GĐĐH FLC Thanh Hóa: Dũng đã nhận sai và hứa không tái phạm

GĐĐH FLC Thanh Hóa: Dũng đã nhận sai và hứa không tái phạm

Thứ 6, 02/02/2018 | 11:50
0
Liên quan đến bảng báo giá quảng cáo nghìn đô khai thác hình ảnh của Bùi Tiến Dũng do một công ty truyền thông đưa ra, đội bóng FLC Thanh Hóa đã có cuộc trao đổi với thủ thành này. Tại đây, Bùi Tiến Dũng đã nhận sai do chưa hiểu được luật và hứa sẽ không tái phạm.

Qua trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Nguyễn Trọng Hoài, Giám đốc điều hành CLB FLC Thanh Hoá cho biết, đã nắm được thông tin có tổ chức, cá nhân tự nhận mình là đơn vị quản lý hình ảnh, truyền thông cho thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp xúc với một số doanh nghiệp để xúc tiến ký hợp đồng quảng cáo với thủ môn này. Hiện nay đội bóng FLC Thanh Hóa đã có cuộc trao đổi với thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Bóng đá Việt Nam - GĐĐH FLC Thanh Hóa: Dũng đã nhận sai và hứa không tái phạm

Ông Nguyễn Trọng Hòa, Giám đốc điều hành CLB FLC Thanh Hóa cho biết đã có cuộc trao đổi với thủ môn Bùi Tiến Dũng về bảng báo giá booking "khủng". 

“Tại cuộc trao đổi, Dũng đã nhận sai do nhận thức chưa đầy đủ và hứa sẽ không tái phạm. Trên thực tế thì bên đối tác truyền thông kia cũng chưa hiểu luật. Cầu thủ Bùi Tiến Dũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Thanh Hóa và đang còn hợp đồng với đội bóng xứ Thanh. Vì vậy, Dũng muốn làm việc với đối tác thứ ba để khai thác hình ảnh, quảng cáo, tài trợ... thì phải được CLB chấp thuận mới hợp pháp”, ông Nguyễn Trọng Hoài cho biết.

Vị GĐĐH đội bóng FLC Thanh Hóa cho biết thêm, theo quy định cầu thủ trẻ trưởng thành từ CLB nào thì phải ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp cho CLB đó tới năm 25 tuổi. Trường hợp của Bùi Tiến Dũng còn khoảng 4 năm nữa mới hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, đội bóng sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi để Dũng có thể khai thác hình ảnh của mình phục vụ mục đích thương mại.

“Nếu bất kì công ty truyền thông nào đến làm việc trực tiếp với đội bóng, hai bên thỏa thuận được các điều khoản về giá cả thì tôi sẵn sàng chấp thuận. Khi được CLB FLC Thanh Hóa chấp thuận thì hợp đồng giữa cầu thủ với đơn vị truyền thông kia mới hợp pháp. Bất kỳ một CLB nào khi ký hợp đồng với cầu thủ đều có điều khoản khai thác và bảo vệ hình ảnh cầu thủ của mình”, ông Hoài nói.

Ban Lãnh đạo đội bóng xứ Thanh cho rằng, việc này đã vi phạm này rất nghiêm trọng nhưng trên thực tế phía đơn vị truyền thông với Tiến Dũng chưa thực hiện một HĐQC nào. CLB FLC Thanh Hóa cũng không muốn làm to chuyện để ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Vì vậy, đến lúc này đội bóng chưa khởi kiện đơn vị truyền thông đăng tải bảng HĐQC gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trước đó, báo Người Đưa Tin cũng đăng tải, ngày 1/2, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh được cho là bảng báo giá của Công ty truyền thông Orion Football Total (OFT) liên quan tới Bùi Tiến Dũng. Sự việc nhanh chóng tạo nên một dư chấn. Theo báo giá, đơn vị này đã ký hợp đồng bảo trợ thương hiệu với Bùi Tiến Dũng và nhiều cầu thủ U23 Việt Nam khác. OFT cũng đưa ra những mức giá lên tới hàng chục nghìn USD cho việc sử dụng hình ảnh của Tiến Dũng vào mục đích thương mại.

Bóng đá Việt Nam - GĐĐH FLC Thanh Hóa: Dũng đã nhận sai và hứa không tái phạm (Hình 2).

