Đoạn ghi âm tố Trịnh Sảng phá kỷ lục video nhiều người xem nhất thế giới

Đoạn ghi âm tố Trịnh Sảng phá kỷ lục video nhiều người xem nhất thế giới

Thứ 3, 19/01/2021 | 19:31
0
Mới đây, Trịnh Sảng đang bị công chúng Trung Quốc tẩy chay dữ dội vì lộ chuyện có hai con với bạn trai cũ (Trương Hằng) nhưng không nhận con.

Chiều tối 19/1, dư luận xứ Trung, thậm chí là cả châu Á đang quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại chính là scandal Trịnh Sảng có con nhờ phương pháp đẻ thuê rồi cuối cùng lại muốn vứt bỏ "giọt máu" của mình. Không chỉ là tin đồn vu vơ trên mạng khi trong vòng một ngày, lần lượt những bằng chứng thép xuất hiện để "kết tội" Trịnh Sảng, khiến cô nàng không thể nói nên lời.

Ngôi sao - Đoạn ghi âm tố Trịnh Sảng phá kỷ lục video nhiều người xem nhất thế giới

Trịnh Sảng (phải) và Trương Hằng.

Đặc biệt là đoạn ghi âm cuộc trò chuyện giữa cả nhà Trịnh Sảng bao gồm cha, mẹ và nữ diễn viên cùng bố của Trương Hằng. Phía Trương Sảng nhất quyết đòi bỏ hai đứa con của nữ minh tinh dù cho sản phụ đẻ thuê đã mang thai được 7 tháng. Không chỉ Trịnh Sảng mà ngay cả bậc làm cha, làm mẹ của cô cũng đưa ra ý kiến "tàn nhẫn" này.

Sau khi biết thai nhi quá lớn không thể phá, họ bắt đầu đổi sang kiến nghị sau khi hai đứa trẻ ra đời thì nên đem cho người khác nuôi, bởi Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chia tay, cả hai lại không đủ chín chắn để nuôi con. Thậm chí, Trịnh Sảng còn tức giận, chửi thề, hét lớn trong điện thoại rằng: "Mấy đứa đó phá cũng không phá được, thật là phiền phức".

Đoạn ghi âm này khi được tung ra lập tức khiến dân mạng Trung Quốc dậy sóng. Trên nền tảng Weibo, bài viết chia sẻ về đoạn video ghi âm thu hút đến hơn 6,3 triệu lượt like, 340 ngàn lượt bình luận cùng hàng trăm ngàn lượt chia sẻ. Những bình luận chỉ trích cả nhà Trịnh Sảng "máu lạnh", "tàn nhẫn" nhận được hàng trăm ngàn lượt tán thành.

Trong vòng 24h đoạn video ghi âm được tung ra, lượt xem trên nền tảng Weibo đạt đến hơn 271 triệu lượt xem. Một con số này tạo nên một cột mốc mới trên trên mạng xã hội Weibo với lượng xem cực khủng trong vòng 1 ngày. Đoạn ghi âm tố giác nhà Trịnh Sảng cũng phá kỷ lục video được nhiều người xem nhất trên Thế giới trên một nền tảng trong vòng 24h đầu tiên ra mắt. Video nắm giữ kỷ lục trước đó thuộc về Rings Prank của Paramount Pictures được đăng trên Facebook với hơn 200 triệu lượt xem.

Trước đó, cũng trong ngày 19/1, theo báo Người lao động, sau các thông tin dồn dập, Trịnh Sảng viết trên trang cá nhân rằng: "Đây là chuyện rất buồn và riêng tư với tôi. Tôi không muốn nói trước mặt mọi người nhưng vấn đề đã từng bước được phơi bày với những động cơ riêng. Suy nghĩ rất lâu, tôi không còn cách nào khác là phải trả lời trước công chúng. Đội ngũ luật sư của tôi ở Trung Quốc và Mỹ chưa bao giờ ngừng việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của tôi cùng gia đình. Họ cũng chưa từ bỏ việc liên lạc hai bên (cô và tình cũ Trương Hằng) để hòa giải từ năm ngoái. Tuy nhiên, do vấn đề pháp lý, chúng tôi đã nhiều lần từ chối chi tiết vụ việc vì quyền riêng tư. Tôi không vi phạm các chỉ dẫn của chính phủ thậm chí khi ở nước ngoài, tôn trọng mọi luật lệ và quy định".

Giải thích lý do không đưa hai con về Trung Quốc, Trịnh Sảng nói cô "tôn trọng quy định phòng chống dịch trong bối cảnh Covid-19".

Những dòng chia sẻ của Trịnh Sảng lập tức thu hút chú ý. Tuy nhiên, cô không thuyết phục được công chúng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên quanh co, phản hồi lập lờ, không đi thẳng vào vấn đề. Họ kêu gọi cô nên rời khỏi làng giải trí sau hành động vô cảm trước các con của mình.

