Doanh nghiệp Việt tất bật sắm quà tết cho công nhân

Doanh nghiệp Việt tất bật sắm quà tết cho công nhân

Thứ 3, 05/12/2017 | 14:30
0
Mỗi năm cứ gần đến tết thì các doanh nghiệp lại đua nhau tìm đặt những bộ quà tặng tết cho nhân viên của mình.

Nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc mua quà tặng tết thường rơi vào giai đoạn tháng 1 dương lịch, tức là sau tết tây.

Các doanh nghiệp lớn thì với khoảng chi phí cố định mua quà thưởng tết cho nhân viên đã được quyết toán từ tận những tháng đầu năm với “số lượng khủng” lên đến con số hàng trăm nghìn phần quà. So với thị phần quà tặng cho các doanh nghiệp hàng đầu với mức đặt số lượng lớn đã gần như an bài thì còn lại là cuộc chơi của các doanh nghiệp sản xuất quà tặng vừa và nhỏ.

Quà tặng gốm sứ chiếm thị phần lớn phân khúc quà tết cho doanh nghiệp

Theo thống kê của hiệp hội gốm sứ xây dựng Việt Nam, mỗi năm sản lượng gốm sứ tiêu thụ trong dịp Tết Nguyên đán vô cùng lớn. Những doanh nghiệp hàng đầu đến các doanh nghiêp vừa và nhỏ đều ưu tiên những giải pháp quà tặng tết từ gốm sứ vì chúng vừa tiện ích vừa có giá thành hợp lý.

Truyền thông - Doanh nghiệp Việt tất bật sắm quà tết cho công nhân

 

Theo ông Nguyễn Thanh Quang, Giám đốc công ty cổ phần Sứ Việt Nam (trụ sở số 6 Chế Lan Viên, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM), nếu như cùng kỳ với năm ngoái thì dịp tết năm nay số lượng các đơn hàng đặt sản xuất gia công bát đĩa, ấm trà, ấm chén và đặc biệt là ly sứ quà tặng in ấn logo cho đợt tết 2018 của các doanh nghiệp có phần nhỉnh hơn 20%.

Truyền thông - Doanh nghiệp Việt tất bật sắm quà tết cho công nhân (Hình 2).

 

Những mặt hàng gốm sứ bán chạy theo đơn hàng đặt làm quà tặng tết cho công nhân viên cũng như các chương trình khuyến mãi tiêu dùng, kích cầu bán hàng của các đơn vị đa phần rơi vào các bộ giải pháp bát đĩa đóng hộp sẵn theo từng nhóm hoặc các bộ ấm trà được in ấn logo công ty thương hiệu cho đến các bộ ly sứ…

Truyền thông - Doanh nghiệp Việt tất bật sắm quà tết cho công nhân (Hình 3).

 

Nắm bắt đưa ra giải pháp phù hợp là yếu tố sống còn của doanh nghiệp sản xuất gốm sứ

Theo ông Quang, việc các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng tìm đến các đơn vị sản xuất gốm sứ trong nước một phần vì xu hướng chuộng hàng Việt và hàng gốm sứ có nguồn gốc của khách hàng.

Nếu như trước đây các sản phẩm gốm sứ Trung Quốc khá được mùa vào những dịp tặng quà cuối năm thì nay dường như thị trường đã được thay thế bởi các sản phẩm xuất xứ trong nước. Có được điều này đó chính là nhờ sự nỗ lực không ngừng để cải tiến kỹ thuật sản xuất gốm sứ, đưa chất lượng lên và giảm giá thành của doanh nghiệp gốm sứ Việt mà công ty cổ phần Sứ Việt Nam là một đại diện tiêu biểu.

Truyền thông - Doanh nghiệp Việt tất bật sắm quà tết cho công nhân (Hình 4).

 

Các giải pháp quà tặng cũng được chú trọng, làm đẹp từ hình thức bên ngoài đến chất lượng sản phẩm. Họa tiết được chọn lựa để sản xuất cũng cân nhắc hợp với xu thế người tiêu dùng trong nước hơn.

Truyền thông - Doanh nghiệp Việt tất bật sắm quà tết cho công nhân (Hình 5).

 

Các bộ ấm trà của công ty cổ phần Sứ Việt Nam với chất liệu đảm bảo, giá thành rẻ và có thể chủ động in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu, điều mà trước đây các công ty sứ trong nước vẫn đang gặp khó khăn khi xử lý.

Ngoài việc trực tiếp xâm nhập thị trường bán lẻ, doanh nghiệp sứ Việt còn đẩy mạnh truyền thông và quảng bá, điều này giúp thương hiệu doanh nghiệp được biết rộng rãi và tạo tiền đề để phát triển lâu dài bền vững. Trang web của công ty cổ phần Sứ Việt Nam (http://suminhchau.vn/) là một ví dụ điển hình.

Lê Hải

Bát đĩa Bát Tràng khuấy động mùa quà tết

Thứ 7, 02/12/2017 | 14:37
Không khí rét rét, ẩm nồm của Hà Nội những ngày tháng 11 Âm lịch cho tôi cảm giác rất gần của mùa xuân đang đến.

TP.HCM: Học sinh được nghỉ Tết Nguyên đán 16 ngày

Thứ 7, 28/10/2017 | 19:37
Theo kế hoạch, học sinh sẽ nghỉ Tết Mậu Tuất 12 ngày. Tuy nhiên, thời gian nghỉ trùng với các ngày cuối tuần nên kỳ nghỉ kéo dài đến 16 ngày.

Người lao động sẽ được nghỉ 7 ngày dịp Tết Nguyên đán 2018

Thứ 6, 29/09/2017 | 12:56
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2018 được bộ LĐ-TB&XH xây dựng với 2 phương án cùng số ngày nghỉ trước Tết khác nhau. Dự kiến số ngày nghỉ của cả dịp Tết là 7 ngày.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.