Gấu Teddy thay thế Nhã Phương tham dự ra mắt phim 'Yêu đi đừng sợ!'

Gấu Teddy thay thế Nhã Phương tham dự ra mắt phim 'Yêu đi đừng sợ!'

Thứ 4, 26/07/2017 | 15:01
0
Bộ phim Yêu đi, đừng sợ! vừa có buổi ra mắt vào sáng 25/7 với sự góp mặt của Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Ái Phương... Đáng tiếc, nữ chính Nhã Phương vắng mặt và thế chỗ cho cô là gấu Teddy.

Không thể có mặt tại buổi họp báo nhưng Nhã Phương, nữ chính của bộ phim cũng đã gửi đến các khách mời một clip đặc biệt thay lời chào. Cô cũng khiến khán giả bất ngờ khi nhờ người bạn thân trong phim là gấu Teddy đến tham dự buổi ra mắt phim. 

Phim ảnh - Gấu Teddy thay thế Nhã Phương tham dự ra mắt phim 'Yêu đi đừng sợ!'

Chú gấu Teddy thay Nhã Phương đến buổi ra mắt bộ phim mới.

Nhân dịp này, nhà sản xuất cũng trình làng trailer và poster chính thức của bộ phim. Đoạn trailer dài hơn 2 phút mang đến câu chuyện tình yêu “ngọt ngào đến lạnh sống lưng” giữa anh chàng ảo thuật gia tài ba nhưng nhát gan Tùng (Ngô Kiến Huy) và cô gái bí ẩn Phương (Nhã Phương).

Yêu một cô gái đặc biệt như Phương khiến Tùng phải đối mặt với nỗi sợ hãi lớn nhất của mình là nhìn thấy ma. Anh bạn quản lý Phúc (Kiều Minh Tuấn) cảnh báo Tùng về viễn cảnh phải gặp 800 con ma mỗi ngày. Còn chính Phương, cô cũng yêu cầu Tùng phải “mua bảo hiểm” nếu muốn quen mình. 


Trailer của Yêu đi, đừng sợ! hấp dẫn bởi trong đó có cả ba yếu tố lãng mạn, rùng rợn và hài hước. Trailer mang đến cho khán giả những giây phút lãng mạn, mơ mộng qua những cảnh hẹn hò của cặp đôi Tùng – Phương, những lần lạnh sống lưng với những phân cảnh ma hồi hộp, một cái kết cảm động của tình yêu lứa đôi và tất nhiên là không thể thiếu những trận cười sảng khoái.

Đoạn trailer còn hé lộ một đoạn điệp khúc ngắn nhưng vô cùng ấn tượng của ca khúc chủ đề phim, bài hát Yêu đi đừng sợ! do nhạc sĩ – ca sĩ Only C sáng tác và trình bày.

Hà Nhân

Nhã Phương nhận 'mưa' lời khen từ truyền thông Hàn Quốc

Thứ 7, 10/09/2016 | 11:48
Tới Hàn Quốc để nhận giải thưởng danh giá Ngôi sao châu Á, Nhã Phương đã thu hút được sự chú ý và nhận về "cơn mưa lời khen" từ giới truyền thông nước này.

Ngô Kiến Huy: Tôi muốn được gọi là một nghệ sĩ thực thụ

Thứ 6, 09/09/2016 | 07:52
Trong tập 3 của chương trình giao lưu Teach-show, ca sĩ, diễn viên Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ rất chân tình về con đường sự nghiệp của mình.

Lan Phương, Kiều Minh Tuấn ngọt ngào kể chuyện 'Tình yêu người lính'

Thứ 3, 28/07/2015 | 15:02
Mới đây, Lan Phương cùng với ekip của mình đã cùng thực hiện một bộ ảnh về Tình yêu người lính nhân kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.
Cùng tác giả

Tp.HCM cảnh báo tội phạm mua bán người sau vụ 2 bé gái bị bắt cóc

Thứ 6, 12/04/2024 | 06:31
Công an Tp.HCM thực hiện thống kê, lập danh sách các đối tượng liên quan đến tội phạm mua bán người trên địa bàn để tăng cường nắm tình hình.

Tp.HCM xử lý vi phạm hành chính đối với 24 dự án chậm cấp sổ hồng

Thứ 5, 11/04/2024 | 22:06
Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện có 30.061 căn hộ đủ điều kiện cấp sổ hồng nhưng chủ đầu tư và người mua nhà chưa nộp hồ sơ.

Tp.HCM tăng cường xử lý "xe dù, bến cóc" dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 11/04/2024 | 21:55
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 1/5.

Tháo gỡ điểm nghẽn để ngành mía đường phát triển ổn định

Thứ 6, 05/04/2024 | 16:01
Ngành mía đường có những điểm nghẽn cần phải giải quyết để phát triển ổn định, bền vững trong bối cảnh chênh lệch nhu cầu và nguồn cung.

Doanh nghiệp ngành gỗ thích ứng linh hoạt để đạt mục tiêu xuất khẩu

Thứ 5, 04/04/2024 | 14:00
Xuất khẩu đồ gỗ và nội thất đang gặp nhiều thách thức trong ngắn hạn nhưng vẫn còn dư địa để mở rộng thị phần trong tương lai.