Diễn viên Hoàng Yến:

Diễn viên Hoàng Yến: "Nhiều người bĩu môi khi tôi 42 tuổi mà 4 đời chồng"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 07/02/2018 | 07:39
0
Xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình Giải mã, diễn viên Hoàng Yến đã thẳng thắn kể về mình, trong đó có những ý kiến trái chiều khi cô được mệnh danh là "lẳng lơ" nhất màn ảnh Việt.

Ê - kíp của chương trình Giải mã cho biết, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một chương trình truyền hình mang nội dung khoa giáo với mục đích đấu tranh phòng ngừa tội phạm.

Chương trình được khai thác thủ pháp điện ảnh kết hợp với phân tích của các chuyên gia uy tín về lĩnh vực tội phạm học.

Sự kiện - Diễn viên Hoàng Yến: 'Nhiều người bĩu môi khi tôi 42 tuổi mà 4 đời chồng'

Mỗi tập của chương trình Giải mã là một vụ án được dựng lại.

Mỗi tập phim là một vụ án được dựng lại theo cách chân thực nhất, tiết chế cảnh nóng, bạo lực và chỉ chú trọng vào phần diễn biến tâm lý của nhân vật. Có thể nói, mỗi chương trình tương tự như một tập phim ngắn về tâm lý tội phạm.

Theo đó, các tập phim được thực hiện theo thủ pháp điện ảnh, với sự tham gia của những diễn viên chuyên nghiệp như Hoàng Yến, Tạ Vũ Như và những diễn viên trẻ của trường đại học Sân khấu Điện ảnh.

Sự kiện - Diễn viên Hoàng Yến: 'Nhiều người bĩu môi khi tôi 42 tuổi mà 4 đời chồng' (Hình 2).

Diễn viên Hoàng Yến trong một tập phim của chương trình Giải mã.

Có mặt tại buổi ra mắt, diễn viên Hoàng Yến cho biết: "Khi nhận được lời mời tham gia chương trình Giải mã, Hoàng Yến đã đồng ý ngay.

Với vai trò là một diễn viên, tôi mong rằng, những tập phim ngắn, những tình huống tâm lý tội phạm sẽ góp phần làm cho khán giả cảnh giác hơn.

Chương trình Giải mã mang đến sự sống động khi các tình huống tội phạm được kể bằng ngôn ngữ điện ảnh, khiến cho khán giả bị cuốn vào những tình huống gay cấn như đang xem một bộ phim hình sự.

Chúng ta nhân ái, vị tha cho nhau nhưng cũng nên thận trọng hơn với những bất trắc trong cuộc sống".

Sự kiện - Diễn viên Hoàng Yến: 'Nhiều người bĩu môi khi tôi 42 tuổi mà 4 đời chồng' (Hình 3).

Hoàng Yến cho biết, cô đang hạnh phúc khi vừa sinh một bé gái xinh xắn với người chồng thứ 4.

Khi được hỏi, từ sau khi sinh em bé, dường như Hoàng Yến rất viên mãn với cuộc hôn nhân này? Diễn viên 7X cho PV báo Người Đưa Tin biết:

"Nhiều người bĩu môi khi nghe đến thông tin tôi 42 tuổi và đã 4 đời chồng. Họ nghĩ cuộc đời của tôi kinh khủng lắm. Tuy nhiên, tôi không giải thích, bởi tôi sống ra sao, có chồng con, bố mẹ hai bên hiểu là được. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc với người chồng thứ 4 tên Thắng Cao. 

Đặc biệt, Hoàng Yến mới làm mẹ lần thứ 3. Ở tuổi 42, ít người nghĩ mình còn có thể sinh con được. Mấy trăm ngày mang bầu là mấy trăm ngày tôi nơm nớp lo lắng rằng, không biết sinh con ra có khỏe mạnh, lành lặn hay không.

Tôi cứ tự an ủi mình, mình là người tử tế, sống đàng hoàng nên sẽ gặp điều lành thôi và may mắn là mọi sự đều tốt lành. Bé Mầm con gái tôi đã được 9 tháng, bé rất ngoan và giống cả bố lẫn mẹ".

Sự kiện - Diễn viên Hoàng Yến: 'Nhiều người bĩu môi khi tôi 42 tuổi mà 4 đời chồng' (Hình 4).

Diễn viên tham gia chương trình sẽ tái hiện lại những tình huống thật ngoài cuộc sống lên phim.

Đạo diễn của chương trình Giải mã -  Lê Hồng Quang cũng chia sẻ: "Mục đích của chương trình Giải mã là để khán giả có thể tiếp cận dễ dàng các câu chuyện thông qua những tình huống mà diễn viên tái hiện lại.

Mọi người thường học các bài học cảnh giác khá khuôn mẫu, đôi khi là giáo điều, nay chúng tôi sẽ giúp khán giả tiếp cận các tình huống trực diện, sống động hơn”.

Giải đáp những thắc mắc về việc nếu tái hiện quá trần trụi các vụ án có thể dẫn đến sự ám ảnh cho người xem, đạo diễn Lê Hồng Quang khẳng định, chương trình không khai thác ở góc độ mang yếu tố rùng rợn, không tập trung những cảnh quay bạo lực hoặc quá gợi cảm...".

Trước khi lên sóng, các tập phim của Giải mã đều được kiểm duyệt gắt gao bởi đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực an ninh nên khá "an toàn" với người xem.

Chương trình Giải mã lên sóng trên ANTV, bắt đầu từ 6/2/2018.

Diễn viên Hoàng Yến khóc trên sân khấu trong tiệc đầy tháng con gái

Chủ nhật, 17/09/2017 | 19:00
Mới đây, diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 kém 3 tuổi đã làm lễ đầy tháng cho con gái của mình. Trong sự kiện, chị đã bật khóc vì quá xúc động.

DV Hoàng Yến: 'Từ lâu rồi, tôi không để ý đến lời bàn tán nữa'!

Chủ nhật, 02/07/2017 | 10:44
Diễn viên Hoàng Yến cho biết, chị đang hạnh phúc với những gì mình có và không để ý tới những lời thêu dệt của người ngoài nữa...
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.