Diễn viên Hà Đan:

Diễn viên Hà Đan: "Khó so sánh việc đóng phim truyền hình hay Youtube thích hơn"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 18/12/2017 | 07:44
0
Hà Đan - diễn viên phim truyền hình Những người nhiều chuyện vừa vào vai trong một bộ phim về tuổi teen tên Youtube. Cô đã thẳng thắn chia sẻ về việc đóng phim với khán giả.

Nhà sản xuất, biên kịch Yến Tattoo cho biết, vào thời điểm cuối năm này, chị và ê - kíp sẽ cho ra mắt bộ phim thần tượng Những ngày thảnh thơi. Đây là phần 2 của dự án phim học đường Lớp học tha thu thành công trước đó với hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên Youtube và Fanpage.

Sự kiện - Diễn viên Hà Đan: 'Khó so sánh việc đóng phim truyền hình hay Youtube thích hơn'!

Các diễn viên nữ chính trong phim Những ngày thảnh thơi.

 

Nhà sản xuất Yến Tattoo cho hay, bộ phim Những ngày thảnh thơi kể về cuộc hành trình nhóm bạn thân của Na. Nhân dịp được nghỉ lễ 1 tuần, nhóm bạn này quyết định tổ chức một chuyến đi phượt tới Lạng Sơn. Tại đây mọi chuyện rắc rối và ly kỳ liên tục xảy đến với nhóm bạn này.

Sự kiện - Diễn viên Hà Đan: 'Khó so sánh việc đóng phim truyền hình hay Youtube thích hơn'! (Hình 2).

Nhà sản xuất Yến Tattoo trong ngày ra mắt bộ phim chiếu trên Youtube Những ngày thảnh thơi.

Phim bao gồm đầy đủ các yếu tố hài hước, kinh dị và xen chút tâm linh cùng với các cảnh quay vô cùng đẹp mắt với núi rừng xanh mướt, thung lũng hoa trải đầy màu sắc… chắc chắn sẽ là một bộ phim đáng xem và phù hợp với mọi lứa tuổi vào dịp cuối năm này.

Theo thông tin chia sẻ, kinh phí để Yến Tattoo thực hiện Những Ngày thảnh thơi gấp 4 lần so với Lớp học tha thu phần đầu, ước tính lên đến cả tỷ đồng. Với số tiền này, nhiều người đặt ra câu hỏi: Tại sao ê - kíp không làm phim chiếu rạp hay truyền hình? 

Yến Tattoo cho biết: "Khi ra phần một Lớp học tha thu - bộ phim đã nhanh chóng nhận được nút Play Bạc trên Youtube ở Việt Nam. Đây là động lực để ê-kíp làm tiếp phần sau và chúng tôi cũng tự hào là một trong những phim sitcom đầu tiên của miền Bắc chiếu trên Youtube. Tôi và ê - kíp vẫn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để nhận được sự thương yêu của khán giả để các dự án sau này, để có thể phát hành trên truyền hình hay rạp được".

Sự kiện - Diễn viên Hà Đan: 'Khó so sánh việc đóng phim truyền hình hay Youtube thích hơn'! (Hình 3).

Diễn viên Hà Đan cũng tham gia phim Những ngày thảnh thơi.

Phim Những ngày thảnh thơi đã giữ lại dàn diễn viên cũ gồm: Yến Tattoo, Đức Anh, Tuấn Mõ. Ở phần hai này, đây họ đã có những người bạn mới: Linh Anh (do nữ MC, diễn viên Hà Đan thủ vai), Tuấn (diễn viên - người mẫu Minh Tú thủ vai), Thất (Trần Tùng Anh thủ vai). Cùng với đó là sự xuất hiện của 2 khách mời là: Linh Ka và Long Bi sẽ xuất hiện tại một vài phân cảnh nhỏ của phim.

Sự kiện - Diễn viên Hà Đan: 'Khó so sánh việc đóng phim truyền hình hay Youtube thích hơn'! (Hình 4).

Dàn diễn viên toàn gương mặt "hot" của giới trẻ: Linh Ka - Việt Linh - Hà Đan - Yến Tattoo - Minh Tú - Tuấn Anh - Long Bi - Đức Anh - Tùng Anh.

Diễn viên Hà Đan khá quan thuộc với khán giả truyền hình với bộ phim dài tập Những người nhiều chuyện trên VTV1. Trong phim Những ngày thảnh thơi, Hà Đan đóng vai Linh Anh - là một cô bạn khá hiền lành, nhút nhát và luôn bị bắt nạt ở lớp. Cô bạn này luôn được Na (Yến tattoo đóng) cùng các bạn bảo vệ và động viên.

Sự kiện - Diễn viên Hà Đan: 'Khó so sánh việc đóng phim truyền hình hay Youtube thích hơn'! (Hình 5).

Hà Đan đóng vai Linh Anh trong phim Những ngày thảnh thơi.

Khi được hỏi, từng tham gia vào một bộ phim truyền hình dài tập, thì chị thích làm việc với ê - kíp những người lớn tuổi của phim truyền hình hay với ê - kíp làm phim phát trên Youtube hơn? Hà Đan cho PV báo Người Đưa Tin biết: "Hà Đan rất may mắn khi được tham gia bộ phim Những người nhiều chuyện trên truyền hình. Khó mà so sánh được việc đóng phim truyền hình hay Youtube thích hơn. Bởi, khi làm việc với những cô chú lớn tuổi, Hà Đan học được sự chuyên nghiệp, chỉn chu, cách diễn xuất của Hà Đan ngày càng tốt hơn nhờ sự dạy bảo của các cô chú đoàn phim, còn với ê - kíp những người trẻ như ở Những ngày thảnh thơi thì không khí trẻ trung, vui tươi.

Làm việc với những diễn viên trẻ sàn sàn tuổi nhau, Hà Đan có thể ngủ nướng thêm một chút, hay cũng có những sở thích đồng điệu với các bạn của mình... Nói chung, Hà Đan muốn thử sức mình với tất cả các lĩnh vực điện ảnh, truyền hình nên ở môi trường nghệ thuật nào, tôi cũng có thể làm việc được...".

 

"Con gái" diễn viên Quang Thắng khoe nhan sắc xinh như công chúa

Thứ 3, 05/09/2017 | 08:02
Diễn viên Hà Đan, người đảm nhận vai Vy – con gái của Nhã (Quang Thắng đóng) trong bộ phim “Những người nhiều chuyện” vừa hé lộ những bức ảnh xinh đẹp khiến khán giả bất ngờ.

NSND Minh Hoà, Quang Thắng bất ngờ thành 'Những người nhiều chuyện'

Thứ 3, 06/06/2017 | 13:27
Sau khi Sống chung với mẹ chồng kết thúc, bộ phim hài Những người nhiều chuyện sẽ ra mắt khán giả với những tình tiết nhẹ nhàng, duyên dáng.

Vì sao các nhà sản xuất 'nô nức' làm phim hài để phát trên Youtube?

Thứ 2, 15/05/2017 | 14:30
Vài năm trở lại đây, nhiều nhóm hài, kênh hài ra đời trên Youtube khiến cho sự lựa chọn của khán giả ngày càng phong phú... Vì sao lại có sự thay đổi này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.