Diễn viên Duy Thanh xúc động khi Công Lý và Xuân Bắc đến thăm bệnh

Diễn viên Duy Thanh xúc động khi Công Lý và Xuân Bắc đến thăm bệnh

Thứ 4, 12/04/2017 | 10:17
0
Sáng 11/4, NSƯT Công Lý, Xuân Bắc và Vân Dung đã đến bệnh viện để thăm diễn viên Duy Thanh. Hiện tại, nam diễn viên đang nằm viện để điều trị bênh ung thư.

NSƯT Công Lý cho biết, anh vừa cùng Xuân Bắc, Vân Dung đến bệnh viện Thanh Nhàn thăm sức khoẻ của diễn viên Duy Thanh. Các nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng vì bận việc nên gửi lời hỏi thăm và chúc diễn viên Duy Thanh sớm bình phục sức khoẻ.

Sự kiện - Diễn viên Duy Thanh xúc động khi Công Lý và Xuân Bắc đến thăm bệnh

 Các nghệ sĩ Công Lý, Xuân Bắc, Vân Dung tới thăm diễn viên Duy Thanh đang bị bệnh.

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ: "Khi biết tin diễn viên Duy Thanh bị bệnh và đang điều trị tại bệnh viện, anh em nghệ sĩ chúng tôi rất lo lắng. Chúng tôi đã tổ chức ngay buổi đến thăm, nhằm động viên nghệ sĩ Duy Thanh sớm vượt qua được bệnh tật".

Sự kiện - Diễn viên Duy Thanh xúc động khi Công Lý và Xuân Bắc đến thăm bệnh (Hình 2).

 Diễn viên Duy Thanh tại bệnh viện.

Trước sự quan tâm nhiệt tình của các nghệ sĩ, diễn viên Duy Thanh rất xúc động. Ông chia sẻ: "Tôi thấy ấm lòng khi nhận được sự quan tâm của các nghệ sĩ. Đây là sự động viên ý nghĩa để tôi chiến đấu với bệnh tật".

Diễn viên Duy Thanh phát hiện ung thư vào tháng 5/2012 và ngay lập tức có điều trị tích cực. Sau khi điều trị, bệnh ung thư có dấu hiệu chững lại. Thế nhưng, đến năm 2015, bệnh lại có dấu hiệu tái phát. Tháng 9/2016 đến nay, nam diễn viên phải đương đầu với hai bệnh ung thư phổi và thực quản do di căn.

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.