Liên quan đến sự việc trên, theo Zing, Sohu đưa tin Scandal này ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ giữa nữ diễn viên và các nhà mốt, tạp chí.

Trong số các thương hiệu Trịnh Sảng đang hợp tác, Prada được chú ý nhất. Sau vụ việc, dân mạng liên tục tìm kiếm thông tin về nhà mốt.

Ngôi sao - Đoạn ghi âm tố Trịnh Sảng phá kỷ lục video nhiều người xem nhất thế giới (Hình 2).
Ngôi sao - Đoạn ghi âm tố Trịnh Sảng phá kỷ lục video nhiều người xem nhất thế giới (Hình 3).

Các nhà mốt và tạp chí thời trang xóa hình ảnh liên quan đến Trịnh Sảng sau scandal. 

Bên cạnh đó, theo ghi nhận từ Sohu, trang cá nhân của Prada không còn những hình ảnh, thông tin liên quan đến Trịnh Sảng. Nhà mốt chỉ giữ lại bài đăng vào ngày 11/1 tuyên bố nữ diễn viên cùng Thái Từ Khôn và Xuân Hạ là người phát ngôn.

Một nhà mốt khác là thương hiệu đồng hồ Lola Rose Watch cũng tuyên bố Trịnh Sảng trở thành người phát ngôn đầu tiên vào ngày 2/6/2020. Tuy nhiên, sau tin đồn, thông tin về Trịnh Sảng trên fanpage của Lola Rose Watch đã bị xóa bỏ.

Nữ diễn viên Trung Quốc từng góp mặt trên trang bìa của Weekend Pictorial, Harper’s Bazaar vào tháng 12/2020 và tháng 1 năm nay. Đến ngày 19/1, hình ảnh nữ diễn viên không còn xuất hiện trên fanpage của các tạp chí thời trang này.

Không chỉ các nhãn hàng và tạp chí xóa thông tin liên quan đến Trịnh Sảng, trang cá nhân của nữ diễn viên cũng có sự thay đổi. Dân mạng Trung Quốc phát hiện cô đã xóa bớt hoạt động trên mạng xã hội, đồng thời bỏ theo dõi nhiều người.

Được biết, Trịnh Sảng và Trương Hằng công khai yêu nhau từ tháng 8/2018. Cả hai được cho là bí mật đăng ký kết hôn và sang Mỹ nhờ người mang thai hộ. Đó là song thai nhưng không may Trịnh Sảng cùng Trương Hằng lại chia tay khi cả hai đứa bé chưa chào đời.

Ngôi sao - Đoạn ghi âm tố Trịnh Sảng phá kỷ lục video nhiều người xem nhất thế giới (Hình 4).

Trương Hằng công bố chuyện anh và Trịnh Sảng có hai con nhờ mang thai hộ.

Ngày 18/1, Trương Hằng công khai trên trang cá nhân hình ảnh hai đứa trẻ và nói rằng là con anh. Tuy nhiên, điều gây xôn xao là giấy khai sinh của của hai đứa trẻ có phần mẹ là Trịnh Sảng.

Ngay sau đó, bạn của Trương Hằng cũng công khai bài đăng tố cáo Trịnh Sảng bỏ con trong khi việc mang thai hộ lúc đầu là do cô đề nghị. Người này cũng tung đoạn ghi âm giữa gia đình Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Quốc Tiệp (t/h)

Giáng My diện bikini khoe dáng giữa thời tiết giá rét

Thứ 3, 19/01/2021 | 19:00
Ngôi sao: Giáng My diện bikini khoe dáng giữa thời tiết giá rét; Việt Anh đăng tải khoảnh khắc kỷ niệm 5 năm ngày quay bộ phim Người phán xử…

Người đẹp mới của showbiz Trung Quốc hóa thân thành Tiểu Long Nữ

Thứ 3, 19/01/2021 | 10:03
Sao châu Á: Người đẹp mới của showbiz Trung Quốc hóa thân thành Tiểu Long Nữ; Lưu Diệc Phi không có cơ hội thắng ở Oscar…

Trịnh Sảng bị tẩy chay, Hoa hậu Ham So Won bị chỉ trích

Thứ 5, 14/01/2021 | 10:02
Sao châu Á: Trịnh Sảng bị tẩy chay; Lưu Nhược Anh thực hiện động tác treo người trên không ở tuổi 51; Hoa hậu Ham So Won bị chỉ trích.

Trịnh Sảng bỏ show, Vương Nhất Bác bị điều tra ngay ở trường quay

Chủ nhật, 27/12/2020 | 19:00
Sao châu Á: Trịnh Sảng bỏ show sau phát ngôn kém duyên trên sóng truyền hình; Vương Nhất Bác bị điều tra ngay ở trường quay…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Dự báo nắng nóng gay gắt bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:00
Theo chuyên gia dự báo thời tiết, nắng nóng sẽ bao trùm khắp cả nước trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5.