Diễn viên xiếc bị cá sấu cắn: Phía sau màn diễn là máu và nước mắt

Diễn viên xiếc bị cá sấu cắn: Phía sau màn diễn là máu và nước mắt

Chủ nhật, 12/03/2017 | 19:44
0
Cộng đồng mạng đang “dậy sóng” trước đoạn clip ghi lại cảnh một nam diễn viên xiếc bị cá sấu cắn vào mặt khi đang diễn ngay trên sân khấu.

Vào tối ngày 11/3, trên mạng xã hội facebook cũng như nhiều diễn đàn khác có đăng tải clip ghi lại cảnh một nam diễn viên đang biểu diễn xiếc trên sân khấu.

Theo đó, quan sát clip có thể thấy nam diễn viên có ý định ghé đầu vào trước miệng con cá sấu để biểu diễn trò mạo hiểm. Tuy nhiên, đã có sự cố hi hữu xảy ra sau khi MC đếm lùi, nam diễn viên đưa đầu vào miệng cá sấu thì bất ngờ bị con cá sấu cắn mạnh vào mặt. Hành động bất ngờ của cá sấu khiến nam diễn viên xiếc không kịp trở tay, anh chỉ còn cách ôm mặt bị chảy máu ra góc sân khấu. Còn khán giả phía dưới sân khấu vì trông thấy toàn bộ màn biểu diễn nguy hiểm nên đã la hét vì sợ hãi.

Dậy sóng mạng - Diễn viên xiếc bị cá sấu cắn: Phía sau màn diễn là máu và nước mắt

 Đoạn clip cá sấu cắn vào mặt diễn viên xiếc gây xôn xao ngày cuối tuần.

Người chia sẻ clip mô tả lại với dòng trạng thái vẫn còn hoảng sợ: “Cách đây ít phút, đêm diễn xiếc sợ nhất của cuộc đời 2 chị em tôi mọi người đã gàn rồi mà anh ấy vẫn cố để rồi giờ ân hận cả đời. Diễn viên xiếc sau đó đã được đưa đi viện khẩn”.

Theo tìm hiểu của PV, sự cố này xảy ra tại xã Liêm Cần (huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) tối ngày 11/3. Nạn nhân cũng đã được đưa lên bệnh viện ở Hà Nội để điều trị.

Chỉ ít giờ đăng tải, clip đã nhận được hơn 22 ngàn lượt xem hàng chục ngàn lượt bình luận của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời bình luận giễu cợt cho rằng thanh niên đang đùa giỡn với tính mạng của mình, không ít người dùng mạng khác đã tỏ ra đồng cảm với công việc của một nghệ sĩ xiếc.

"Theo tôi không nên biểu diễn những màn xiếc quá nguy hiểm này, hoặc nếu có thì cần huấn luyện chú cá sấu này một cách nhuần nhuyễn đã", là lời chia sẻ của facebook Đức Toàn.

Dậy sóng mạng - Diễn viên xiếc bị cá sấu cắn: Phía sau màn diễn là máu và nước mắt (Hình 2).

 Hình ảnh này khiến nhiều người đồng cảm với công việc của một nghệ sĩ xiếc (Ảnh cắt từ clip).

Ngược lại với ý kiến trên, chị Nguyễn Hà (diễn viên múa, Hà Nội) cho biết: “Khi theo dõi clip tôi thấy thương diễn viên xiếc đó hơn là trách. Bởi không làm vậy anh sao thu được tiền vé của khán giả anh chấp nhận mạo hiểm để cống hiến cho những khán giả những pha diễn đẹp mắt nào là sai, đây chỉ là một sự cố ngoài ý muốn”.

Cũng như chị Nguyễn Hà, bạn trẻ Thanh Tú (hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật) bày tỏ: “Tối qua tôi thấy nhiều người chia sẻ clip này với những bình luận giễu cợt, rồi nói rằng đáng đời khi mạo hiểm...Là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật tôi biết rằng để có được những tiết mục biểu diễn hay đôi khi người nghệ sĩ cần phải có “máu liều”. Làm nghệ thuật cũng vất vả lắm chứ đâu được nhàn rỗi như nhiều người vẫn nghĩ, làm không tốt thậm chí còn bị “ném đá”. Vậy nên, hãy thông cảm và bớt nặng lời với màn biểu diễn bị sự cố này”.

Dậy sóng mạng - Diễn viên xiếc bị cá sấu cắn: Phía sau màn diễn là máu và nước mắt (Hình 3).

 Mỗi người đều có một nghề để mưu sinh, vì thế nhiều người dùng mạng cho rằng không nên buông những lời phán xét, chế giễu đối với sự cố này (Ảnh cắt từ clip0.

Vũ Ngọc Anh (một facebook khi xem xong clip) đã bình luận: “Vì mưu sinh thôi mà. Không liều làm sao họ dám thu tiền khán giả, không làm thể nào chẳng có người bảo "lừa đảo, tiết mục cá sấu chẳng có gì". Nói chung làm nghề xiếc này rủi ro nhiều, khổ thân anh ấy mong anh ấy không sao”.

Vũ Khúc Nhân Gian cũng bày tỏ quan điểm: “Sinh nghề, tử nghiệp. Khán giả thích xem những màn khó, gay cấn, yếu tim, lạ mắt. Và phía sau những màn diễn ấy là máu, là nước mắt, là cả sự sống...mong manh. Hy vọng những điều may mắn sẽ luôn đến với những người diễn viên này, như những ánh đèn sân khấu hàng đêm vẫn sáng...”.

Hiện clip này vẫn đang được nhiều người dùng mạng chia sẻ, kèm theo đó là những lời bình luận trái chiều.

Xem thêm:

Nữ doanh nhân xinh đẹp bật mí bí quyết để thành công

Clip Pitbull hung dữ cắn chó ta: Nên hay không nên nuôi Pitbull?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.