Dùng Axit chấm tàn nhang nguy hiểm như thế nào?

Dùng Axit chấm tàn nhang nguy hiểm như thế nào?

Thứ 6, 23/02/2018 | 11:29
0
Tin lời quảng cáo về “phương pháp trị nám vi diệu bằng axit” tại một Spa qua một người bạn, chị Nhã Hương (Phú Thọ) đã hối hận vì những vấn đề gặp phải sau khi qua một spa điều trị và chị đã bị “ phá nát” mặt mình bằng axit Trung Quốc...

Đại đa số trường hợp chấm tàn nhang bằng axit đều để lại sẹo lõm trên da

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Nhã Hương sụt sùi trong nước mắt vì khuôn mặt của chị sau khi chấm axit lên khu vực da bị nám, tàn nhang, các vết chấm tạo thành các vết sẹo lõm, y như người từng bị thuỷ đậu nặng. Không chỉ vậy, các vết chấm này cũng đậm màu hơn bình thường.

Chấm nám, tàn nhang bằng axit làm bóc tách lớp da nhưng đồng thời lại phá huỷ đi kết cấu da, để lại sẹo lõm, vết thâm, da khó phục hồi và không tiêu diệt được tận gốc vấn đề về nám da. Ngược lại, người bệnh còn nhanh chóng bị lại và nặng hơn.

Sức khỏe - Dùng Axit chấm tàn nhang nguy hiểm như thế nào?

Ảnh tình trạng khách hàng sau khi sử dụng axit và gây hậu quả nghiêm trọng.

 

Sức khỏe - Dùng Axit chấm tàn nhang nguy hiểm như thế nào? (Hình 2).

Tình trạng da của chị Nhã Hương được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng sản phẩm ủ chàm của Đông Y Ngọc Tú.

Chấm tàn nhang bằng axit theo cơ chế làm bóc tách lớp da bị tàn nhang bên ngoài. Đa số người dùng axit tẩy tàn nhang ban đầu đều có cảm giác đau rát, một số trường hợp bị phồng rộp, bỏng rát da. Kết cấu da bị can thiệp nghiêm trọng, phá vỡ kết cấu thượng bì. Da bị sẹo lõm, vết thâm là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Cảm thấy không ổn vì kết quả chị điều trị tại Spa kia, chị tìm kiếm thêm thông tin của các chị em trong nghề và biết tới chị Ngọc Tú. Được biết chị Ngọc Tú cũng là một chuyên gia uy tín trong lĩnh vực điều trị nám, chàm... Chị vội tìm đến Đông Y Ngọc Tú với nhiều phương pháp hiệu quả về nám và các vết sẹo và gửi gắm niềm tin nơi này.

Chị Ngọc Lan (Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ: "Mình thấy nó rẻ nên mua về, thêm nữa cũng chưa từng đi spa, hay thẩm mỹ nên cũng ngại đi. Khi dùng có thấy đau nhưng mình vẫn cố chịu, dùng xong thấy chỗ chấm thuốc da bị bong lên, tàn nhang cũng mờ đi nhưng da lại bị lõm xuống. Bây giờ mình đang tìm cách trị sẹo lõm, thật đúng là “lợi bất cập hại, nguy hiểm khôn lường”.

Chấm tàn nhang bằng axit không trị được tàn nhang tận gốc

Theo chuyên gia Da liễu, nhà sáng lập ra Đông Y Ngọc Tú Nature Beauty, chị Đỗ Ngọc Tú chia sẻ: “Dùng axit để điều trị nám, tàn nhang chỉ mang tính tác động bên ngoài, tàn nhang bong da, da có thể sáng hồng hơn nhưng gốc rễ nám, tàn nhang ở lớp đáy và lớp trung bì, nó không được triệt tiêu sẽ nhanh chóng phát triển trở lại”.

