Điều không ngờ đến của cô gái bước ra từ cuộc thi người đẹp xứ Tuyên

Điều không ngờ đến của cô gái bước ra từ cuộc thi người đẹp xứ Tuyên

Thứ 5, 20/07/2017 | 11:13
0
Lọt vào top 5 của cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên, được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất nhưng Cao Diệp Anh lại khiến nhiều người bất ngờ khi đi theo con đường võ thuật, đóng vai hành động.

Chúng tôi gặp Cao Diệp Anh (SN 1995, Tuyên Quang) tại trung tâm đào tạo Võ thuật tài năng trẻ Hà Nội khi cô đang tham gia thử vai cho bộ phim “Bão Ngầm”. Quả thực, Diệp Anh có một sự tự tin, bản lĩnh và đôi mắt biết nói khiến người khác phải chú ý.

Nhiều người thắc mắc, vì sao một cô gái xinh đẹp như Diệp Anh lại tham gia thử vai hành động thì cô cười: “Đó là đam mê”.

Cứ thế, Cao Diệp Anh có cơ hội trải lòng về những nỗ lực của cô trước đây và bây giờ. Từ nhỏ Diệp Anh đã có đam mê về nghệ thuật, thể thao. Ngoài yêu thích con đường nghệ thuật Diệp Anh còn thích đọc thể loại sách Self_helf nên đầu óc cô cũng có phần mơ mộng trở thành doanh nhân mãnh liệt.

Mạng ảo - Đời thực - Điều không ngờ đến của cô gái bước ra từ cuộc thi người đẹp xứ Tuyên

 Cao Diệp Anh không chỉ cá tính mà còn rất xinh đẹp.

“Mình thích đóng những vai hành động, mạo hiểm nhưng mình chưa bao giờ muốn mang tính mạng ra đùa. Vai nào làm được, đúng với khả năng mình sẽ nhận. Ví dụ mình học toàn võ mặt đất nhưng nếu bắt mình bay nhảy lộn tùng phèo từ trên cao xuống thì mình không dám”, Diệp Anh cho biết.

Người đẹp xứ Tuyên cho rằng, nếu thấy cơ hội thật sự tốt thì cô mới theo làm và không thích diễn tràn lan. Dù sao bên cạnh việc đam mê nghệ thuật cô vẫn là người thực tế, vì cô học kinh tế.

Xem thêm:

Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của ‘bông hồng thép’ Tuệ Nghi

Phát sốt với đám cưới có ‘1-0-2’ của những cô giáo mầm non

Mai Hằng

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.