Đằng sau ‘cuộc chiến ly hôn’ giữa vợ chồng đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ

Đằng sau ‘cuộc chiến ly hôn’ giữa vợ chồng đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ 7, 12/12/2015 | 07:45
0
Những vụ ly hôn “tiền tỷ” thường kéo theo sự ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín và sự phát triển thương hiệu mà chủ nhân của nó đã từng xây dựng, tạo lập.

Khi đại gia ly hôn…

Việc ly hôn trong xã hội hiện đại có lẽ là câu chuyện rất đỗi bình thường. Cho nên nếu không có những rắc rối pháp lý liên quan đến cả một thương hiệu cà phê Trung Nguyên nổi tiếng thì “cuộc chiến pháp lý” giữa vợ chồng đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ không ồn ào và tốn giấy mực đến vậy.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Thành viên HĐQT Công ty CP Cà phê hòa tan Trung Nguyên kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên) và vợ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Cà phê hòa tan Trung Nguyên) đang có mâu thuẫn gay gắt cả trong đời sống hôn nhân gia đình lẫn trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Pháp luật - Đằng sau ‘cuộc chiến ly hôn’ giữa vợ chồng đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ

Vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Các tranh chấp chủ yếu xoay quanh quyền kiểm soát và điều hành Cty Cà phê Hòa Tan Trung Nguyên

Mới đây, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương sau khi xem xét đơn yêu cầu của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã ra quyết định áp dụng biện pháp khẩn cấp tạp thời quy định tại Điều 115 Bộ luật Tố tụng Dân sự: Cấm đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp đối với CTCP cà phê hòa tan Trung Nguyên.

Việc áp dụng biện pháp khẩn cấp này có liên quan đến việc bà Thảo có văn bản gửi đối tác, khách hàng và nhân viên Công ty CP Cà phê hòa tan Trung Nguyên . Công văn này khẳng định các văn bản ban hành gần đây của ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chỉ khiến dư luận hiểu sai bản chất vụ việc tranh chấp thành viên công ty mà còn bộc lộ dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Vì vậy, bà tuyên bố bác bỏ tất cả các văn bản này.

Cụ thể, các văn bản đó là Biên bản cuộc họp HĐQT, Nghị quyết HĐQT, các Thông báo liên quan đến việc chấm dứt tư cách người đại diện pháp luật, Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc của bà Thảo đối với Công ty CP Cà phê hòa tan Trung Nguyên.

Được bi

Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.