Điểm lại loạt bê bối tình ái khiến Cristiano Ronaldo cả đời chỉ muốn quên đi

Điểm lại loạt bê bối tình ái khiến Cristiano Ronaldo cả đời chỉ muốn quên đi

Thứ 5, 30/07/2020 | 06:42
0
Nhắc tới Ronaldo người ta nghĩ ngay tới siêu sao bóng đá thế giới, không chỉ đẹp trai, tài năng mà anh còn là người có những cuộc tình tai tiếng cùng gái làng chơi.

Thác loạn, tiệc "nóng" trong chính ngôi nhà của mình

Đầu tiên là buổi tiệc thác loạn với rượu, gái và sex ngay chính ngôi nhà của mình. Theo đó, tháng 9/2007, dư luận thành  được phen 'rúng động' khi scandal thác loạn tập thể của 3 cầu thủ MU, trong đó có C.Ronaldo bị phơi bày.

Chung vui cùng CR7 còn có hai người đồng đội là Nani, Anderson và 5 cô gái bán hoa từ 'động mại dâm' Leedsbased McKenzies.

Mọi việc trở nên rùm beng, khi 1 trong số 5 gái gọi tham gia bữa tiệc bất ngờ lên báo tiết lộ về bữa tiệc bí mật này. Nguyên nhân là do cô này bức xúc vì chỉ nhận được số tiền ít ỏi, không xứng đáng với 6 tiếng 'phục vụ' nhiệt tình các 'ông giời' CLB MU.

Tiếp đó, tờ New York Post đưa tin, năm 2018, cảnh sát Las Vegas (Mỹ) đã mở lại điều tra vụ một giáo viên trước đây là người mẫu, tên Kathryn Mayorga, tố cáo Ronaldo đã cưỡng ép cô quan hệ tình dục vào năm 2009.

Thể thao - Điểm lại loạt bê bối tình ái khiến Cristiano Ronaldo cả đời chỉ muốn quên đi

C. Ronaldo có cuộc vui 10 năm trước bên Kathryn Mayorga. Ảnh: SB.

Dẫn lại tuần báo Der Spiegel của Đức, tờ New York Post cho hay Kathryn bị Ronaldo mua chuộc sự im lặng bằng tiền. Cô bị cầu thủ này cưỡng bức tại khu nghỉ dưỡng Palms Casino sau khi hai người cùng trò chuyện và uống với nhau ở một quán bar.

Phía luật sư của Ronaldo phủ nhận cáo buộc này. Tuy nhiên luật sư của nữ người mẫu Mỹ khẳng định họ có đầy đủ chứng cứ có thể khiến CR7 thân bại danh liệt vì vụ việc này.

Phản bội bạn gái, qua đêm với hoa hậu vòng 3 Andressa Urach.

Khi còn yêu Irina, CR7 bị dọa tung clip mát mẻ. Tháng 10/2013, Ronaldo và siêu mẫu Irina vẫn còn là một cặp đôi lý tưởng trong mắt người hâm mộ. Họ bất ngờ bị kẻ trộm tấn công căn hộ của Irina và lấy đi nhiều đồ đạc có giá trị, trong đó có chiếc camera cá nhân.

Trong lúc đang lo lắng vì chiếc camera ghi lại nhiều cảnh nóng của hai người, Ronaldo bất ngờ bị dọa tung clip mát mẻ làm bằng chứng cho cuộc tình vụng trộm giữa anh và hoa hậu vòng 3 Andressa Urach.

Ngôi sao có vòng 3 lên tới 110cm tiết lộ trên chương trình truyền hình Fazenda 6: “Tôi đã dùng điện thoại di động của mình để ghi lại cảnh hẹn hò trong phòng khách sạn ở Madrid với Ronaldo”. Người đẹp truyền hình còn không ngừng khen ngợi khả năng ân ái của Ronaldo.

Thể thao - Điểm lại loạt bê bối tình ái khiến Cristiano Ronaldo cả đời chỉ muốn quên đi (Hình 2).

Ronaldo bị hoa hậu vòng 3 Andressa Urach dọa tung clip

Chưa dừng lại, trong quãng thời gian qua lại với Irina Shayk, anh còn khiến cô không ít lần tổn thương.

Cụ thể, vào năm 2012, gia đình ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở hộp đêm Seven, hộp đêm do CR7 và anh trai hợp tác làm ăn ở thành phố Algarve (nơi diễn tra trận giao hữu BĐN - Panama).

Trong bữa tiệc nhỏ ấm cúng nói trên, có sự xuất hiện bất ngờ của nữ diễn viên kiêm người mẫu cho tạp chí Playboy Rita Pereira. Rita chả xa lạ gì với gia đình Ronaldo bởi cô nàng 31 tuổi này là bạn thân của chị gái siêu sao Real và vốn được mẹ CR7, bà Dolores Aveiro vô cùng yêu quý. Đêm đó, Rita diện chiếc váy đen cổ khoét sâu để lộ gò bồng đào căng tròn và khoe số đo bốc lửa.

Ngay lập tức, anh chàng chủ động bước lại chuyện trò kèm những cử chỉ gợi tình. Sau dăm ba câu chuyện trò Ronaldo và Rita cùng hòa vào những điệu nhảy sôi động, bốc lửa. Khi đã khá khuya, những người thân đều về nhà, Ronaldo lấy cớ đưa Rita về nhưng thực chất cả hai đã ghé vào một khách sạn có tiếng tại Bồ Đào Nha. Tuy nhiên hành tung của Cris Ronaldo đã không qua khỏi mắt đám phóng viên thiện nghệ của tờ Correio da Manha.

Phương Anh (Tổng Hợp)

Messi sẽ gia nhập Inter để đối đầu với Ronaldo?

Thứ 2, 27/07/2020 | 06:29
Sau hơn một thập kỷ cống hiến cho Barcelona, siêu sao Messi nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Camp Nou vì những bất đồng với giới thượng tầng. Theo nhiều nguồn tin, Messi sẽ gia nhập Inter Milan để tìm kiếm thử thách mới cũng như tái ngộ với "đại kình địch" Ronaldo.

Hứa Chí An tái xuất showbiz sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng" vì bê bối tình ái

Chủ nhật, 14/06/2020 | 17:29
Vài tháng qua, dưới sự động viên của vợ - nữ diva Trịnh Tú Văn và bạn bè, Hứa Chí An đã tính đến việc trở lại hoạt động showbiz.

Clip: Sút phạt giống Ronaldo, cậu bé tạo ra cái kết cực khó tin

Thứ 3, 19/05/2020 | 17:03
Dù đã cố gắng thực hiện cú sút giống Ronaldo nhưng cậu bé này lại nhận được cái kết không giống như ý muốn.

La Chí Tường và những tài tử nổi tiếng bị đuổi khỏi showbiz vì bê bối tình ái

Thứ 5, 07/05/2020 | 11:24
Sự nghiệp đang trên đà phát triển nhưng La Chí Tường và những sao nam như Khuất Sở Tiêu, Trương Siêu, Lê Chấn Diệp lại vướng vào bê bối tình ái, từ đây sự nghiệp của họ dần sụp đổ và bị yêu cầu "biến mất" khỏi làng giải trí.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.