Bảng báo giá booking của thủ môn Bùi Tiến Dũng được lan truyền trên mạng

Theo bảng báo giá, một lần tham gia sự kiện của Dũng là 10.000 USD (gần 230 triệu đồng) và một lần đăng ảnh, check in tại sự kiện là 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng). Ngoài ra, một lần livestream 1 tiếng có giá 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng), một bài đăng (status) quảng cáo trên trang cá nhân Thủ môn Bùi Tiến Dũng có giá 2.500 USD (khoảng 57 triệu đồng)… 

Trước thông tin này, trên trang flcthanhhoa.vn - trang điện tử chính thức của CLB bóng đá FLC Thanh Hoá đã đăng tải nội dung thông cáo báo chí của Ban lãnh đạo liên quan về vấn đề này. Theo đó, CLB FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, khẳng định một cách chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ CLB FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Tất cả các cầu thủ của Câu lạc bộ FLC Thanh Hoá chỉ được cấp quyền khai thác hình ảnh cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản của Câu lạc bộ.

Thanh Thiện

Báo giá booking “khủng” của Bùi Tiến Dũng: GĐ FLC Thanh Hoá lên tiếng

Thứ 5, 01/02/2018 | 17:27
Sau khi hình ảnh được cho là bảng báo giá booking “khủng” giữa một doanh nghiệp với thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trên mạng xã hội, Giám đốc điều hành CLB FLC Thanh Hoá, đơn vị chủ quản của thủ thành này đã lên tiếng.

Thực hư về thông tin bảng báo giá Booking của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thứ 5, 01/02/2018 | 15:39
Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh được cho là bảng báo giá HĐQC "khủng" giữa doanh nghiệp với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Việc này trở thành tâm điểm mà NHM đang quan tâm. Vậy thực hư thông tin như thế nào, PV Người Đưa Tin đã vào cuộc tìm hiểu.

Tin chính thức vụ thủ môn Bùi Tiến Dũng với bảng báo quảng cáo giá tiền tỷ

Thứ 5, 01/02/2018 | 15:05
Sáng nay, trên mạng xã hội lan truyền một bảng báo giá quảng cáo của thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng. Bảng báo giá khiến nhiều người bất ngờ vì quá cao.
Cùng tác giả

Ra khơi từ nửa đêm trúng con "nhiều đạm", ngư dân bỏ túi tiền triệu

Thứ 5, 07/03/2024 | 12:00
Ra khơi từ 00h ngư dân xứ Nghệ đánh bắt được hàng tấn cá trích tươi rói. Mỗi ngày ngư dân bỏ túi tiền triệu nhờ "lộc" biển.

Điều chưa biết về kẻ bị tử hình vì mang 300 triệu đi "khởi nghiệp"

Thứ 5, 29/02/2024 | 07:00
Với 300 triệu tích góp trước khi đi thi hành án lần thứ 5, gia đình kỳ vọng Tuấn ra tù sẽ tu chí làm ăn. Nhưng không, gã liều mình "khởi nghiệp" với số tiền này.

Bắt 3 "nữ quái" trong đường dây ma tuý mua bán số lượng cực lớn

Thứ 4, 28/02/2024 | 16:10
Các “nữ quái” móc nối với nhau mua bán hàng nghìn viên ma túy tổng hợp từ miền núi về huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An để tiêu thụ.

20 năm tù cho người đàn ông mua bán ma tuý vì áp lực nợ nần

Thứ 3, 27/02/2024 | 07:00
Chính biện minh cho hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân dính nợ nần nhiều, bố mẹ đau ốm thường xuyên nên mới liều mình buôn ma tuý kiếm lời.

Xúc động giây phút bịn rịn chia tay tân binh lên đường nhập ngũ

Thứ 2, 26/02/2024 | 14:30
Trong giây phút tiễn các tân binh lên đường nhập ngũ, nhiều người thân, bạn bè đã không nén được cảm xúc, òa khóc,...
Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.

“Quang Hải cảm thấy không ổn sau trận thua Indonesia”

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:20
Người đại diện của Quang Hải mới đây đã có những tiết lộ về tình hình của anh sau khi không được HLV Troussier sử dụng phút nào trong cả 2 trận đấu với Indonesia.

Tin nóng: HLV Troussier từ chức, Việt Nam không phải đền hơn 40 tỷ đồng

Thứ 3, 26/03/2024 | 23:05
Sau thất bại 0-3 trước ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 26/3, HLV Philippe Troussier đã xin từ chức HLV trưởng ĐT Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.