Giới tính và chiêu trò ỡm ờ của nghệ sĩ Việt

Giới tính và chiêu trò ỡm ờ của nghệ sĩ Việt

Nguyễn Duy Cường
Thứ 2, 02/10/2017 | 07:23
0
Đào Bá Lộc khẳng định không dùng scandal về “người tình đồng tính” vừa cưới vợ là một nữ ca sĩ để quảng bá tên tuổi. Tuy nhiên, khán giả không khỏi nghi ngờ khi anh sắp tham gia một gameshow…

Từ trước đến nay, chuyện giới tính, tình cảm của nghệ sĩ luôn là “món lạ” đối với khán giả. Do đó, thỉnh thoảng lại xuất hiện những tin đồn về giới tính của ca sĩ này hay diễn viên nọ không còn là chuyện lạ.

Gần tuần qua, dư luận dậy sóng với tiết lộ bất ngờ của ca sĩ Đào Bá Lộc về người tình đồng tính cũ của mình là một nam MC, diễn viên hài nổi tiếng nay đã cưới vợ là một ca sĩ. Đào Bá Lộc không ngần ngại thừa nhận mình là người đồng tính. Trước đây, anh đã trải qua rất nhiều mối tình. Tuy nhiên, khi được hỏi về danh tính của “người tình nổi tiếng” thì anh xin phép không tiết lộ.

Giải trí - Giới tính và chiêu trò ỡm ờ của nghệ sĩ Việt

Đào Bá Lộc gây sóng gió với phát ngôn gây sốc.

“Trước đó, trong lúc trả lời phỏng vấn của một người chị, tôi nói chuyện thật lòng. Đó cũng là câu chuyện của quá khứ. Tôi không thể ngờ, lời chia sẻ ấy lại nhận được sự quan tâm lớn của khán giả như thế. Tôi chỉ nghĩ đơn giản đó là câu chuyện riêng tư và đã trải qua của mình”, anh nói. Lộc cũng cho rằng, mình không có ý định lợi dụng điều này để quảng bá tên tuổi.

Nhiều người tò mò muốn biết tình cũ được Đào Bá Lộc nhắc đến là ai. Trên các diễn đàn, facebook, hầu hết mọi người đều nghi ngờ, người đàn ông bí ẩn ấy là T.T. Họ cho rằng, dẫu không nhắc đến tên nhưng những đặc điểm được gợi trong bài phỏng vấn này phần lớn trùng khớp với nam danh hài này.

Chúng tôi đã liên lạc với nam danh hài nhưng anh không nghe máy. Trong khi đó, quản lý của anh cho biết, hiện tại T.T không muốn lên tiếng về điều này. Danh hài không muốn dính dàng tới một scandal như thế.

Không phải đến bây giờ, chuyện giới tính của nghệ sĩ mới được khơi mở. Từ trước đến nay, đây vẫn là đề tài được nhiều người nhắc đến. Thỉnh thoảng, lại xuất hiện những lời đồn đoán thật giả bất phân với giới tính của các nghệ sĩ.

Cao Thái Sơn là một trong những nam ca sĩ rơi vào vòng vây nghi ngờ giới tính nhiều nhất. Có lần, anh bị một nam khán giả tố “đích thị là gay và sống bằng 2 bộ mặt”. Anh này còn cho biết có clip “nóng”.

Để khẳng định sự “chuẩn men” của mình, Sơn liền tổ chức một buổi họp báo tiền vô hậu khoáng. Hôm ấy, anh hỏi những người có mặt có tin mình “chuẩn men” hay không thì phần lớn đều nói là không. Vẫn chưa hết, anh còn công khai những hình ảnh tình tứ với rất nhiều nữ diễn viên, ca sĩ chỉ với mục đích duy nhất là không gay. Thậm chí, anh còn tuyên bố sẵn sàng lên giường với bất kì cô gái nào để chứng minh “sự trong sạch” của mình.

