Đối diện tin đồn bỏ về sớm vì

Đối diện tin đồn bỏ về sớm vì "thua cuộc" tại VTV Awards 2020, BTV Mai Ngọc lên tiếng

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 07/09/2020 | 14:42
0
Trước thông tin, vì không được giải nên đã tự ý bỏ về nhà khi Lễ trao giải VTV Awards đang diễn ra, Mai Ngọc đã có những trao đổi thắng thắn với Người Đưa Tin Pháp Luật.

Mới đây, lễ trao giải VTV Awards 2020 đã diễn ra tại Hà Nội quy tụ đông đảo các tên tuổi lớn nhỏ trong giới giải trí. Nổi bật trong dàn MC quyền lực của nhà đài như Lại Văn Sâm, Hoàng Linh, Phí Linh, Đức Bảo... là Mai Ngọc. Có thể nói, người đẹp chiếm trọn mọi ánh nhìn dù không nhận được chiếc cúp Dẫn chương trình ấn tượng của VTV Awards năm nay.

Sự kiện - Đối diện tin đồn bỏ về sớm vì 'thua cuộc' tại VTV Awards 2020, BTV Mai Ngọc lên tiếng
Sự kiện - Đối diện tin đồn bỏ về sớm vì 'thua cuộc' tại VTV Awards 2020, BTV Mai Ngọc lên tiếng (Hình 2).

Mai Ngọc tổ chức tiệc cùng bạn bè tại nhà khi Lễ trao giải VTV Awards đang diễn ra.

Mai Ngọc là một trong năm gương mặt được đề cử ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020 cùng với MC Lê Bảo An, MC Việt Hoàng, MC Hồng Nhung và MC Khánh Vy. Tuy nhiên, cô không được xướng tên chiến thắng. Giải Dẫn chương trình ấn tượng năm nay thuộc về MC Việt Hoàng.

Sau lễ trao giải, Mai Ngọc bị nghi ngờ bỏ về giữa chừng vì không giành cúp VTV Awards. Cô đăng ảnh ở nhà cùng hội bạn thân lúc 22h, trong khi 22h55, chương trình mới kết thúc. Nhiều khán giả cho rằng Mai Ngọc nên ở lại chung vui cùng đồng nghiệp thay vì bỏ về trước.

Sự kiện - Đối diện tin đồn bỏ về sớm vì 'thua cuộc' tại VTV Awards 2020, BTV Mai Ngọc lên tiếng (Hình 3).

Mai Ngọc khẳng định, cô không tự ý bỏ về tại Lễ trao giải VTV Awards 2020.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật về thông tin này, Mai Ngọc cho hay: "Lễ trao giải VTV Awards năm nay diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn phức tạp. Ban tổ chức hạn chế số lượng người tham dự và kê rất ít ghế trong hội trường. Do đó, ai xong phần việc của mình có thể ra về để theo dõi trực tiếp trên tivi. Không có chuyện tôi tự ý bỏ về.

Bản thân Mai Ngọc hoàn toàn đồng ý với kết quả trao giải của Giám khảo khi anh Việt Hoàng được giải Dẫn chương trình ấn tượng. Là một MC, tôi vẫn luôn phấn đấu để dẫn chương trình chất lượng hơn cùng đồng nghiệp. Tuyệt đối không có chuyện tôi bỏ về nhà vì không đạt giải".

Mai Ngọc sinh năm 1990 tại Hà Nội. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt khả ái, phong cách dẫn chuyên nghiệp, tự tin. Mai Ngọc từng gắn liền với danh xưng "hot girl thời tiết" khi thường xuyên dẫn dắt các bản tin thời tiết của VTV. Sau 5 năm gắn bó với bản tin thời tiết, cô chuyển sang công việc dẫn thời sự.

Xuân Nghị bật khóc khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng, BTV chuyên "cà khịa" gây sốt khi phát biểu ở VTV Awards

Chủ nhật, 06/09/2020 | 09:39
Xuân Nghị đã khóc khi gửi lời cảm ơn đạo diễn Khải Anh khi nhận giải Diễn viên nam ấn tượng, BTV Việt Hoàng cũng có màn phát biểu gây thích thú ở VTV Awards 2020.

BTV Mai Ngọc: "Nếu biết trước lấy chồng sướng như vậy thì tôi sẽ lấy sớm hơn"

Thứ 6, 08/05/2020 | 19:30
Mai Ngọc là một trong số những BTV trẻ của VTV. Chính vì thế, cuộc sống thường ngày của Mai Ngọc cũng được khán giả chú ý. Mới đây, cô đã chia sẻ về cuộc sống của mình và ông xã.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.