Dấu hiệu nhận biết làn da bị lão hóa sớm

Dấu hiệu nhận biết làn da bị lão hóa sớm

Thứ 6, 09/06/2017 | 16:38
0
Theo bác sĩ da liễu, chịu khó quan sát những biểu hiện của làn da, phái đẹp sẽ sớm phát hiện dấu hiệu của sự lão hóa, từ đó có biện pháp chăm sóc kịp thời để giữ gìn vẻ tươi trẻ.

Bất ngờ “lão hóa da” từ tuổi 25

Nổi tiếng có làn da hồng mịn, căng tràn nhựa sống, chị Phí Hoài An (25 tuổi, Hà Nội) vẫn thường đùa nhạo lũ bạn cùng lứa việc tối ngày cầu kỳ chăm sóc da mặt. Hàng ngày, ngoài việc rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt 2 lần sáng tối, chưa khi nào chị An nghĩ tới việc dùng thêm mỹ phẩm để chăm sóc da.

Tuy nhiên, gần đây, chị An lo lắng nhận thấy da mặt xỉn màu, kém sắc, lỗ chân lông to hơn, trên hai gò má bỗng xuất hiện vài chấm xám, nên đã tìm đến bác sĩ da liễu. Điều bất ngờ dù đang tuổi 25 nhưng bác sĩ đã khuyến cáo “làn da của chị bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, nếu không được chăm sóc chu đáo sẽ nhanh chóng lão hóa, gây mất thẩm mỹ.

Làm đẹp - Dấu hiệu nhận biết làn da bị lão hóa sớm

 Các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám da cho khách hàng.

Mặc dù được nhiều người khuyên đi tẩy nám nhưng chị nhất định từ chối bởi chị quan niệm “làm đẹp bền vững, làn da (khỏe) phải khỏe”. Trước khi tìm đến với sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của DeAura, chị Dung cũng từng dùng sản phẩm của một số hãng mỹ phẩm khác nhưng không hiệu quả. “Da bóng khỏe và sáng hơn” là cảm nhận của chị Dung sau hơn 1 năm kiên trì chăm sóc da theo tư vấn của các chuyên gia của DeAura.

Ở tuổi 32, chị Nguyễn Hải Ninh (Hà Nội) cũng bắt đầu xuât hiện nếp nhăn nơi đuôi mắt và vết nám nhẹ trên khuôn mặt.

“Trước đây, mình sống và làm việc tại Pháp hơn 10 năm, cũng chịu khó chăm sóc da nên trước đây da rất đẹp. Tuy nhiên, có lẽ do chuyển đổi môi trường sống về Hà Nội, cộng với việc sinh con… khiến da xấu đi trông thấy. Mình dùng thử nhiều sản phẩm cao cấp nhưng không ổn”, chị Ninh chia sẻ.

Tuy nhiên, chỉ sau lần đầu tiên dùng thử dòng chăm sóc da chuyên sâu DeAura chị đã quyết định mua luôn bộ sản phẩm này.

“Điều khiến mình gắn bó với DeAura còn bởi sự chăm sóc chu đáo, nhiệt tình tư vấn hướng dẫn của các chuyên gia ở đây. Đây chính là động lực giúp mình kiên trì với liệu trình chăm sóc khá cầu kỳ tại nhà và hiệu quả thì ngay càng rõ nét”, chị Ninh cho biết.

Chia sẻ về sự khác biệt của sản phẩm chăm sóc da DeAura D’or Mystere, chị Ngô Hương Thủy cho biết:

“Mặc dù có xuất xứ từ đất nước Israel xa xôi nhưng khi nhập về Việt Nam, sản phẩm đã có sự thay đổi nhất định để phù hợp với khí hậu và tính chất làn da của chị em Việt Nam. Nhiều chị em cũng thắc mắc “liệu cùng 1 bộ sản phẩm nhưng lại khuyến cáo dùng cho tất cả chị em ở độ tuổi từ 25 đến 60+ thì hiệu quả đến đâu?”. Đây chính là điểm nhấn riêng đối với sản phẩm của DeAura là sự chăm sóc, tư vấn chu đáo từ đội ngũ chuyên gia của DeAura với từng khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ được chỉ dẫn cách sử dụng sao cho phù hợp với đặc tính làn da riêng, không ai giống ai. Và liệu trình chăm sóc, định kỳ hàng tháng để đánh giá hiệu quả và hiệu chỉnh liều lượng sử dụng sản phẩm tại các trung tâm chăm sóc da của DeAura.

Huệ Nguyễn

Sản phẩm DeAura D’or Mystere chuyên trị liệu cho làn da đang hoặc bắt đầu có dấu hiệu lão hóa của Công ty DeAura với thành phần chứa phức hợp độc quyền NIAPEPTYGOLD hiện đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép và phân phối độc quyền tại các trung tâm DeAura Việt Nam.

Đến nay, Deaura đã có mặt ở tất cả các châu lục với hơn 300 trung tâm đại diện chính thức tại các quốc gia từ châu Âu, châu Mỹ đến châu Úc như Mỹ, Thái Lan, Úc, Nga, Ý, Đức, Nhật Bản, Singapore… và chính thức có mặt tại Việt Nam từ 09/03/2016. Trong năm 2017, DeAura Việt Nam sẽ triển khai kế hoạch khai trương thêm các trung tâm chăm sóc sắc đẹp từ Bắc vào Nam.