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 4 Công an TP.Hà Nội phối hợp với quần chúng nhân dân bắt giữ thành công 1 đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường.

Sự thật thông tin cướp tiệm vàng ở phố Chùa Láng

Thứ 2, 19/11/2018 | 20:35
Tối 19/11, PV Người Đưa Tin đã liên hệ với chính quyền phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội để làm rõ nội dung lan truyền trên mạng xã hội về vụ cướp tiệm vàng trên phố Chùa Láng.