Đánh bay mỡ nhờ siêu phẩm công nghệ giảm béo Hoa Kỳ

Đánh bay mỡ nhờ siêu phẩm công nghệ giảm béo Hoa Kỳ

Thứ 2, 12/12/2016 | 10:02
0
Spa Huyền Trang sở hữu công nghệ giảm béo tiên tiến, hiện đại đến từ Hoa Kỳ; công nghệ trẻ hóa da, căng cơ mặt đến từ Hàn Quốc...

Bụng mỡ, đùi to, bắp tay quá khổ là nỗi lo của hầu hết phụ nữ. Đặc biệt là phụ nữ sau sinh và chị em ở độ tuổi ngoài 30, khi đó các mô mỡ thường khó loại bỏ dẫn đến tình trạng thừa cân, vóc dáng thiếu săn chắc làm giảm tự tin.

Hiểu được nỗi “khổ tâm” ấy, Spa Huyền Trang đã mạnh dạn đầu tư công nghệ giảm béo tiên tiến, hiện đại đến từ Hoa Kỳ, giúp chị em lấy lại được vòng eo và vóc dáng săn chắc, hấp dẫn.

Thu gọn 20cm vòng eo chỉ sau 1 liệu trình

Công nghệ giảm béo này là thành quả nghiên cứu suốt 10 năm của các nhà khoa học hàng đầu, tích hợp 4 chức năng: định vị, đánh tan, hóa lỏng và đào thải mỡ trong cùng một sản phẩm. Chính vì thế mà công nghệ này có hiệu quả đặc biệt với những trường hợp béo theo vùng và tích mỡ lâu năm.

Thương hiệu - Đánh bay mỡ nhờ siêu phẩm công nghệ giảm béo Hoa Kỳ

Chân dung Huyền Trang.

Đây là phương pháp giảm béo an toàn, đã được hội dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận, giảm béo không cần phẫu thuật, không xâm lấn và không mất thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn mang lại hiệu quả nhanh chóng, không chỉ đẹp dáng mà còn đẹp da.

Chia sẻ về công nghệ giảm béo khiến chị em “mê mẩn” này, chị Huyền Trang – chủ Spa Huyền Trang cho biết: “Khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng được hiệu quả sau mỗi lần trị liệu, thông thường sau 1 liệu trình, khách hàng thường giảm ít nhất 5 cm, còn tối đa là 20 cm. Không chỉ phần eo bụng ngấn mỡ mà phần bắp đùi, bắp tay to, thô khó giảm cũng biến mất nhờ công nghệ giảm béo này.”

Spa Huyền Trang là đơn vị độc quyền công nghệ giảm béo “thần thánh” này. Sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng siêu âm hội tụ cùng với kỹ thuật massage tan mỡ giúp loại bỏ triệt để ngay cả những mô mỡ rắn chắc, lâu năm đã xơ cứng. Các enzyme hủy mỡ an toàn có chiết xuất hoàn toàn từ thực vật len lỏi sâu vào từng tế bào, hóa lỏng và tự động triệt tiêu các tinh thể mỡ, ngăn chặn mô mỡ tích tụ trở lại.

Thương hiệu - Đánh bay mỡ nhờ siêu phẩm công nghệ giảm béo Hoa Kỳ (Hình 2).

Nhà thiết kế nổi tiếng Nhật Dũng từng là khách hàng của spa. 

Hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, đảm bảo an toàn nên công nghệ giảm béo tại Spa Huyền Trang rất được chị em đón nhận. Như vậy, cơ hội để chị em có thể sở hữu vóc dáng thon gọn, thân hình Sline quyến rũ với số đo 3 vòng cực chuẩn đã trở nên dễ dàng hơn nhiều. Chị em sẽ không cần phải ăn kiêng khổ sở, tập luyện mệt mỏi, không cần phải ních mình vào những chiếc quần gen chật chội hay không dám mặc những chiếc váy body vì những ngấn mỡ thừa nữa.

Trẻ hóa làn da nhờ công nghệ Hàn Quốc

Ngoài ra, Spa Huyền Trang còn mang đến những dịch vụ khác như trị nám, tàn nhang, triệt lông, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ,… bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, trong đó phải kể đến “siêu phẩm” trẻ hóa da, căng cơ mặt đến từ Hàn Quốc.

Khoảng 40 tuổi da có dấu hiệu lão hóa nhanh, da mặt bị chảy xệ, nếp nhăn xuất hiện khiến nhiều chị em khổ tâm, tự ti. Thách thức với thời gian, spa Huyền Trang đã chạy đua với thời gian, giúp chị em lấy lại làn da như thời còn xuân với việc đầu tư công nghệ nâng cơ trẻ hóa da hàng đầu Hàn Quốc. Phương pháp này giúp xóa bỏ các nếp nhăn sâu ở vùng mắt, trán, má, cằm, cổ, giúp mặt thon gọn, cơ săn chắc, da căng bóng mềm mại nhờ nguyên lý tái tạo, sản sinh lớp collagen, elastin nằm sâu dưới da. Như vậy, không chỉ nếp nhăn giảm mà còn giảm đáng kể các đốm nâu trên da, điều tiết tuyến dầu giúp da khỏe từ bên trong.

Thương hiệu - Đánh bay mỡ nhờ siêu phẩm công nghệ giảm béo Hoa Kỳ (Hình 3).
Thương hiệu - Đánh bay mỡ nhờ siêu phẩm công nghệ giảm béo Hoa Kỳ (Hình 4).

Khách hàng sử dụng dịch vụ trước và sau tại spa. 

Một dịch vụ nữa của spa Huyền Trang khiến chị em mê mẩn, đặc biệt là những ai từng khổ sở bởi làn da rỗ, thâm do mụn hay bệnh thủy đậu để lại chính là công nghệ lăn kim được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Với 3 tác động đồng thời: làm đầy, làm mịn và tái tạo bề mặt da, đây là giải pháp tốt và an toàn giúp bạn xóa sổ sẹo rỗ một cách lâu dài.

Để trải nghiệm những dịch vụ được khách hàng hết lời khen ngợi tại spa Huyền Trang, đặc biệt là công nghệ giảm béo hiện đại của Hoa Kỳ, độc giả có thể liên hệ trực tiếp qua

SĐT: 0971116999/ 0386536999

Hoặc địa chỉ: CS1: 161 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh/ CS2: K2 - Thị trấn Diễn Châu - Nghệ An

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.