Và đặc biệt vùng da bị tổn thương sẽ mỏng manh, dễ bắt nắng, hắc tố tiếp tục tăng sinh nhanh chóng, tàn nhang nhanh chóng tái phát và bùng phát mạnh hơn, hiệu quả trị tàn nhang không được duy trì lâu dài.

Sức khỏe - Dùng Axit chấm tàn nhang nguy hiểm như thế nào? (Hình 3).

Một ca điều trị chàm tại Ngọc Tú spa

Chị Nhã Hương chỉ là một trong vô số khách hàng hay phải tìm tới chuyên da Da liễu Đỗ Ngọc Tú để điều trị tương tự. Chị Ngọc Tú chia sẻ: “Tình trạng như chị Nhã Hương, Tú gặp nhiều và điều trị đều thành công. Chị Nhã Hương sau một tháng điều trị da đã trắng hồng, đồng đều và không còn sẹo lõm nữa”.

Đầu tháng 3 tới, Ngọc Tú sẽ tổ chức họp báo để ra mắt chính thức phác đồ điều trị nám, tàn nhang chuẩn theo Đông Y Ngọc Tú.

Phác đồ điều trị Ngọc Tú Spa bao gồm: Viên uống thải độc hắc sắc tố Melanin với tác dụng đào thải độc tố từ sâu bên trong, thanh lọc cơ thể, cân bằng nội tiết tố giúp điều trị tận gốc nám & tàn nhang; Cao Thuốc Bắc với tác dụng hút chân nám (nám nội tiết, nám mảng, nám máu, nám đinh...), se khít lỗ chân lông, làm mờ thâm sạm, tàn nhang, cải thiện tình trạng dãn mao mạch; Serum với tác dụng nuôi dưỡng phục hồi, phân giải hắc sắc tố trên bề mặt da, dưỡng da trắng hồng, căng bóng.

Và công tác cuối cùng không thể thiếu đó là: kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày giúp bảo vệ da chống lại tia UV hiệu quả. 

Bộ sản phẩm điều trị nám Đông Y Ngọc Tú đang tạo thành một làn sóng mới trên thị trường.

Sức khỏe - Dùng Axit chấm tàn nhang nguy hiểm như thế nào? (Hình 4).

 

Kết lại, nhìn chung mua thuốc chấm tàn nhang về tự dùng không phải là cách thức thích hợp, an toàn với làn da. Nếu chi phí không cho phép, hãy tin tưởng vào các phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên, với bản chất an toàn, lành tính, không gây hại cho da. Làm đẹp cần cả một quá trình dài, bạn không nên quá lo lắng và sốt ruột nhé.

Nhân dịp đón tết Mậu Tuất 2018, Ngọc Tú Spa giảm 50% cho Khách hàng mua liệu trình các dịch vụ liên quan tới nám da, tàn nhang, bớt sắc tố. Chương trình bắt đầu từ ngày 21 tháng 02 (Mùng 6 Tết Mậu Tuất) đến ngày 05 tháng 03 năm 2018. Ngọc Tú Spa kính chúc quý khách hàng và đối tác năm mới sức khoẻ và xinh đẹp.

NGỌC TÚ SPA

Địa chỉ: 262 Phố Vọng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0947428866 

Email: dongyngoctu@gmail.com 

https://www.facebook.com/ngoctunaturebeauty

Xuân Hùng

Chuyên gia trị nám Sài Gòn Xinh Spa không có bằng cấp, lách luật?

Thứ 7, 25/06/2016 | 12:48
Theo tìm hiểu của PV thì một trong những chuyên gia điều trị nám của thẩm mỹ viện (TMV) Sài Gòn Xinh Spa chưa có bằng cấp để được phép trị nám trên da của khách hàng.
Cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.

Tiền mất tật mang, bố con suýt "từ mặt"nhau vì mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:50
Nhiều lần con cái can ngăn, thậm chí xảy ra cãi vã, ông T. vẫn không bỏ được thói quen mua thuốc không rõ nguồn gốc trên mạng về tự chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.