Ngoài ra, hàng loạt nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Long Nhật, Nguyên Vũ, MC Thanh Bạch, Trung Dũng, Quang Vinh, Vũ Cát Tường, Gil Lê… luôn nằm trong vòng vây nghi ngờ về giới tính. Thậm chí, có rất nhiều lời đồn đại về các cặp đôi là nghệ sĩ như Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng, Lương Mạnh Hải – Vũ Ngọc Đãng, Đan Trường – Hoàng Tuấn, Hữu Châu - Lương Thế Thành, Quang Hà – Quang Cường…

Giải trí - Giới tính và chiêu trò ỡm ờ của nghệ sĩ Việt (Hình 2).

Cao Thái Sơn từng rơi vào nhiều scandal giới tính.

Sự thật như thế nào, chỉ có những người trong cuộc biết. Tuy nhiên, có một sự thật, rất nhiều nghệ sĩ đứng trước những lời đồn đại về giới tính cũng tìm cách ỡm ờ.

Trong showbiz Việt, giới tính luôn là vấn đề nhạy cảm, ít được các nghệ sĩ nhắc đến. Cũng có rất nhiều người sử dụng đây làm chiêu trò để nổi tiếng. Với trường hợp của Đào Bá Lộc, mặc dù khẳng định đây không phải là chiêu quảng cáo tên tuổi của mình, nhưng, theo người viết được biết, anh chuẩn bị tham gia một gameshow. Độ chân thật của cuộc tình với “tình cũ nổi tiếng” chưa cần bàn đến. Nhiều người đặt ra nghi ngờ, phải chăng, anh mong muốn tránh tình trạng “nổi dật dờ” như hiện nay, chỉ cần chia sẻ câu chuyện này sẽ được nhiều người nhắc đến và hiển nhiên được chú ý là có cơ sở. 

Phát ngôn sao Việt: Đào Bá Lộc, Đàm Vĩnh Hưng “gây bão”

Thứ 2, 02/10/2017 | 06:00
Showbiz Việt tuần qua được phen “chấn động” với loạt phát ngôn sốc của các nghệ sĩ. Trong đó, Đào Bá Lộc là cái tên gây “bão” khi công khai mối tình đồng giới của mình.

Trước Đào Bá Lộc, nhiều sao Việt tự tin công khai “Tôi đồng tính”

Thứ 5, 28/09/2017 | 18:44
Đào Bá Lộc, John Huy Trần, NTK Adrian Anh Tuấn,… là những sao Việt tự tin trải lòng về chuyện tình yêu đồng giới của mình với người hâm mộ.

Đào Bá Lộc đã hết nữ tính, mạnh mẽ ở tuổi 22?

Thứ 4, 05/08/2015 | 11:19
Nhân dịp sinh nhật mừng tuổi 22, Đào Bá Lộc khẳng định mạnh mẽ hơn về sự trưởng thành trong phong cách của mình bằng bộ hình mới.
Cùng tác giả

Thông tin mới về Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng treo 27 năm

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:00
Đến ngày 30/4, công tác giải phóng mặt bằng tại Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng phải hoàn tất. Do đó, 447 ngôi mộ vô chủ được số hóa để di dời.

Coi thường luật giao thông doanh nghiệp có 27 xe vi phạm trong tháng

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:34
Dẫn đầu danh sách vi phạm, bị thu hồi phù hiệu, biển hiệu là ô tô chạy tuyến cố định của Công ty TNHH Vận tải và Dịch vụ du lịch Hải Vân có BKS 47B – 020.60.

Đà Nẵng: Thưởng tiền cho sinh viên nam đăng ký ngành giáo dục mầm non

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:33
Ngành giáo dục mầm non rất cần các thầy giáo trong quản lý cũng như giáo dục trẻ. Cơ hội việc làm cho sinh viên nam ra trường rất lớn…

Cảnh báo chiêu lừa đảo liên quan đến thuế

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:19
Ngày 22/4, Cục Thuế thành phố Đà Nẵng đã có cảnh báo, tình trạng giả chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế trên địa bàn.

Đà Nẵng: Hợp tác phát triển nhà ga sân bay thông minh

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:01
Việc hợp tác với mục tiêu thúc đẩy chuyển đổi số trong ngắn hạn và hướng tới hiện đại hóa toàn diện trong dài hạn.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.