Đón Noel với cây thông lắp ráp “siêu độc” chỉ có giá vài chục nghìn

Đón Noel với cây thông lắp ráp “siêu độc” chỉ có giá vài chục nghìn

Thứ 7, 02/12/2017 | 18:00
4
Mỗi dịp Noel về, thị trường đồ trang trí trở nên nhộn nhịp với các mặt hàng phong phú và đa dạng như: cây thông, tuần lộc, vòng nguyệt quế… Riêng năm nay, mẫu cây thông lắp ráp “siêu độc” chỉ có giá vài chục nghìn đã xuất hiện. Đây là mẫu hàng mới và độc đáo được ra mắt lần đầu tiên nhưng đã nhanh chóng được “săn lùng” ráo riết.

Trên thế giới, loại hình cây thông Noel theo kiểu lắp ráp đã có từ lâu và khá được ưa chuộng. Nhưng ở Việt Nam, đây là mùa đầu tiên sản phẩm được chào bán. Giá thành cây thông lắp ráp tương đối linh động, chỉ 30.000 đồng một thanh cây thông có sẵn, bạn có thể lựa chọn, sáng tạo ra những cây thông đẹp mắt, phù hợp với diện tích trưng bày. Một số nhà chung cư, cửa hàng nhỏ có thể chọn cho mình những mẫu chỉ có giá vài chục nghìn đến vài trăm nghìn là chuyện bình thường.

Đặc biệt, kết cấu khung cây từ các thanh kim loại, lá thông bằng nhựa mỏng, mềm, chống bụi bẩn nên để được ngoài trời mà vẫn giữ nguyên màu sắc đẹp mắt, dễ dàng tạo hình theo ý tưởng, thông điệp của người sử dụng. Chính vì thế, mặt hàng này được các khu nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà hàng lớn, tòa nhà văn phòng… lựa chọn khá nhiều. Tuy nhiên, vì là loại cây thông lắp ráp không giới hạn nên số lượng các thanh cây, đồ trang trí sẽ quyết định giá thành và nó dao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.

Anh Hoàng (Văn Cao), chuyên sản xuất, bán buôn cây thông và đồ trang trí cho biết: Nói chung, cây thông lắp ráp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mặt khác, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tháo lắp, cất gọn khi không có nhu cầu sử dụng. Và quan trọng dù là ở đâu, không gian nào, cũng đều có không khí noel ấm áp và vui vẻ.

Chia sẻ với PV, chị Minh Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Giáng sinh đến, dù không phải lễ truyền thống, nhưng theo phong trào, các nhà khác có mà nhà mình không có, các con lại tủi thân, nên dù thế nào chị cũng muốn chiều các con một chút. Tuy nhiên, do diện tích nhà chật hẹp nên mọi năm nhà chị chỉ mua vòng nguyệt quế và đồ trang trí đơn giản. Nhưng năm nay có loại hình cây thông lắp ráp, cũng thấy tiện lợi hơn rất nhiều. Loại cây này đẹp, giá lại rẻ, chỉ bằng một phần nhỏ mẫu cây truyền thống, nên cũng mua nhiều đồ hơn cho các con được vui chơi, thỏa sức trang trí".

Chị Hà cho biết thêm: Mấy năm trước, chị thường lên Hàng Mã chọn mua đồ, nhưng năm nay thì chủ yếu tìm kiếm hàng trên mạng vì đỡ mất thời gian lại có cơ hội so sánh sản phẩm, chọn được những mẫu hàng độc đáo. Hơn nữa, các cửa hàng online cũng hay có nhiều chính sách, chiết khấu ưu đãi lớn.

Một số tạo hình lắp ráp cây thông đẹp có tại cửa hàng Thông Việt - Số 3, ngõ 93 Đường Văn Cao, Liễu Giai, Hà Nội. Website ://thongviet.com/. Hotline: 0904333999

Truyền thông - Đón Noel với cây thông lắp ráp “siêu độc” chỉ có giá vài chục nghìn

Cây thông truyền thống.

Truyền thông - Đón Noel với cây thông lắp ráp “siêu độc” chỉ có giá vài chục nghìn (Hình 2).

Cây thông noel lắp ráp có giá vài chục nghìn đồng.

Truyền thông - Đón Noel với cây thông lắp ráp “siêu độc” chỉ có giá vài chục nghìn (Hình 3).

Cây thông noel lắp ráp.

Truyền thông - Đón Noel với cây thông lắp ráp “siêu độc” chỉ có giá vài chục nghìn (Hình 4).
 
Truyền thông - Đón Noel với cây thông lắp ráp “siêu độc” chỉ có giá vài chục nghìn (Hình 5).
 

Phạm Hương khoe mặt mộc, Ngọc Trinh trang trí Noel cho nhà triệu đô

Thứ 3, 22/12/2015 | 19:32
Phạm Hương tự tin khoe mặt mộc sau Hoa hậu Hoàn vũ 2015; Ngọc Trinh hào hứng trang trí Noel cho căn hộ triệu đô;...là ảnh sao Việt hot nhất Facebook trong ngày.

Ngắm cây thông Noel bằng vàng giá nửa tỷ đồng

Thứ 3, 24/12/2013 | 12:03
Cây thông Noel có chiều cao 63cm và được làm thủ công hoàn toàn từ vàng 24K nguyên chất.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.