Gỗ quý tiền tỷ bị trộm: Dân nói mất sưa ban ngày không có cơ sở?

Gỗ quý tiền tỷ bị trộm: Dân nói mất sưa ban ngày không có cơ sở?

Thứ 7, 23/07/2016 | 10:41
0
Sau khi nhận được báo cáo từ chính quyền địa phương xã Thanh Đa, cơ quan công an điều tra huyện Phúc Thọ đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Dân nói mất sưa ban ngày là không có cơ sở.

Liên quan đến vụ mất trộm gỗ trị giá tiền tỷ ở đình Thanh Mạc, suốt mấy ngày qua người dân địa phương vẫn đang ngóng chờ kết quả điều tra từ cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được báo cáo từ phía chính quyền địa phương xã Thanh Đa, cơ quan công an điều tra huyện Phúc Thọ cũng đã có mặt tại hiện trường.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thiếu tá Phạm Anh Tuấn, Đội phó đội cảnh sát điều tra công an huyện Phúc Thọ, TP.Hà Nội cho biết: “Hiện vụ việc vẫn đang được chúng tôi điều tra làm rõ. Vụ mất trộm ở đình làng Thanh Mạc là một vụ việc phức tạp. Theo như quá trình điều tra thu thập thông tin của chúng tôi, ở thôn Thanh Đa đang có hai luồng thông tin trái chiều nhau”.

Pháp luật - Gỗ quý tiền tỷ bị trộm: Dân nói mất sưa ban ngày không có cơ sở?

Nhiều vụ mất trộm ở đình Thanh Mạc, đang gây mâu thuẫn cho người dân địa phương

Trước những thông tin của một số người dân thôn Thanh Mạc cho rằng hai thanh kèo ở đình bị mất là gỗ sưa trị giá hàng tỷ đồng, thiếu tá Phạm Anh Tuấn cho biết: “Theo như cụ thủ từ đình Thanh Mạc và một số người cao tuổi mô tả, thanh kèo dài khoảng 2,5 mét, bản rộng 20cm, dày từ 8 - 10 cm, gỗ mầu nâu. Thực tế về vấn đề này chúng tôi cũng chưa xác định được là loại gỗ gì, có giá trị ra sao".

Ông Tuấn cũng cho biết thêm: "Nhiều cụ cao tuổi trong thôn cũng không dám chắc là loại gỗ gì và có từ bao giờ. Thông tin mà họ đưa ra rất chung chung. Hơn nữa, cũng không có hình ảnh nào lưu lại để biết được hình dáng, kích thước, mầu sắc của hai thanh gỗ. Vì vậy rất khó xác minh, đánh giá về 2 thanh gỗ đã bị mất trộm”.

Riêng thời gian chính xác về vụ mất trộm, phía cơ quan điều tra cho hay, hiện giờ cũng chưa xác định được cụ thể gỗ bị mất giờ nào, ban ngày hay ban đêm.

"Căn cứ theo lời của trình báo của ông Lê Minh Đạo, thủ từ cũng là người ngủ ở đình hôm đó thì thời gian ông Đạo phát hiện bị mất hai thanh kèo là k

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.