Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Thứ 3, 03/01/2017 | 17:56
0
Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody "hàng thửa", chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.
Tin tức xe - Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

 Tại Việt Nam, những chiếc "xe cơ bắp Mỹ" Ford Mustang đã xuất hiện khá nhiều, nhưng các phiên bản mui trần như Ford Mustang GT Convertible vẫn chiếm số lượng khá ít. Mặc dù vậy, những chiếc Mustang mui trần vẫn được một bộ phận nhỏ người chơi xe đầy đam mê tại Việt Nam theo đuổi.

 

Tin tức xe - Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội (Hình 2).

 Để "làm mới" chiếc Mustang GT Convertible thế hệ thứ 5 của mình trước thềm năm mới, một chủ xe ở Hà Nội đã "gửi gắm" chiếc xe tới xưởng độ QS Performance để tiến hành "khoác áo mới" - thay đổi màu sơn và nâng cấp ngoại thất.

 

Tin tức xe - Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội (Hình 3).

 Những "fan" của dòng xe Ford Mustang có thể dễ dàng nhận ra rằng chiếc GT Convertible này vẫn sử dụng cản "zin" của xe, nhưng có thêm cánh khuếch tán ở bên dưới cản trước mới. Ở phía trên, nắp ca-pô của chiếc xe đã được thay mới với 2 khe thoát nhiệt và phần giữa nổi lên nhiều hơn, tương tự như phiên bản Mustang GT500 thể thao.

 

Tin tức xe - Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội (Hình 4).

 Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất trên bản độ này đó là bộ widebody nới rộng các vòm bánh của Ford Mustang GT Convertible, khiến chiếc xe có ngoại hình thể thao và "cơ bắp" hơn. Được bắn đinh rút vào thân xe nguyên bản, bộ widebody này đã được QS Performance "thửa riêng" cho Mustang GT lấy cảm hứng từ các gói widebody Liberty Walk hay TRA Kyoto của Nhật.

 

Tin tức xe - Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội (Hình 5).

 Để phù hợp với bộ widebody mới, chiếc Mustang GT đã được trang bị bộ mâm 5 cánh kép 2 tông màu bắt mắt. Bên cạnh bộ widebody, toàn bộ thân xe cũng được sơn lại với gam màu khá "độc" là xanh lá nhám. Ở phía sau, chiếc xe được gắn một cánh đuôi ở trên nắp khoang hành lý.

 

Tin tức xe - Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội (Hình 6).

 Được xưởng độ QS Performance tại Hà Nội trang bị cho bộ widebody "hàng thửa", chiếc xe thể thao mui trần Mỹ Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên "cơ bắp" và mạnh mẽ hơn.

Theo Kiến thức