Gia đình ông Vươn sẽ có nhà mới đón tết

Gia đình ông Vươn sẽ có nhà mới đón tết

Thứ 2, 01/04/2013 | 17:02
0
Gia đình bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Đoàn Văn Vươn) đã khởi công xây dựng căn nhà cấp 4, khoảng 30m vuông, trị giá trên 50 triệu đồng, trên diện tích đầm 19,3ha để có chỗ ở ổn định và đón Tết.

Hôm qua (27/1), bà Nguyễn Thị Thương (vợ ông Đoàn Văn Vươn) và Phạm Thị Hiền (vợ ông Đoàn Văn Quý) cho biết, được sự giúp đỡ của Văn phòng luật sư Hưng Giang (Đoàn luật sư Hà Nội), gia đình bà đã khởi công xây dựng căn nhà cấp 4, khoảng 30m2, trị giá trên 50 triệu, trên diện tích đầm 19,3ha để có chỗ ở ổn định và đón Tết.

Xã hội - Gia đình ông Vươn sẽ có nhà mới đón tết

Theo bà Thương, sau khi xuống thăm, thấy cảnh sống tạm bợ của cả gia đình khi cả hai căn nhà trong đầm bị phá hủy ngày 5 và 6.1.2012, Văn phòng luật sư Hưng Giang đã đề xuất kêu gọi một số tổ chức xây dựng cho gia đình một căn nhà nhỏ. Ban đầu việc xây dựng không được sự đồng ý của chính quyền huyện Tiên Lãng, nhưng khi xây dựng không có cơ quan nào trong huyện yêu cầu dừng.

Được biết, Văn phòng luật sư Hưng Giang là văn phòng có luật sư bảo vệ ông Nguyễn Văn Khanh – nguyên chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng bị cơ qua tố tụng TP. Hải Phòng truy tố về tội “Hủy hoại tài sản” trong vụ cưỡng chế thu hồi đất gia đình ông Vươn. Gia đình bà Thương, Hiền rất cảm động trước việc làm này của Văn phòng luật sư.

Theo Danviet

Ông Vươn bị đề nghị truy tố tội Giết người

Thứ 2, 01/04/2013 | 17:03
Cơ quan điều tra Công an TP Hải Phòng đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố 2 anh em ông Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý và các thành viên khác trong gia đình về tội Giết người và Chống người thi hành công vụ.

"Huyện Tiên Lãng không phá nhà ông Vươn"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Trả lời Đài Tiếng nói Việt Nam sáng nay (2/2), ông Ngô Ngọc Khánh, phát ngôn viên, chánh văn phòng UBND huyện Tiên Lãng – Hải Phòng cho biết "không có lệnh nào phá nhà ông Đoàn Văn Vươn".

Cần bồi thường oan sai cho vợ ông Vươn và Quý

Thứ 2, 01/04/2013 | 17:08
Đó là nhận định của luật sư Nguyễn Cẩm Chủ nhiệm Đoàn Luật sư Hải Phòng khi trả lời báo chí liên quan đến vụ cưỡng chế thu hồi đất đầm nuôi thủy sản của gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

"Nói nhà ông Vươn bị dân phá là không được!"

Thứ 2, 01/04/2013 | 17:04
"Đây là ngôi nhà 2 tầng xây bằng gạch mà lại bị phá tan hoang. Ở đó còn có dấu xe xích, xe ủi đi vào đấy. Nếu nói do dân phá là không được" Luật sư Lê Đức Tiết nói với Nguoiduatin.vn.