Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – “Bảo bối” của phái đẹp

Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – “Bảo bối” của phái đẹp

Thứ 6, 26/01/2018 | 16:14
0
Kể từ khi chính thức ra mắt vào ngày 16/1, Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của rất nhiều chị em trên hành trình “làm cho cô bé khoẻ mạnh hơn, quyến rũ hơn”.

Vài nét về Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO

Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho phái đẹp trong việc nuôi dưỡng, bảo vệ vùng kín an toàn, khoẻ mạnh. Dung dịch được phát triển bởi Công ty TNHH Quốc tế LACO – thương hiệu xanh “made in Việt Nam” đã ghi dấu với rất nhiều dòng mỹ phẩm – sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chiết xuất thảo mộc thiên nhiên.

Sức khỏe - Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – “Bảo bối” của phái đẹp

Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho phái đẹp

Chúng ta đều biết, khu vực “tam giác” là một trong những vùng nhạy cảm, dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể. Hàng ngày, “cô bé” phải đối mặt với vô số vấn đề gây hại như vệ sinh, quần lót chật, nguyệt san… Bởi lẽ đó, nếu không có sự chăm sóc và bảo vệ đúng cách bởi một sản phẩm hữu hiệu, an toàn thì tình trạng nấm ngứa, viêm nhiễm hay nguy hiểm hơn là các bệnh phụ khoa rất dễ xảy đến.

Giữ vai trò đặc biệt quan trọng song trên thực tế, đa phần các mẫu dung dịch vệ sinh phụ nữ hiện nay đều không thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Lý do được đưa ra là bởi các nhà sản xuất vẫn chưa chú ý nhiều đến tính tự nhiên của sản phẩm, đặc điểm về điều kiện thời tiết khí hậu hoặc thậm chí là mong muốn thầm kín của nhiều chị em.

Trăn trở trước nhu cầu thực tế đó, đội ngũ những con người tâm huyết của Công ty TNHH Quốc tế LACO đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu tỉ mỉ trong suốt một thời gian dài. Kết quả là ngày 16/1 vừa qua, Dung dịch vệ sinh Phụ nữ LACO đã chính thức được “lên kệ”. Với chiết xuất từ các loại thảo mộc quý được cha ông ta sử dụng từ ngàn đời nay, sản phẩm này đã giúp phái đẹp tìm ra lời giải đáp cho vùng kín khoẻ mạnh, sạch khuẩn, hấp dẫn.

 

Sức khỏe - Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – “Bảo bối” của phái đẹp (Hình 2).

Buổi họp báo ra mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh Phụ nữ LACO 16/1/2018

Sức khỏe - Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – “Bảo bối” của phái đẹp (Hình 3).

CEO Hoàng Kim Ngọc giới thiệu về dung dịch vệ sinh Phụ nữ LACO trong buổi họp báo 16/01/2018

 

Điều gì khiến Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO được đặc biệt ưa chuộng?

 

Sức khỏe - Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – “Bảo bối” của phái đẹp (Hình 4).

Dung dịch vệ sinh Phụ nữ LACO chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên

 

Khác với nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay, Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO không chứa các thành phần “công nghiệp”, chỉ sử dụng các thành phần từ các loại cây cỏ, dược thảo quý nhằm tạo ra một sản phẩm an toàn, tự nhiên và hiệu quả nhất.

Một trong những dược thảo quý đầu tiên phải kể đến đó là tinh chất hoa sen. Không chỉ giúp ngăn ngừa tác động có hại của các gốc tự do, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da, tinh chất sen có khả năng hàn gắn, phục hồi protein của làn da, giúp da thêm mịn màng, không còn khô ráp.

Sức khỏe - Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – “Bảo bối” của phái đẹp (Hình 5).

Dung dịch vệ sinh Phụ nữ LACO chứa tinh chất hoa sen an lành, dịu nhẹ

 

Bên cạnh hoa sen, Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO còn được bổ sung hàm lượng cân bằng của lô hội, trầu không và rất nhiều thảo mộc khác như vitamin E, tinh dầu bạc hà, Glycerin… Nhờ đó, lớp da của vùng kín sẽ hạn chế bị kích ứng cũng như có được “sức khoẻ” tốt nhất để chống lại tác động từ bên ngoài.

 

 

Sức khỏe - Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – “Bảo bối” của phái đẹp (Hình 6).

Dung dịch Vệ Sinh LACO đặc biệt an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng vùng nhạy cảm

 

Một điểm nổi bật khác của sản phẩm không thể không kể đến đó là khả năng làm sạch và kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Do được chiết xuất từ tinh chất trầu không, Dung dịch LACO sẽ giúp đẩy lùi các vi khuẩn gây hại, nuôi dưỡng lợi khuẩn, loại bỏ tác nhân gây mùi khó chịu hay cảm giác ẩm ướt trong cả một ngày dài.

Ngoài việc bảo vệ và nuôi dưỡng, các loại thảo mộc quý có trong sản phẩm còn giúp “cô bé” hồng hào hơn, tươi trẻ hơn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và cảm nhận sự thay đổi rõ nét mỗi ngày.

Mọi thông tin chi tiết về Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ LACO

Số điện thoại: 024 32 010606

Showroom: Tầng 8, toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Website: http://lacogarden.vn/

Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

 

Phụ nữ quá gầy có thể gặp vấn đề về sinh sản

Thứ 3, 19/09/2017 | 09:43
Vì béo phì đang là vấn nạn nên người ta thường quên mất chuyện ngược lại. Cơ thể quá gầy sinh ra rất nhiều vấn đề với sức khỏe.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.