Gái xinh livestream bán đồ lót trên Facebook: Nội y sao mặc “ra ngoài”?

Gái xinh livestream bán đồ lót trên Facebook: Nội y sao mặc “ra ngoài”?

Thứ 7, 06/01/2018 | 07:26
0
Một cửa hàng bán đồ lót của Thái Lan đã livestream (phát trực tiếp) cảnh hai cô gái xinh đẹp thử các sản phẩm. Cách thức bán hàng này làm nảy sinh các ý kiến trái chiều và bị nhiều người chê là phản cảm.

Lâu nay, người dùng Facebook không còn xa lạ gì với việc bán hàng qua tính năng livestream (một hình thức truyền hình trực tiếp).

Phương pháp này được nhiều người kinh doanh online áp dụng rất hiệu quả, có người chỉ quay cận cảnh sản phẩm, có người lại sử dụng luôn sản phẩm (thường là quần áo, đồ ăn vặt... ) để người xem cảm nhận được chất lượng, kích thước của chúng.

Cafe8 - Gái xinh livestream bán đồ lót trên Facebook: Nội y sao mặc “ra ngoài”?

Một cảnh trong video livestream bán đồ lót. 

Những video được phát trực tiếp tại các nhóm, fanpage lớn đạt hàng trăm ngàn lượt xem, bình luận, chia sẻ kéo theo đó là lượng lớn đơn hàng và đôi khi cả sự bực bội của những người vô can, khi bỗng dưng nhìn thấy cảnh livestream bán mặt hàng mình không bao giờ dùng tới.

Khi đó, tôi và một số “mì chính cánh” khác đã rất tò mò, không biết đến bao giờ, chị em mới livestream bán đồ lót. Và mới đây, một cửa hàng bán đồ lót của Thái Lan đã hồi đáp cho thắc mắc của chúng tôi bằng màn “trình diễn” gây tranh cãi, với sự tham gia của 3 cô gái trẻ. Trong đó, một cô gái đứng giới thiệu mẫu mã, giá cả, chỉ dẫn cách mua hàng và 2 cô gái trực tiếp thử các sản phẩm của cửa hàng. 

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi, clip này đã thu hút được khoảng 300 ngàn lượt xem, hơn 2 ngàn lượt chia sẻ và hơn 11 ngàn bình luận. Quản lý cửa hàng sau đó đã lên tiếng đính chính rằng họ chỉ muốn tạo không khí vui vẻ cho khách, nhưng dường như ý định này đã sớm đổ bể. 

Rất nhiều người xem đã để lại những bình luận có phần quá khích về hình thể, nhan sắc của các cô gái và mỉa mai cách thức bán hàng của họ. 

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến phản đối cái nhìn khắt khe, cổ hủ của cộng đồng mạng, đồng thời so sánh hình thức “quảng cáo sản phẩm” kể trên với các bộ ảnh gợi cảm trên tạp chí hay màn trình diễn bikini nóng bỏng trong các cuộc thi hoa hậu?!

Hóa ra đến giờ này, vẫn còn quá nhiều người nhầm lẫn giữa áo tắm và đồ lót. Áo tắm hai mảnh hay bikini là một kiểu ĐỒ BƠI được thiết kế dành cho phụ nữ được chia làm hai phần riêng biệt. Còn đồ lót, hay nội y là là y phục được sử dụng để mặc bên trong.

Hình dạng của hai mảnh bikini rất giống với đồ lót phụ nữ, nhưng công dụng của chúng hoàn toàn khác nhau. Một cái được sử dụng để “khoe” dáng, mang lại cảm giác thoải mái khi đi bơi còn một cái được dùng để “che”, bảo vệ những bộ phận nhạy cảm. Để lộ nội y là sự cố trang phục mà tất cả những ai khỏe mạnh, tâm sinh lý bình thường đều không mong gặp phải.

Mặt khác, nên nhớ rằng trình diễn trang phục bikini chỉ là một trong các phần thi hoa hậu, bên cạnh thể hiện tài năng, lòng nhân ái... Và sau những chỉ trích về văn hóa và đạo đức, không ít cuộc thi nhan sắc đã bắt đầu loại bỏ phần thi này, để tránh bị cho là câu khách bằng cơ thể thiếu vải “diễu đi diễu lại” của phụ nữ.

Vậy nên hỡi các cô gái xuất hiện trong clip, các em đều rất xinh xắn và không đáng bị người khác chấm biếm ngoại hình. Lỗi là của những người yêu cầu các em mặc nội y “tơ hơ” ra bên ngoài, hơn nữa còn mời gọi hàng trăm ngàn người xem mua chúng!

Ký tên

Một người chưa từng để lộ nội y.

Chặn xe "xin đểu" lại livestream: Tôi đến ạ các “ông tướng”

Chủ nhật, 31/12/2017 | 12:48
Thật tôi đến ạ các “ông tướng”, vừa "xin đểu", vừa livestream trên Facebook khi chặn xe tại cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc địa phận huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ). Đừng nghĩ tuổi trẻ nông nổi, có sức khỏe thì đứng trên pháp luật.

Livestream phim chiếu rạp: Khi giọt nước tràn ly

Thứ 7, 18/11/2017 | 13:00
Sự việc một bạn trẻ 19 tuổi livestream trên Facebook buổi chiếu phim Cô Ba Sài Gòn mới đây là giọt nước tràn ly cho những bức xúc của giới sản xuất phim với hành vi thiếu ý thức của một bộ phận khán giả.
Cùng tác giả

Đa sắc: Quan chức mất việc vì lì xì "khủng", cầu “thọ” 100 tuổi ra đi khi vừa khánh thành

Thứ 3, 20/03/2018 | 14:55
Một số quan chức ở Trung Quốc đã mất việc sau khi nhận số tiền mừng tuổi “vượt quá một khoản tiền được coi là hợp lý”.

Bỗng dưng được... chuyển giới, chuyện không mới ở bệnh viện

Thứ 4, 17/01/2018 | 21:05
Thời gian qua xảy ra một số trường hợp nam giới siêu âm thấy... buồng trứng, tử cung; được chỉ định khâu âm đạo hoặc bị sảy thai tự nhiên. Có lẽ bên cạnh việc đề ra tiêu chuẩn về kỹ năng tin học văn phòng cho người đánh máy, ta cũng nên xem xét lại trách nhiệm của các bác sĩ trong việc đặt bút ký vào tờ phiếu kết quả phát cho bệnh nhân.

Hãi hùng “sông tuyết” Hà Nam: Giờ ai dám mơ “về úp mặt vào sông quê”?

Thứ 5, 04/01/2018 | 20:00
Thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, rác thải, thậm chí cả chất thải kim loại nặng… đã và đang bức tử những dòng sông, kéo theo đó là cái chết của những “bờ xôi, ruộng mật” nằm dọc lưu vực.

Đề xuất làm đường tránh cho gia súc: Lợi cho tài xế?

Thứ 7, 16/12/2017 | 14:00
Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đề nghị sở Giao thông lên phương án làm đường tránh cho gia súc trên một số tuyến quốc lộ.

Bán mỹ phẩm thu 344 tỷ né thuế 9,1 tỷ đồng: Tảng lờ trách nhiệm

Thứ 4, 13/12/2017 | 18:39
Việc một cá nhân kinh doanh trên mạng vừa bị cục Thuế TP.HCM truy thu số tiền 9,1 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ, bởi dù có doanh thu lên đến 344 tỷ đồng trong năm 2016, người phụ nữ này vẫn tìm cách né thuế.