Đường lầy lội, chú rể bỏ ô tô rước dâu bằng máy cày

Đường lầy lội, chú rể bỏ ô tô rước dâu bằng máy cày

Chủ nhật, 12/03/2017 | 08:49
0
Do trời mưa, đường lầy lội, một chú rể trú huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An đã quyết định bỏ ô tô để rước dâu bằng dàn máy cày sẵn có tại địa phương, nhằm khắc phục khó khăn về thời tiết.

Chú rể trong đám cưới có màn rước dâu bằng máy cày là anh Trần Anh Chung (22 tuổi), trú ở xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Trước đó, đám cưới của anh Chung và vợ là chị Tăng Thị Hảo đã diễn ra vào ngày 9/3.

Lạ & Cười - Đường lầy lội, chú rể bỏ ô tô rước dâu bằng máy cày

Chỉ có những chiếc máy cày mới vượt qua những đoạn đường bùn đất, lầy lội như thế này.

Anh Chung cho biết, hơn một tháng trước ngày cưới, anh và gia đình đã thống nhất thuê ô tô 4 chỗ để đón dâu. Tuy nhiên, đến ngày 8/3, do trời mưa to, đường làng lầy lội nên việc rước dâu bằng ô tô không thực hiện được. Sẵn có người thân trong họ làm nghề lái máy cày, anh nảy sinh ý định sẽ rước dâu bằng phương tiện này để khắc phục khó khăn của thời tiết.

Ngoài chiếc máy cày làm xe hoa, anh Chung còn thuê 5 máy cày khác ở tại địa phương để chở khoảng gần 100 người thân và bạn bè tham dự đám cưới.

"Em nghĩ, đường lầy lội như thế,  nếu mình và vợ ngồi ô tô 4 chỗ, trong khi người thân và bạn bè phải chạy xe máy theo sau thì rất khó khăn. Vì vậy em mới chuyển qua ý tưởng thuê máy cày để tiện đi trên đường quê, hơn nữa chi phí thuê máy cày không không quá đắt", chú rể tâm sự.

Lạ & Cười - Đường lầy lội, chú rể bỏ ô tô rước dâu bằng máy cày (Hình 2).

 Chiếc máy cày được trang trí rất đẹp mắt để làm xe hoa cho cô dâu chú rể.

Trước đó, vào ngày 8/2, tại huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, một chú rể cũng dùng xe nâng để rước dâu. Điều đáng nói là cô dâu và chú rể ngồi trên xe nâng với độ cao khoảng 4m, trên đầu cô dâu chú rể còn có nhiều dây điện chằng chịt, tiềm ẩn nguy hiểm. Sau khi những hình ảnh của đám cưới này được phát tán trên mạng xã hội, rất nhiều người cho rằng đó là một hành động chơi ngông, thiếu suy nghĩ và coi thường tính mạng.

Xuân Chinh

Cùng tác giả

Xử lý người ngăn cấm học sinh đi học để phản đối sáp nhập trường

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:09
Chủ tịch UBND huyện Triệu Sơn giao Công an huyện kiên quyết xử lý nghiêm cá nhân, tổ chức cản trở, đe dọa, ngăn cấm học sinh đi học để phản đối sáp nhập trường.

Hệ lụy của cụm công nghiệp 205 tỷ chậm tiến độ, 5 lần xin gia hạn

Thứ 4, 27/03/2024 | 18:06
Chậm tiến độ khiến Cụm công nghiệp Vĩnh Minh thành bãi đổ thải, ảnh hưởng tới tiến độ di dời làng nghề đá mỹ nghệ nhằm giải quyết ô nhiễm môi trường của địa phương.

Bí thư đoàn xuất sắc “ẵm” 26 giải thưởng, 40 bằng và giấy khen

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:35
Thượng úy Lê Văn Vỹ, Bí thư đoàn Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) người đã xuất sắc giành 26 giải thưởng và 40 bằng khen, giấy khen của bộ, ban, ngành …

Ô nhiễm môi trường tại làng nghề đá mỹ nghệ lớn nhất xứ Thanh

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:00
Gần 300 cơ sở, chủ yếu mọc tự phát trên đất ở, đất nông nghiệp dọc QL217, làng nghề chế tác đá Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đang gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng

Hiểm nguy hồ điều hoà không rào chắn ở công viên khiến 1 trẻ tử vong

Thứ 2, 25/03/2024 | 05:11
Hồ điều hòa rộng 3,3ha, sâu 1,2 -,15m tại công viên Bố Vệ, TP.Thanh Hóa nơi có nhiều trẻ em chơi đùa thiết kế không rào chắn, khiến 1 trẻ tử vong