Điểm danh 3 phương pháp giảm béo cấp tốc giúp bạn eo thon đón Tết

Điểm danh 3 phương pháp giảm béo cấp tốc giúp bạn eo thon đón Tết

Thứ 4, 03/01/2018 | 15:39
0
Để có vóc dáng thon gọn mà vẫn đảm bảo sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu những cách giảm cân cấp tốc dưới đây.

Giảm béo cấp tốc bằng trà nóng và chuối tiêu

Chuối rất tốt cho hệ tiêu hóa, có khả năng đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể của bạn. Ngoài ra, trong chuối còn chứa nhiều thành phần khác rất tốt cho hệ thần kinh, giúp giải tỏa được căng thẳng, mệt mỏi. Ăn chuối thường xuyên mỗi ngày cũng là một trong những cách giảm mỡ cấp tốc được nhiều chị em áp dụng.

Sức khỏe - Điểm danh 3 phương pháp giảm béo cấp tốc giúp bạn eo thon đón Tết

Ăn chuối giúp bạn giảm cân hiệu quả

 

Bổ sung thêm một ly trà nóng sau mỗi bữa ăn là cách đánh tan được lượng mỡ ở vòng 2 hiệu quả. Các bạn có thể uống nước trà hay nước lọc mỗi ngày, tuy nhiên không nên uống vào bữa tối sẽ khiến bạn mất ngủ.

Bên cạnh đó, với phương pháp này, chị em nên có chế độ ăn uống khoa học và hợp lý mỗi ngày. Hạn chế những thức ăn nhanh, nước uống có gas,… là một trong những cách kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Loại bỏ hoàn toàn tinh bột để giảm béo cấp tốc

Để giảm béo cấp tốc, bạn nên cắt bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi thực đơn ăn uống hàng ngày của mình. Tinh bột thường được sử dụng phải kể đến: cơm, bánh mỳ, bún, miến, phở, các loại bánh chứa đường… Thay thể vào đó, bạn hãy nghiêm túc áp dụng thực đơn ăn kiêng để giảm béo cấp tốc.

 

Sức khỏe - Điểm danh 3 phương pháp giảm béo cấp tốc giúp bạn eo thon đón Tết (Hình 2).

Loại bỏ tinh bột trong thực đơn hàng ngày để giảm béo cấp tốc hiệu quả

 

Các bữa ăn của bạn phải bổ sung lượng protein từ thịt, cá; chất xơ từ rau xanh và khoáng chất trong trái cây… để giảm béo cấp tốc mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe và mọi sinh hoạt của bạn.

Giảm béo nhờ công nghệ cao

Ngoài các biện pháp tự nhiên, hiện nay, giảm béo nhờ công nghệ cao cũng đã dần phổ biến, đáp ứng được ước muốn giảm 10 – 15kg, thu gọn 15 – 20cm số đo cơ thể, đang là lựa chọn tối ưu của hàng nghìn chị em phụ nữ hiện đại. Không chỉ phù hợp với nhu cầu giảm béo nhanh, giảm cân công nghệ cao còn bảo toàn cân nặng, xóa nỗi lo cơ thể tích mỡ, lên cân ngay sau đó. Việc thực hiện cực kỳ an toàn, phù hợp với tất cả mọi người, quá trình trị liệu nhẹ nhàng, quá trình xuống cân diễn ra tự nhiên, không gây mỏi mệt, mất sức…

 

Sức khỏe - Điểm danh 3 phương pháp giảm béo cấp tốc giúp bạn eo thon đón Tết (Hình 3).

Trị liệu nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối là ưu điểm của phương pháp giảm béo cấp tốc công nghệ cao

 

Tích hợp tất cả những ưu điểm vượt trội, công nghệ giảm béo Max Thin Lipo nổi lên như một hiện tượng, “hút hồn” bất cứ phụ nữ thừa cân nào. Tinh chất tiêu hủy mỡ Max Thin Lipo được chiết suất từ hơn 100 loại axit hoa quả nhiệt đới nên lành tính - phù hợp với tất cả mọi người, kể cả phụ nữ sau sinh và người cao tuổi…

Với tinh chất DNA cá hồi và nấm linh chi đỏ có trong tinh chất tiêu hủy mỡ, Max Thin Lipo còn có khả năng kéo căng vùng da thừa chùng chảy sau giảm cân. Kết hợp với máy massage kỹ thuật cao giúp đẩy sâu tinh chất – ngăn chặn tối đa quá trình hồi cân, tích mỡ đồng thời “triệt tiêu” tận gốc mỡ thừa – kể cả mỡ lâu năm lẫn mỡ nội tạng cứng đầu. Sức khỏe được cải thiện, 100% chất độc hại được đào thải - da được “nâng tông”, sáng màu trông thấy.

Mang tính đột phá về khả năng đốt cháy chất béo phi thường, Max Thin Lipo là công nghệ giảm béo duy nhất có khả năng đào thảo mỡ cao gấp 5 lần so với các phương pháp hiện tại. Công nghệ này đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe với những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất. Năm 2017, Tập đoàn Caregen (Hoa Kỳ) đã chuyển giao độc quyền công nghệ giảm béo Max Thin Lipo về Viện thẩm mỹ Korea. Tại Việt Nam, Max Thin Lipo đã trở thành “cứu cánh” nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cho nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Người mẫu Maya, MC – diễn viên Thanh Hương (Người phán xử)…

Box:

Thông tin liên hệ: Gọi ngay 0911 85 9999 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận giảm giá 60% chi phí – trải nghiệm ngay xu hướng giảm béo hot nhất 2018.

Tìm hiểu thêm về Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo của Viện thẩm mỹ Korea tại đây

‘Ngỡ ngàng’ với bí quyết giảm cân của chàng béo nặng 105kg

Thứ 2, 15/05/2017 | 14:35
Từng nặng 105kg, bị bạn bè chê cười, gọi là chàng béo. Không những thế, sau khi ra trường không thể xin được việc vì người quá khổ, Chương đã quyết tâm giảm cân.
Cùng chuyên mục

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.